☆ Chương 50 Ôn lương thứ nữ cùng điêu ngoa công chúa (1)
Bất kể nói thế nào, bây giờ vội vàng đem vị này đích mẫu đánh phát ra ngoài mới là muốn khẩn sự.
Kỳ Lâm tan rã ánh mắt, đôi môi khẽ run, mới hư suy yếu yếu mà phun ra một "Ta" chữ, liền cũng nữa nói không được nữa, ánh mắt một đóng ngoẹo đầu, mềm nhũn mà vãng đích mẫu trong ngực một đảo.
Giả bộ bất tỉnh, đem quyền chủ động hoàn toàn giao cho đối phương.
Đích mẫu "Ai u" một tiếng, rốt cục chịu đem cái chết chết thắt Kỳ Lâm tay buông ra một chút, trong miệng hô to gọi nhỏ: "Ta Tam nương tử! Tại sao lại đã hôn mê?"
Cái này thứ nữ ở nàng mí mắt phía dưới mười bốn năm, vẫn ôn thuận thông minh, đích mẫu đảo không muốn quá hiện vào trong ngực cái này đã đổi tim, huống chi Kỳ Lâm diễn kỹ căn bản không thể bắt bẻ, đích mẫu chỉ là rất tin tiện nha đầu này quả thật thể lực chống đỡ hết nổi té xỉu.
Dù sao nàng đã cùng Trình gia vị công tử kia tư để hạ thương nghị tốt lắm, tiện nha đầu này tính là Trình công tử người, tha mài tha mài nhượng tiện nha đầu này ăn chút khổ có thể, nhưng đích mẫu cũng không tiện thật đem người tha mài đi ra cái gì tật xấu.
Sau đó trong miệng nàng hô lên hai tiếng, lập tức liền đem Kỳ Lâm đỡ ném tới trên giường, phân phó một bà tử nhượng xuất đi thỉnh lang trung tới xem một chút, lại suy nghĩ một chút, đối chính mình đại nha hoàn phân phó nói: "Đào Chi, đi phòng chứa củi đem Tam nương tử cái kia nha hoàn mang tới."
"Phu nhân nói nhưng là Kinh Trập?" Đào Chi có chút chần chừ, "Nhưng là ngày đó Tam tiểu thư ra ngoài đi Tĩnh Tâm Tự trên đường bị tặc nhân bắt đi, chỉ có Kinh Trập cái này thiếp thân nha hoàn trở lại, lão gia vì thế giận dữ, đã sớm hạ lệnh đem kia tiện tỳ đưa đi phòng chứa củi tự sinh tự diệt..."
Ở nơi này Bạch phủ trong, lão gia nhưng là uy thế hách hách, nói một không hai, lão gia quyết định sự, phu nhân muốn là vi phạm, sợ là không tốt lắm.
"Bất quá là cái nô tỳ, lão gia nơi nào liền sẽ nhớ ở trong lòng." Bạch phu nhân cười cười, "Hôm nay Tam nương tử trở lại, còn đáp thượng Trình công tử, Trình gia rút ra một cọng lông cũng không biết có thể cho Bạch phủ bao nhiêu chỗ tốt, lão gia cao hứng cũng không kịp đâu, thế nào sẽ vì như vậy chút ít sự so đo."
Còn có một chút Bạch phu nhân không có nói ra, này Bạch phủ Tam tiểu thư bên người cho tới bây giờ cũng chỉ có Kinh Trập này một cái nha hoàn hầu hạ, Tam tiểu thư nếu ôn thuận nhu thuận chưa bao giờ nói lên quá bất mãn, nàng cái này đương chủ mẫu cũng vui vẻ đắc cho trong phủ tiết kiệm được vài nét bút nuôi hạ nhân tiền.
Bây giờ Tam tiểu thư đang là cần người hầu hạ thời điểm, trừ Kinh Trập, thật đúng là không tìm ra được cái gì tiện tay hạ nhân tới dùng.
Như vậy cũng tính là cho Tam tiểu thư một ân điển, muốn Tam tiểu thư hảo hảo nhớ, ngày sau ra khỏi các đi theo Trình công tử, cũng không thể quên nàng cái này đích mẫu ân huệ.
Đào Chi rất nhanh đem Kinh Trập mang tới đây, nhìn cái này gầy gò đắc người tàn tật dạng nha đầu, Đào Chi suýt nữa cũng không dám nhận. Bạch phu nhân nhìn Kinh Trập một cái, cũng là ghét bỏ mà biệt khai tầm mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Công lược ác độc nữ phối - Niên Niên Tán Phù Bình
Ficción GeneralTên truyện: Công lược ác độc nữ phối Tác giả: Niên Niên Tán Phù Bình Thể loại: hệ thống, ngọt văn, mau xuyên, sảng văn Nhân vật chính: Kỳ Lâm Tác phẩm góc nhìn: Chủ công ------------------------- Văn án: Vì cứu về hôn mê bất tỉnh người yêu, Kỳ Lâm t...