Chap 32 :Tôi thích cậu(2)

221 19 3
                                    

8:32pm

" mandoo " giọng nam từ trong điện thoại truyền ra.

" anh Kai, sao anh lại gọi điện thoại cho em ái chà hôm nay trời mưa to chắc rồi " Jennie cười

" em giờ đang ở đâu, anh tới thăm tụi em mà không thấy em ở nhà, đừng nói em lại đi chơi bida phải không " kai

" đâu có, em đang ở trường" Jennie ngước nhìn lên " hôm nay trời nhiều sao quá anh, lâu rồi em không ngắm sao giờ thấy sao đẹp quá " giọng cô thoáng chốc buồn bã, đôi mắt đầy sức sống giờ có chút lạnh lẽo, cô đơn.

"em điên hay sao mà giờ này còn ở trường. Trường em ở đâu giờ anh đi đón em"

" anh nói đúng, em điên thật rồi Thôi không cần đâu anh, em có mang xe máy , tí em về liền "

" em lại mang môtô đến trường à, Jennie ơi là Jennie em chưa đủ tuổi để đi xe môtô đâu đấy, như vậy không tốt đâu từ mai anh sẽ đưa em đến trường, giờ em mau đi về cho anh "

" em biết rồi, anh cứ như ông già í, cứ cằn nhằn hoài coi chừng ế vợ giờ " jennie trêu chọc Kai.

"Assi con quỷ này em ..."

" Thôi em tắt máy đây "
*Tút*

" hầy, Jennie đã đến lúc phải từ bỏ rồi " Jennie nói xong đứng giậy khỏi ghế định mở cửa ra thì cửa không mở ra được, cô lấy điện thoại ở trong túi áo ra bật đèn pin ra xem thì thấy ổ khoá bị hỏng rồi, cô dùng sức để đẩy ra thì :

" Cô đang làm gì ở đây "

Jennie nghe thấy có tiếng nói xoay người nhìn xem ai nói thì thấy một gương mặt trắng bệch. Jennie hoảng loạn quá nên cũng la lên theo.

"A!!!!!"
Jihoon thấy Jennie khuôn mặt cũng trắng bệnh nên cũng la nên cũng la theo.

" A!!!! Có ma !!!"

" Cậu " Jennie nhìn chiếc đèn pin điện thoại  bật lên liền dời đi " trời tối rồi sao cậu lại ở đây"

Jihoon giờ này mới ổn định lại tinh thần nói

" tôi mới là người hỏi chị cái đó, chị là đàn bà con gái ở đây vào ban đêm thì có chuyện gì, mà hơn nữa lúc chiều thi xong tôi đã lên sân thượng này rồi "

" thế sao tôi không thấy "

" Ai biết, nãy giờ tôi ngủ khò khò ở tít bên kia làm sao mà biết " Jihoon chỉ về cái ghế dài bị cái cây chê mất ở kia liền hiểu ra vấn đề.

" Thôi, chả nhiều lời với cậu tôi đi đây " Jennie nói xong định đá cánh cửa liền bị Jihoon ngăn lại.

" Chị làm cái gì vậy "

" phá cửa chứ làm gì, không phá tôi về nhà bằng niềm tin à "

" như vậy là phá hoại của công của nhà trường, chị không sợ bị phạt à "

" giờ chỉ còn có cách đó thôi giờ tôi cần về nhà gấp "

" Cần gấp lắm à " Jihoon nở nụ cười ranh ma

[Drop][Bangpink] Anh Yêu Em ! Em Có Biết KoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ