26-49: Mềm manh giáo hoa cùng ngạo kiều thiên kim

5.4K 146 88
                                    

☆ Chương 26 Mềm manh giáo hoa cùng ngạo kiều thiên kim (1)

Cũng may nữ chủ thanh mai trúc mã, nam nhị Chử Nhược Nguyên kịp thời chạy tới, cứu nữ chủ, lúc này mới tránh khỏi một cuộc bi kịch.

Lúc này nam chủ rốt cục xuất hiện, hơi chút giật giật đầu ngón tay liền nhượng những thứ kia khi dễ nữ chủ người mỗi một người đều bị báo ứng, nữ chủ vô cùng cảm động, cảm thấy nam chủ chính là nàng duy nhất cứu chuộc.

Hoàn toàn không biết nếu không là nàng ban đầu giúp cái này người lấy oán trả ơn một phen, căn bản cũng không có sau lại nhiều như vậy phá sự.

Nữ chủ rất nhanh thích nam chủ, nam chủ lúc này lại bắt đầu ngoạn khởi thận trọng, nói gì ta như vậy đứng ở trong bóng tối người không xứng với dưới ánh mặt trời ngươi cái gì, nói rất nhiều hắn mặc dù gia đình giàu có, nhưng là phụ thân bận việc sự nghiệp từ nhỏ liền đối với hắn chẳng quan tâm, mẫu thân bị tiểu tam tức chết, tiểu tam thượng vị thành mẹ kế vẫn cùng phụ thân sinh cái đệ đệ, phụ thân chỉ thích mẹ kế cùng đệ đệ hoàn toàn bất kể hắn, nàng bị mẹ kế cùng đệ đệ vẫn khi dễ sự tình, kiếm đủ nữ chủ đồng tình, nhượng nữ chủ đối với hắn cảm tình càng ngày càng sâu.

Nữ nhị Tư Đồ Lam lúc này gặt hái, làm nam chủ vị hôn thê, Tư Đồ đại tiểu thư đối với nữ chủ cái này câu dẫn nàng vị hôn phu hồ ly tinh bất mãn hết sức, trực tiếp tự mình đến nữ chủ trong lớp thị uy.

Sau liền là một loạt lộ số nữ nhị hãm hại nữ chủ, nam chủ duy trì nữ chủ, nữ chủ khóc nói ta không muốn phá hư ngươi cùng nữ nhị cảm tình, nam chủ phụng bồi khóc nói hắn và nữ nhị giữa căn bản cũng không có cảm tình, nam nữ chủ cảm tình sâu hơn, nữ nhị đã biết tin tức biến bản thêm lợi hãm hại nữ chủ, tuần hoàn đền đáp lại.

Từ đầu chí cuối, nam chủ cũng không có ở nữ nhị hãm hại nữ chủ thời điểm đi ra ngăn trở quá, bất kể minh trong còn là ngầm, đều là giữ vững trầm mặc.

Mà nam nhị lại một mực yên lặng mặc bảo vệ nữ chủ, nhưng bởi vì hắn là cái yêu trong lòng, khó mở miệng đặt ra, toàn bộ hành trình cũng không có thể hướng nữ chủ thổ lộ chính mình thâm tình.

Cho đến trước kỳ thi tốt nghiệp trung học tịch, vừa mới trưởng thành nam chủ một không có cầm giữ ở cùng giống nhau vừa mới trưởng thành nữ chủ lăn sàng đan, nữ chủ ý ngoại mang thai, nam chủ trực tiếp ngoạn biến mất, nữ chủ tử tâm nhãn không muốn đánh rụng hài tử, nghĩ đem hai người bọn họ tình yêu kết tinh sinh hạ tới, vì thế làm trễ nãi thi tốt nghiệp trung học.

Nữ chủ vốn là là đánh tính sinh hạ hài tử cùng đi tìm nam chủ, lại đột nhiên nghe nói nam chủ cùng nữ nhị đính hôn tin tức, tại chỗ bất tỉnh đi qua, hài tử hoàn toàn không có, nếu không là nam nhị lại một lần kịp thời chạy tới, nữ chủ mình cũng thiếu chút nữa không có đã cứu tới.

Kịch tình nhìn tới đây, Kỳ Lâm biểu thị nàng thật đầu rất đau, cần nghỉ một cái.

Này kịch tình cuối cùng rốt cuộc là cái cái gì ngoạn ý nhi?!

Kỳ Lâm mệt mỏi mà vuốt vuốt chính mình huyệt Thái dương.

Từ Kỳ Lâm xuyên không trở thành Hoa Tịch Ngữ một khắc kia, Kỳ Lâm trên người Mị Lực Tăng Cường Phun Vụ cũng cùng nhau mang tới, hơn nữa lập tức phát huy tác dụng. Hoa Tịch Ngữ vốn là là giáo hoa cấp bậc muội tử, cộng thêm cái này Mị Lực Tăng Cường Phun Vụ thì càng hai mắt, đang trừ chính mình móng tay trừ đắc cực kỳ hết sức chuyên chú nữ ngồi cùng bàn cũng không nhịn được nhìn lại, trực tiếp nhìn sửng sốt.

|BHTT|QT| Công lược ác độc nữ phối - Niên Niên Tán Phù BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ