78-107: Nhu nhược lung điểu cùng lòng dạ hiểm độc khế thê

4.3K 134 48
                                    

☆ Chương 78 Nhu nhược lung điểu cùng lòng dạ hiểm độc khế thê (1)

Thừa dịp Kỳ Lâm tiếp thu tài liệu gần công phu, nam chủ Phó Tử Khiêm đã nhận ra cái này là kiếp trước duy nhất chữa khỏi dị năng người cầm được, hơn nữa lập tức động thủ báo giới.

"Một trăm khối cấp ba tinh hạch một lần ――" vóc người hỏa bạo nữ MC dùng kiều tích tích thanh âm nói, "Một trăm khối cấp ba tinh hạch hai lần ―― "

Nguyên chủ thân thể là thật bị mạt thế hành hạ đến trạng thái vô cùng vô cùng kém, Kỳ Lâm chỉ là duy trì như vậy một lát thanh tỉnh mà thôi, cũng đã cảm giác được rất khó khăn.

Giống như là tùy thời cũng có thể đủ bất tỉnh đi qua một dạng.

Nhưng Kỳ Lâm còn là cố gắng nhìn về phía thính phòng trung ngồi ở khách quý trong bao gian nam chủ.

Nói là bao gian, nhưng cũng không là toàn bộ phong bế thức, chính diện rộng mở treo rèm, người ở bên trong có thể rõ ràng mà nhìn về phía biểu diễn trên đài tình huống, biểu diễn đài người trên cũng có thể đại khái thấy rõ ràng tình huống căn bản.

Nói chính xác, Kỳ Lâm là nhìn về phía ngồi ở nam chủ bên cạnh, Tô Thấm Nhã.

Không có sai, lần này Phó Tử Khiêm tới đây tràng đấu giá hội, Tô Thấm Nhã là cùng nhau bồi theo ở.

Trừ đi rèm ngăn che, phòng đấu giá thính phòng ánh đèn rất cũng ám, Kỳ Lâm nhìn không rõ lắm người, chỉ có thể nhìn đi ra đó là một giữ lại tóc ngắn, vô cùng có khí chất nữ tử, tuổi chừng ở hai mươi sáu hai mươi bảy tuổi.

Mà Tô Thấm Nhã ánh mắt luôn luôn tại Phó Tử Khiêm trên người, ở phát hiện Phó Tử Khiêm vẫn chú ý Kỳ Lâm sau dừng hạ, sau đó lược lược vừa nghiêng đầu, trực tiếp cùng Kỳ Lâm ánh mắt giao hội.

"Không có ra lại giới khách sao?" MC cười cầm lên bán đấu giá chùy, "Như vậy, một trăm khối cấp ba tinh hạch ba lượt, thành giao!"

Có như vậy trong nháy mắt, Tô Thấm Nhã trong ánh mắt lãnh ý, chẳng sợ là ở rèm ngăn che, mờ tối ánh đèn cùng Kỳ Lâm tinh thần không đông đảo tam trọng mơ hồ hạ, cũng vô cùng rõ ràng mà nhượng Kỳ Lâm tiếp thu được.

Kỳ Lâm: "..."

Ngay trước tức phụ nhi mặt bị tra nam mua đi, cầu hỏi nàng bóng ma trong lòng diện tích có bao nhiêu.

Phó Tử Khiêm đối với cái này không có chút nào biết, ngược lại đầy mặt hỉ sắc, một bộ hào hứng dáng vẻ.

Dịch Mân! Này nhưng là Dịch Mân! Chẳng sợ hắn kiếp trước bất quá là cái pháo hôi, cũng đã nghe nói qua cái này tên của nữ nhân!

Phải nói kiếp trước mạt thế trong nhất vang đương đương hai tên, một liền là Dịch Mân, mà một người khác, chính là nàng thân đệ đệ Dịch Phàm!

Này tỷ đệ hai ở mạt thế tiền kỳ bừa bãi vô danh, thậm chí bởi vì cũng không có dị năng mà lẫn vào đặc biệt thê thảm, nghe nói Dịch Phàm đã từng bệnh nặng đến nhận việc điểm chết, Dịch Mân vì cứu đệ đệ đem chính mình bán cho mỗ gia bán đấu giá sở, nhưng là đang ở muốn đấu giá hội muốn thành giao thời điểm zombie đánh bất ngờ, cả đấu giá hội bị hủy trong chốc lát, Dịch Mân trốn thoát, trở về tìm Dịch Phàm, lại ngoài ý muốn thức tỉnh dị năng ―― tận thế trong độc nhất vô nhị, chữa khỏi thuộc tính dị năng.

|BHTT|QT| Công lược ác độc nữ phối - Niên Niên Tán Phù BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ