Chap 10

1.7K 93 5
                                    

Tại khu vui chơi giải trí nọ có 4 chàng trai với 4 cô gái đang vui vẻ ( - Jungkook )chơi tàu lượn siêu tốc . Ngồi ở vị trí đầu đó là Jisoo và Jennie , thứ hai là Jimin và Chaeyoung , thứ ba là Lisa và BamBam , ngồi ở vị trí thứ 4  là Jin và Jungkook ( lưu ý : chiếc tàu luượn siêu tốc này có khoảng 14 chỗ ngồi nha ) , mặt Jungkook lúc này còn hơn cả đưa đám , khuôn mặt hiện ra sự khó chịu trong người cậu . Tại sao Lisa lại ngồi chung với thằng BamBam chứ ko phải là cậu , cậu cảm thấy bất mản trong lòng thầm gào thét TẠI SAO ÔNG TRỜI LẠI ĐỐI XỬ VỚI TÔI NHƯ Z  . Ngay cả khi Jin ngồi bên cạnh cậu cũng cảm nhận được sự tức giận của cậu ,  trong khi Lisa và BamBam đang nói chuyện với nhau rất vui vẻ  ( lưu ý : tàu lượn siêu tốc lúc này chưa có chạy nha ) .

Ngay khi tất cả hành khách đi tàu lượn siêu tốc đầy đủ hết tàu lượn bắt đầu chạy , lúc đầu thì tàu lượn chạy hơi chậm nhưng về sau khi lên dốc xong chuẩn bị xuống dốc thì tàu đột nhiên dừng lại khiến tất cả hành khách đi tàu lượn trở nên sợ hãi ko giám di chuyển vì tàu lượn đang ở trong độ cao trên 30 mét vì aợ nó sẽ rơi xuống nhưng ai ko bít rằng đây là hiệu ứng của trò chơi vì hôm nay đúng kỉ niệm 2 năm cuả khu giải trí . Jisoo và Jennie thì ôm lấy nhau , Jennie lúc này hơi rối trí vì Jisoo ở bên cạnh cứ khóc ôm chặt Jennie ( lưu ý : Jisoo ở đây sợ độ cao nha , vì thấy cả nhóm ai ai cũng chơi mình cô ko chơi nên chơi luôn với mọi người , cho nên Jisoo khóc là chuyện bình thường nha ) , Chaeyong thì được Jimin ôm và an ủi " mọi chuyện sẽ ko sao đâu " nên cô nàng cũng đỡ sợ hơn cô nàng Jisoo , Jin và Jungkook thì khỏi nói rồi hai người này ko có tỏ vẻ j là sợ hãi gì , Jungkook lúc này nhìn xung quanh mình ai ai cũng rất sợ hãi , ánh mắt cậu thầm liếc sang nhìn Lisa bắt gặp cảnh cậu ko hề muốn nhìn thấy ,  Lisa và BamBam đang nắm tay nhau và ôm nhau , xung quanh cậu như ù đi con tim của cậu thầm tan nát thành từng mảnh , đôi mắt đen láy vô hồn nhìn hai người họ  , tay khẽ nắm chặt lại hiện lên gân xanh .

Chưa được một giây sau chiếc tàu lượn siêu tốc bỗng dưng chạy nhanh xuống dốc , những tiếng la thất thanh vang lên , Lisa và BamBam cũng ko ôm nhau nữa nhưng tay của họ vẫn nắm chặt với nhau tựa như ko bao giờ buông ra , Jungkook vẫn thất thần nhìn hai người bọn họ , jin ở bên cạnh cũng hiểu được tình hình đang diễn ra thầm nắm tay Jungkook và ra hiệu cho Jungkook phải bình tĩnh lại  lông mày nhíu lại của Jungkook cũng từ từ dãn ra thầm ổn định lại tinh thần .

Khi chiếc tàu lượn siêu tốc bỗng dưng hoạt động lại thì Jisoo vẫn ôm chặt Jennie , bỗng tới đoạn cao trào cô nàng Jisoo buông Jennie ra bắt đầu hòa nhập với mọi người ( - Jungkook , jin , Jimin ) . Hai tay vươn lên đón nhận cảm giác thỏa mái này, lúc đầu cô có hơi sợ chiếc tàu lượn siêu tốc này nhưng càng về sau Jisoo càng cảm thấy trò chơi này trở nên vui đặc biệt , cô nàng cười lớn và nói với Jennie bên cạnh " AA TUYỆT BÁ CHÁY "  nhưng Jennie ko nghe thấy mặt in rõ dấu chấm hỏi to đùng chị ấy đang nói j vậy.

Dạo chơi hết chỗ này hết chỗ khác thì khi kết thúc đã là 5 h chiều , Jisoo ra về với con pikachu to cỡ hơn nửa người do Jin bắn được tại gian hàng bắn súng , Chaeyong ra về với với con gấu trắng to bằng người do Jimin ném banh trúng liên tiếp , vì Bam Bam có việc gấp nên phải đi về nên chỉ mua được cho Lisa  chiếc máy chơi game nhỏ gọn với chiều dài 16cm chiều rộng 8 cm số lượng có hạn của hãng Samsung thôi và được Jungkook bắn trúng con gấu mario to đùng, Jennie thì ra về với con gấu trúc to bằng người do cô tự mình bắn trúng được .  Ngay lúc nhóm của Lisa định ra về thì Jungkook lại muốn gặp riêng Lisa để nói chuyện riêng , nên Jimin , Jin định đưa họ đi về nhưng bị họ từ chối :

Jimin : Hay là để tụi tôi đưa bọn cô về

Jisoo : cám ơn lòng tốt của cậu nhưng tụi mik có thể tự về được - mỉm cười

Jin : có ai nói đưa nhóc về đâu , chỉ là đưa Chaeyoung với Jennie về thôi mà

Jisoo : Yah ! Tôi đây bằng tuổi với cậu sao cứ gọi tôi là nhóc hoài z

Jin : vì nhóc cao được có một khúc thôi nên gọi là nhóc là đúng rồi - Jin ko chịu thua đáp lại Jisoo

Jisoo : hơ hơ hơ , tôi nhận đúng là tôi lùn thật nhưng so về ý thức tôi trưởng thành hơn cậu nha ( Au : hơi phân vân câu này của Jisoo unnie à nha ☺ )

Jin : Nhóc mà nói nhóc trưởng thành chắc con nít 5 tuổi chắc trưởng thành hơn nhóc nhiều đó

Jisoo : Yah cái tên Sọc Chin này

Jin : Sao sao sao làm gì được nhau

Jisoo : cái đồ thối tha này

Jin : cái j , cô có ngon thử nói lại coi

Jisoo : sao sao,  cái đồ thối tha .

Jin : cô chết chắc rồi - nói xong rồi chạy rượt Jisoo

Jisoo : Jennie , Chaeyong cứu chị , ủa mấy đứa đâu rồi

Là thế này
Flashback

Trong khi Jisoo và Jin đang đấu võ mồm thì Jimin đã nắm lấy cổ tay Chaeyoung  và kéo cô đi , Jennie nhìn thấy z liền hiểu ra chuyện cũng đi về trước nhưng khác đường họ vì biết tí Jisoo sẽ đi về cùng Jin , Chaeyong thì chắc chắn được Jimin đưa về , Lisa thì được Jungkook đưa về chỉ còn mỗi mik cô nên cô cũng tự mình đi về luôn , mặc dù trong lòng có hơi cô đơn thật , nên bắt taxi đi về luôn .

End Flashback

Jisoo : MÁ ƠI CỨU CON - vừa chạy vừa la hét

Jin : ĐỨNG LẠI ĐÓ CON NẤM LÙN KIA

__________________________________

Hôm nay rảnh nên viết truyện cho các nạn đọc nè
Nhớ Vote và Follow mik nha để mik có động lực viết tiếp truyện trước khi ôn thi học kì nha các bạn
cám ơn các bạn nhiều 💚💚💚💜💜💜

[Drop][Bangpink] Anh Yêu Em ! Em Có Biết KoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ