5.

67 11 1
                                    

Thấm thoát một năm đã trôi qua, jimin sắp bước vào kì thi đại học. Anh định thi vào một trường nghệ thuật có tiếng ở cùng thành phố với namjoon. Kì thi này với anh khá đơn giản, chỉ cần tự chuẩn bị một video về chuyên ngành mà mình định chọn và thêm kiểm tra 3 môn anh, toán, văn là được.

Việc chuẩn bị một video là đơn giản với anh vì anh cũng đã từng tham gia nhiều cuộc thi múa rồi. Với 3 môn còn lại thì toán với văn anh lo được, anh thì lại phải nhờ đến anh namjoon thôi.

Và đúng như dự đoán, anh đã đỗ kì thi đại học với bài múa được đánh giá cao và môn toán đạt thủ khoa.

Anh dọn lên thành phố và ở chung phòng với namjoon. Về điều này thì bố mẹ của 2 bên cũng không phản đối vì nơi đó cũng khá rộng rãi và cũng đỡ được tiền nhà. Có 2 đứa ở với nhau cũng thấy an toàn hơn.

Đồ của anh cũng chả có gì nhiều, hầu như chỉ có quần áo và vài vận dụng cần thiết thôi nhưng để vận chuyển được chúng thì cũng khá mệt đấy. Tuy nhiên namjoon giúp đỡ anh rất nhiệt tình nên cũng đỡ phần nào.

Căn nhà mới mà jimin chuyển đến ở cùng namjoon nói nhỏ thì cũng không nhỏ mà nói lớn thì cũng không lớn, căn nhà này rất ấm áp, vừa đủ để 2 người ở...

"Anh namjoon giỏi thật đấy, kiếm được căn nhà giá thuê rẻ mà còn đẹp nữa chứ."

"Ầy.. có gì đâu, chỉ là gặp may thôi."

Hai người cùng nhau sánh vai, vừa cười vừa nói làm người ta nhìn vào không khỏi cảm thán rằng "tình bạn thật đẹp nha". Nhưng tất nhiên, "tình bạn" đã từ lâu mà không hề tồn tại trong lòng namjoon nữa rồi.


Hoa tigon tựa như trái tim anh vậy [allmin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ