Từ sáng sớm đám con gái trong lớp đã xôn xao bàn tán điều gì đó rất sôi nổi. Young Shin lặng lẽ ngồi vào chỗ của mình. Một tháng trôi qua, dường như chẳng còn ai quan tâm chuyện cô là học sinh mới chuyển đến từ Việt Nam nữa. Dần dần cô trở về dáng vẻ tĩnh lặng vô hình giữa đám đông nhộn nhịp như trước giờ vẫn vậy. Chỉ có cô bạn cùng bàn thỉnh thoảng vẫn quan tâm, hoặc có thể là tò mò, hỏi han cô chuyện này chuyện kia. Ví dụ như:
"Cậu ăn sáng chưa?" Ji Yeon quăng balo xuống bàn, hỏi Young Shin trong tiếng thở hơi gấp gáp, có lẽ cô ấy vừa chạy lên lớp từ nhà xe để thử thách bản thân trong một trò gì đó cô mới nghĩ ra.
"Cảm ơn cậu, mình ăn rồi." Young Shin bình thản đáp lời, lấy sách vở từ trong cặp ra chuẩn bị cho tiết học đầu tiên.
"Ăn thêm nhé?!"
"Không, mình không đói." Young Shin hơi ngạc nhiên trước đề nghị của cô bạn.
"Tiếc thật đấy, mình đã mua sữa và bánh cho cậu này." Ji Yeon đặt hộp sữa cùng túi bánh lên bàn, giọng ủi xìu.
Young Shin nhíu mày thắc mắc, vẻ mặt của Ji Yeon làm cô cảm thấy có lỗi ghê gớm chỉ vì mình đã ăn sáng trước khi đến lớp. "Tại sao cậu lại làm như vậy?"
"Chẳng tại sao cả. Đó là sở thích thôi. Mình thích tặng đồ cho người khác bất cứ khi nào cảm thấy vui. Anh trai mình nói rằng nếu mang trong mình năng lượng tích cực thì nên chia sẻ nó đến mọi người. Sáng nay mình cảm thấy rất vui, và nghĩ đến cậu nên mua nó. Vậy mà..."
"Mình sẽ nhận hộp sữa." Young Shin đột ngột lên tiếng, chính cô cũng bất ngờ với lời nói của mình.
"Tuyệt." Ji Yeon cười rạng rỡ, mắt cô nheo lại, một bên to, một bên nhỏ rất rõ ràng. "Nhưng này, tại sao trông cậu luôn có vẻ hờ hững với mọi thứ xung quanh vậy?"
Young Shin hiểu điều cô bạn đang tò mò, trước giờ đúng là cô không hề quan tâm đến những chuyện không liên quan đến mình. Vẻ ngoài lãnh đạm mà cô đã tự dựng nên cho mình từ khi còn bé có thể coi như một lớp vỏ bọc cứng ngắc để rào chắn bản thân khỏi những rắc rối không cần thiết. Young Shin vẫn luôn cô độc và kiêu ngạo như thế trong thế giới nhỏ bé của riêng mình, cũng chưa từng một lần có ý nghĩ sẽ phá bỏ bức rào đó để bước ra ngoài. Ngoài một Bình An ngốc nghếch ở cạnh, suốt cả quãng trưởng thành của cô chỉ còn một hình bóng đầy mơ hồ của người nào đó mà đến chính cô cũng chưa từng chắc chắn về sự tồn tại ấy. Ngoài Bình An, tất cả bạn bè trên lớp đều giao tiếp với cô ở một khoảng cách rất chừng mực, có người thấy ghen ghét đố kỵ, có người sợ vẻ lạnh lùng đến khó chịu của cô. Vậy nên Young Shin có hơi bất ngờ trước câu hỏi thẳng thắn của Ji Yeon.
"Mình á? Uhm... thế mình phải thắc mắc những gì à?"
"Ví dụ như chuyện mà bọn con gái đang bàn tán kia, cậu không tò mò chút nào sao?"
"Cậu nói thử xem, họ có thể đang bàn tán về điều gì?"
"Không phải có thể, chắc chắn họ đang nói về các oppa."
"Các oppa?"
"Là các idol nam ý, DBSK, Super Junior." Ji Yeon dừng lại một giây để quan sát biểu hiện trên gương mặt của Young Shin, nhưng vẻ thờ ơ đó khiến cô khá thất vọng. "Wow, thực sự cậu không hề để ý gì đến xung quanh kìa. Đến cả DBSK và Super Junior cũng không biết."
"Khoan đã, cậu vừa nói Super Junior. Có phải họ có bài hát tên là Believe không?" Young Shin chợt nhớ đến cuộc gặp gỡ đầu tiên với Kyu Hyun, anh đã hát bài đó.
"Đúng rồi. Họ là tuyệt nhất đấy." Mắt Ji Yeon sáng ngời. "Thế còn DBSK? Cậu có biết DBSK không?"
"À, không. Mình chỉ biết đến đó thôi."
"Ôi trời!" Ji Yeon đập tay lên trán bất lực rồi lấy trong cặp ra vài tấm ảnh, trải đều ra bàn. Cô chỉ vào tấm hình 5 người rồi nói. "Đây là DBSK, nhóm nhạc hot nhất hiện nay. Người này là U-know Yun Ho oppa, tên nghe rất ngầu đúng không? Tiếp theo thứ tự là Choikang Chang Min, Young Woong Jae Joong, Micky Yoo Chun và Xiah Jun Su."
"Ồ..." Young Shin hưởng ứng một cách yếu ớt vì biết rằng một khi Ji Yeon đã muốn nói đến vấn đề gì thì tốt nhất không nên ngăn cản cô ấy. Hơn nữa nghe cách cô ấy gọi các idol là oppa dường như cô ấy rất trân trọng bọn họ nên Young Shin không muốn làm cô bạn hụt hẫng bằng vẻ dửng dưng của mình. "Vậy còn đây là Super Junior à? Sao nhiều người quá vậy?"
"Đúng rồi, họ có 12 thành viên. Tuy bây giờ vẫn đang là một nhóm nhạc dự án thôi, nhưng thực sự họ rất giỏi luôn ấy. Lee Teuk, Hee Chul, Han Kyung, Ye Sung, Kang In, Shin Dong, Sung Min, Eun Hyuk, Dong Hae, Si Won, Ryeo Wook, Ki Bum."
"Cậu thực sự nhớ tên tất cả bọn họ." Young Shin trầm trồ thán phục.
"Tất nhiên rồi. Thực sự, họ rất tài năng. Nhìn này!" Ji Yeon cầm trên tay một chiếc CD. "Super Junior 05, nghĩa là sẽ có Super Junior 06. Vì họ chỉ là nhóm nhạc dự án nên có người sẽ bị loại nếu thể hiện không tốt hoặc không được nhiều người ủng hộ, mình thật chẳng muốn như vậy chút nào. Super Junior tuyệt vời nhất chính là Super Junior bây giờ."
"Cái gì cậu cũng biết nhỉ?"
"Đương nhiên rồi. Mà cậu thấy ai đẹp trai nhất trong 2 nhóm này?"
Young Shin nhìn qua một lượt rồi chỉ bừa vào một người trong số họ, mong có thể nhanh chóng kết thúc câu chuyện mà cô chẳng có chút am hiểu nào ở đây.
"Han Kyung oppa, cậu thấy anh ấy đẹp trai nhất à? Tuy mình thích Super Junior hơn, nhưng lại thấy U-know Yun Ho oppa đẹp trai nhất, hơn tất cả những người đẹp trai mình từng gặp. Nếu cậu gặp anh ấy ở ngoài cậu sẽ không thể rời mắt khỏi anh ấy được đâu. À Han Kyung oppa là người Trung Quốc đấy."
"Ồ vậy sao?" Lời nói của Ji Yeon khiến Young Shin chú tâm hơn vào người mình vừa chọn là đẹp trai nhất, quả thật gương mặt anh rất thanh tú với ánh mắt hiền lành, sống mũi cao thẳng cùng nụ cười ôn nhu. "Cậu vừa nói anh ấy tên là gì nhỉ?"
"Han Kyung oppa." Ji Yeon khẽ nhếch khóe môi vì biết rằng mình đã thành công lôi kéo được sự chú ý của Young Shin.
"Han Kyung..." Young Shin khẽ nhẩm lại cái tên một lần nữa như để ghi nhớ.
"Cậu nên nghe hết đi, album đầu tiên của SuJu ấy, đảm bảo không lãng phí thời gian của cậu đâu."
"Ừ, mình sẽ nghe."
"Lifecouldn't get better... ~ "
BẠN ĐANG ĐỌC
Phím dừng trên trục thời gian
FanficThể loại: fanfic Super Junior và DBSK Maybe a happy ending. Tác giả: Anne Blythe Trạng thái: on-going Nhân vật chính: Chae Youngshin, Shim Changmin, Jo Kyuhyun, ... Giới thiệu: Cô gái Chae Youngshin là con lai Việt - Hàn. Từ nhỏ sống ở Hàn cùng bố...