1-25: Ngọt tâm nữ tinh cùng cao lạnh ảnh hậu

9.3K 199 91
                                    

☆ Chương 1 Kỳ Lâm cùng Quý Hòe Tự

"Lão bà, hôm nay khí trời khá tốt." Kỳ Lâm ngồi ở giường bệnh bên, nắm Quý Hòe Tự không có đánh điểm tích cái tay kia, cười híp mắt mà nói, "Ta gia lầu dưới long trảo hòe mở ra, liền ngươi đặc biệt thích kia gốc cây, mùi thơm nhi rất dễ chịu, chờ ngươi hết chúng ta phải đi nhìn."

Nằm ở trên giường bệnh nữ tử ngũ quan thanh tú, nhắm hai mắt phảng phất ngủ thiếp đi bình thường, không nhúc nhích.

Kỳ Lâm cho nàng dịch dịch góc chăn, tiếp tục cười nói: "Ngươi cần phải sớm điểm tốt, long trảo hòe hoa kỳ ngắn, bỏ lỡ sẽ phải chờ sang năm."

Quý Hòe Tự vẫn không có nửa điểm phản ứng.

"Nói ngươi này một bệnh, đảo là nhượng ba mẹ ngươi đối với ta độ chấp nhận cao không ít." Kỳ Lâm nhìn nàng, cười đến có mấy phần chế nhạo, "Ngươi xem, ba mẹ ngươi đều cảm thấy ta chiếu cố ngươi chiếu cố đắc đáng giá cảm động, chờ ngươi tốt, nhưng phải hảo hảo đền bù đền bù ta a."

Kỳ Lâm ngay từ lúc trung học đệ nhất cấp phát hiện chính mình tính về phía sau liền đối trong nhà xuất quỹ, Kỳ phụ Kỳ mẫu tương đối sáng suốt, liền tính vừa bắt đầu khó có thể tiếp nhận, sau lại nhiều năm như vậy cũng đã sớm thích hoài. Đợi đến nữ nhi dẫn Quý Hòe Tự gặp gia trưởng thời điểm, còn tương đương hài lòng cái này văn tĩnh hiểu chuyện cô nương.

Quý Hòe Tự cha mẹ là thuộc về tư tưởng tương đối bảo thủ kia loại người, huyên náo nghiêm trọng nhất thời điểm liền môn đều không hứa nữ nhi vào. Bất quá một năm này xuống, mặc dù ngoài miệng vẫn không muốn thừa nhận, nhưng thái độ đã cùng chậm rất nhiều, thậm chí đối với Kỳ Lâm sẽ tiết lộ ra sau này để cho nàng hai làm cái tiệc rượu ý tứ.

Đúng vậy, một năm.

Từ Quý Hòe Tự ngoài ý muốn xảy ra tai nạn xe cộ hôn mê bất tỉnh đến bây giờ, đã suốt một năm.

Kỳ Lâm lúc ấy nhận được tin tức thời điểm cả người cũng mau điên rồi, ném xuống công ty vài cái tới quan hội nghị quan trọng liền liều mạng đuổi đi bệnh viện. Sau một năm, Quý Hòe Tự từ bệnh tình nguy kịch đến tình huống ổn định, vẫn là Kỳ Lâm tự tay chiếu cố, nói một tiếng cực nhọc ngày đêm, không thể yên ổn nghỉ ngơi hoàn toàn không quá đáng.

Kỳ Lâm thường cần đem các loại văn kiện mang đi phòng bệnh xử lý, bên nghe người yêu phản phản phục phục bệnh tình nguy kịch thư thông báo bên kiếm tiền cho người yêu trị liệu, tinh thần cùng trên thân thể đồng thời hành hạ ngoại nhân căn bản không cách nào tưởng tượng.

Ở gian nan nhất kia đoạn trong cuộc sống, Kỳ Lâm xinh đẹp như vậy tung bay một người ngao đến cơ hồ rời khỏi hình, từ trong tới ngoài đều hiển lộ ra một loại tuyệt vọng hôi bại.

Dù vậy, Kỳ Lâm đều chưa từng có nghĩ tới muốn vứt bỏ.

Chẳng sợ không ít thân hữu khuyên nàng đừng lại hành hạ như thế.

Chẳng sợ liền bác sĩ đều khuyên nàng đừng lại như vậy chịu đựng.

Nhưng nàng không.

|BHTT|QT| Công lược ác độc nữ phối - Niên Niên Tán Phù BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ