Chap 23-b

706 62 19
                                    

Tại lớp 3-2

" Hello các cậu , mình là JooE , du học sinh mới từ Đức trở về, sau này mong được giúp đỡ " JooE nở nụ cười quyến rũ hướng về phía Jimin rồi bắt đầu giao lưu với tất cả mọi người trong lớp trừ cô , Jisoo , SeokJin và Jimin ra , Jisoo với SeokJin thì cô khỏi nói rồi cô còn nhớ mới đây còn giận người ta thế mà bây giờ lại nhõng nhẽo với Jin , Jimin thì khỏi nói ai cũng biết vì anh rất lạnh lùng, chả bao giờ quan tâm tới chuyện người lạ nên anh cũng chả quan tâm rằng lớp có học sinh mới , còn cô thì cô cảm thấy bà chị này rất ư là kì lạ.

Sau màn giới thiệu
Chaeyoung để ý cô bạn học sinh mới từ khi mới vào lớp nãy giờ cứ nhìn về phía bàn của cô và Jimin , lại còn đưa ánh mắt si mê ra nhìn Jimin của cô khiến cô cảm thấy rất khó chịu .

" Jimin, anh quen biết bà chị kia hả sao tôi nhìn thấy chị này từ khi vào lớp cứ nhìn anh nãy giờ " cô hỏi nhỏ

" không " Jimin không hề do dự dứt khoát trả lời

" Vậy sao chị kia cứ nhìn anh mãi vậy , lại còn đưa ánh mắt si mê ra nhìn nữa chứ , có chắc anh và chị ta không quen nhau sao" Chaeyoung

" Anh làm sao mà biết được , em đừng quan tâm mới cái chuyện này " Jimin xoa lên mái tóc cô rồi lấy cuốn sách dày cộm ra đọc

" Nhưng mà chị ta cứ nhìn anh nãy giờ bộ anh không thấy khó chịu sao tôi đây nhìn còn thấy  khó chịu thay anh " Chaeyoung phồng má rồi nhìn lên bục giảng nơi JooE đang đứng kia .

" Em ghen sao " Jimin nói đùa

" tôi ... tôi ... tôi làm sao mà ghen được , anh đừng có mà nói bậy bạ " Mặt Chaeyoung hơi đỏ , lúng túng nhưng Jimin không có nhìn thấy

" Ừm " Dù biết rằng cô cũng sẽ trả lời như vậy nhưng trong thâm tâm anh vẫn cảm thấy đau lòng và hơi thất vọng .

Chaeyoung nãy giờ cứ chú ý cô bạn JooE trên bụt giảng cứ nói vài câu rồi nhìn xuống về phía bọn cô , đúng lúc ánh mắt của cô và JooE giao nhau thì cô trừng mắt ra , đôi mắt cô như muốn nói " Nhìn cái gì mà nhìn, nhìn anh Jimin nữa tao móc mắt giờ " còn JooE thì đưa ánh mắt khinh thường ra nhìn cô nhưng chưa được một giây thì đã quay chỗ khác cười nhẹ nhàng.

Chaeyoung cảm thấy bà chị này thật giả tạo , lúc đầu chả có tí thiện cảm gì nay lại lộ rõ cái bản mặt đó như vậy càng khiến cho ác cảm của cô giành cho JooE càng cao hơn .

" Đúng thật là giả tạo , mong là không ngồi gần với bà chị này " Cô thầm nói nhỏ bĩu môi ra

" Được rồi, giao lưu với bạn mới thế là đủ rồi , JooE em sẽ ngồi bàn thứ hai gần cửa sổ nha " Cô Joy

" ể cô Joy đang nói gì , bàn thứ hai dãy này ư " Chaeyoung thầm nghĩ thật xui khi cô phải ngồi gần bà chị giả tạo này.

Sau khi JooE về tới chỗ ngồi của mình , nhỏ ( JooE ) lấy chiếc gương mini màu tím của mình ra chỉnh sửa lại nhan sắc của mình xong rồi quay xuống tới bàn của cặp đôi MinChae ra giả vờ kết thân nhưng thực chất lại muốn kết thân với Jimin .

[Drop][Bangpink] Anh Yêu Em ! Em Có Biết KoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ