108-137: Kiều tiếu sư muội cùng ngoan lệ ma nữ

4.2K 128 35
                                    

☆ Chương 108 Kiều tiếu sư muội cùng ngoan lệ ma nữ (1)

Kỳ Lâm: "..."

Nàng cùng vị nữ tử này... Theo nguyên tác đặt ra, là có cái gì huyết hải thâm cừu sao?

Nàng gia tức phụ nhi nếu như liền là vị nữ tử này lời nói... Kia hình ảnh là không phải có chút quá đẹp?

Đột nhiên, Kỳ Lâm ánh mắt thượng miếng vải đen lập tức biến thành mảnh vụn, nhất nhất rơi xuống tại địa.

Kỳ Lâm tĩnh mở rộng tầm mắt, nhìn thấy cô gái trước mặt thu hồi thủ quyết ra dấu tay.

Đó là một thân hình mảnh khảnh Tử Y nữ tử, tóc dài buộc lên, khí thế lăng liệt, dung nhan diễm lệ.

Chỉ một cái, Kỳ Lâm là có thể xác định, vị nữ tử này, chính là nàng ở cái thế giới này cần công lược ác độc nữ phối.

Kỳ Lâm: "..."

Thật đúng là liền đúng vậy?!

Trong cơ thể nguyên chủ trí nhớ cũng chậm chậm thức tỉnh, Kỳ Lâm biết được nàng gia tức phụ nhi ở nơi này tiểu thuyết thế giới tên là Dụ Cửu Nhi.

Dụ Cửu Nhi nhìn Kỳ Lâm, bắt bẻ trong ánh mắt mãn là ghét bỏ, sau đó nghiêng thân, một phen nắm được Kỳ Lâm cằm.

"Ngươi liền là..." Dụ Cửu Nhi híp một cái mắt, "Đệ Ngũ Thải Tụ?"

Kỳ Lâm: "..."

Nói thật nàng cũng không biết cái thế giới này nguyên chủ là không phải gọi Đệ Ngũ Thải Tụ a? Đại khái cũng là bởi vì cấm chế ảnh hưởng, nguyên chủ trí nhớ thức tỉnh cùng trang web kẹt tạp thành một mảnh mosaic tựa như, có thể làm rõ ràng tin tức hoàn toàn ngẫu nhiên không có quy luật chút nào, Kỳ Lâm sao biết được đạo Dụ Cửu Nhi tên, nhưng không biết nàng chính mình ở cái thế giới này cuối cùng rốt cuộc gọi cái gì.

Còn có... Tức phụ nhi ngươi rốt cuộc cùng ta cái gì thù cái gì oán tay kính lớn như vậy?

Kỳ Lâm bây giờ toàn thân đều hoàn toàn không nhúc nhích được, Dụ Cửu Nhi hiển nhiên cũng không có thật trông cậy vào Kỳ Lâm trả lời cái gì, nàng cười lạnh một tiếng, trực tiếp đem Kỳ Lâm hất ra: "―― không gì hơn cái này!"

Bởi vì Dụ Cửu Nhi cái này động tác, Kỳ Lâm đầu bị súy đắc một oai, Kỳ Lâm cúi thấp đầu, trong tầm mắt chỉ có Dụ Cửu Nhi làn váy cùng giày.

"Tới, nhượng ta đoán đoán, ngươi bây giờ trong lòng nghĩ đều là chút gì?" Dụ Cửu Nhi cười đến tràn đầy đều là ác ý, "Là không phải đang suy nghĩ, chỉ cần chờ Mai Nhược Hàn tới, là có thể đem ngươi cứu ra, Mai phu nhân?"

"Nga, ta đều quên, ngươi là ở cùng Mai Nhược Hàn song tu đại điển thượng bị ta cướp đi, đại điển chưa thành, còn không coi là cái gì Mai phu nhân đâu, Thải, Tụ, Tiên, Tử."

Kỳ Lâm: "..."

Từ từ, tức phụ nhi ngươi này ngắn ngủn hai ba câu tin tức lượng có phải là hơi nhiều phải không?!

Phân tích một chút, nàng gia tức phụ nhi như thế chân tình thực cảm, cũng không về phần làm ra tới cướp sai người loại này ô long, nguyên chủ liền là Đệ Ngũ Thải Tụ. Mà cái này gọi "Mai Nhược Hàn", hẳn là chính là cái này thế giới nam chủ.

|BHTT|QT| Công lược ác độc nữ phối - Niên Niên Tán Phù BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ