Sáng thứ hai đầu tuần, Young Shin mang theo vẻ thiếu ngủ đến lớp. Tối hôm trước cô mở quyển "Hoa tuylip đen" mới mua ra đọc thử, không ngờ lại say sưa đến gần sáng, còn suýt nữa quên luôn giờ đi học.
Young Shin hộc tốc chạy lên lớp, vừa đúng lúc chuông báo vào giờ học vang lên.
"Hôm nay cậu đến muộn vậy?" Ji Yeon liếc thấy sắc mặt Young Shin không tốt, liền hỏi thăm.
Ji Yeon và Young Shin không phải kiểu chị em cùng nhau đi vệ sinh trong giờ ra chơi, cùng nhau tám chuyện đến quên trời đất, quan hệ giữa hai người rất chừng mực ở mức bạn cùng bàn. Trên đời này tồn tại một kiểu nhân duyên, vừa gặp đã thấy thuận mắt, vừa nói chuyện đã ưng lòng. Tình bạn của Ji Yeon và Young Shin chính là như vậy.
Mọi người trong lớp đều gắn cho hai người một danh từ là bạn thân. Nhưng cả hai đều cảm thấy điều đó không cần thiết, bạn bè thì chính là bạn bè.
"Mình ngủ quên." Young Shin khó nhọc trả lời, hơi thở vẫn gấp gáp, bình thường cô rất ít khi chạy, bởi vì vận động nhiều sẽ khiến vết thương ở chân tái phát.
Giờ ra chơi Ji Yeon đẩy sang Young Shin một vật mỏng, có hình dáng như một lá thư. "Lúc sáng đến lớp mình thấy vật này trên bàn, của cậu đấy."
"Của mình?"
Young Shin ngạc nhiên, không đoán được ai là người gửi thư cho mình. Đó hẳn là một cô gái, Young Shin thầm đoán, phong bì màu trắng có mấy bông hoa vô cùng đáng yêu, bên ngoài chỉ có một dòng chữ nắn nót "Chae Young Shin". Cô cẩn thận mở bức thư ra xem. Young Shin đối với việc làm này vô cùng thành tâm, cô luôn có hứng thú với những bức thư tay.
Nội dung bức thư khiến cô hơi nhăn mặt, sau đó không nhịn được mà bật cười.
Ji Yeon tò mò. "Thư của fan hâm mộ à? Trông cậu có vẻ thích thú."
"Thư của fan hâm mộ thì đúng rồi, nhưng không phải hâm mộ mình. Cậu tự đọc đi."
Ji Yeon tỏ ý không hiểu, đón lấy bức thư trên tay Young Shin, chăm chú đọc. Bức thư rất ngắn gọn, chỉ vỏn vẹn một dòng.
"Biết điều thì tránh sa Super Junior ra."
"Thế này mà cậu còn cười được à? Đây rõ ràng là thư đe dọa đấy." Ji Yeon đối với thái độ của Young Shin cảm thấy vô cùng khó hiểu.
"Cậu xem, đây rõ ràng là trò của học sinh tiểu học. Ai lại dọa nạt bằng bức thư đẹp đẽ thế này chứ. Nét chữ nhìn qua cũng biết là kiểu người rất trẻ con, lại còn viết sai chính tả. Chưa kịp ra oai đã khiến người ta chết vì buồn cười rồi."
Young Shin thấy Ji Yeon nghệt mặt nhìn mình thì chỉ cười.
Chuông báo tan học, Young Shin vội thu dọn sách vở đi ăn trưa. Buổi chiều nay cô phải đến SM. Công việc này đã bắt đầu được hơn một tuần.
Cô vừa đi vừa cầm lá thư nặc danh trên tay, nghĩ ngợi. Người có thể biết được cô thân thiết với các thành viên của Super Junior chắc chắn là dạng sasaeng fan, suốt ngày đi theo dõi từng bước chân, hơi thở của idol, rõ là rất rảnh dỗi. Thời gian nhiều như vậy mà không lo học viết cho đúng chính tả đi, thật uổng công cha mẹ và những người đóng thuế cho đất nước này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phím dừng trên trục thời gian
Hayran KurguThể loại: fanfic Super Junior và DBSK Maybe a happy ending. Tác giả: Anne Blythe Trạng thái: on-going Nhân vật chính: Chae Youngshin, Shim Changmin, Jo Kyuhyun, ... Giới thiệu: Cô gái Chae Youngshin là con lai Việt - Hàn. Từ nhỏ sống ở Hàn cùng bố...