8.

47 10 1
                                    

"Jimin à, mình tưởng anh namjoon đây học trường khác kia mà?"

"Ừm, đúng rồi. Chỉ là hôm nay anh ấy được nghỉ buổi chiều nên qua chỗ mình ăn trưa cùng đó mà."

Wow. Đời đúng là dúi taehyung đến tận cùng mà. Cứ tưởng chỉ có "bạn cùng phòng" kia, giờ thì thêm một cậu bạn trai nữa. Ok, ổn thôi.

Mà thực tế là chả ổn tí nào. Một người thì gần như hoàn hảo chỉ là có cái tính hậu đậu nhưng vì vậy mà được jimin dành nhiều sự quan tâm, còn một người thì hoàn hảo toàn diện luôn. Cái trường này ai mà không biết đến Jeon Jungkook(có lẽ là trừ jimin) thủ khoa thanh nhạc, vận động viên mà mọi câu lạc bộ đều muốn, lực học cũng gọi là khá giỏi và mọi đứa con gái đều chết mê chết mệt với vẻ ngoài của cậu ta.

"À, giờ mới để ý là jungkook với taehyung cùng chung khoa thanh nhạc nhỉ." Jimin lên tiếng khi không gian xung quanh như thể bắt đầu bóp nghẹn cậu.

Tiếp đó là một chàng ậm ừ rồi lại im bặt. Hm..

----

Namjoon hôm nay lại được nghỉ cả chiều nên anh quyết định ngay là sẽ cùng jimin ăn bữa trưa trước khi về nhà. Anh liên hệ với jimin rồi bắt đầu di chuyển đến trường của cậu. Tất nhiên là anh có nghe jimin nói về việc sẽ có bạn của jimin cùng đến. Thì, anh nghĩ là bạn bè bình thường thôi, anh vẫn sẽ có thời gian riêng với cậu.. Mà đời không như là mơ. Đầu tiên là một cậu trai có vẻ như được cả trường chú ý xen vào rồi thêm một cậu mặt như mấy nhân vật cgv vậy, không một yếu điểm trên gương mặt.

Mà đấy vẫn chưa phải vấn đề lớn nhất. Bạn trai ư?!! Thế quái nào mà anh lại chưa từng nghe jimin kể chứ? Jimin luôn nói với anh mọi chuyện cơ mà.

Sự rầu rĩ bao xung quanh namjoon, khiến anh ăn cơm cũng chẳng thấy ngon nữa. Chọc chọc vào bát cơm rồi thở dài.

"Cơm không ngon sao anh namjoon?" Jimin hỏi khi thấy hành động của namjoon 

"Không, cơm ổn." Rồi anh liếc mắt sang hướng khác ngay lập tức, tránh việc jimin tiếp tục hỏi vài câu mà có thể khiến anh nổi nóng.

------

Thật ra thì hôm nay jungkook đã nhìn thấy jimin đi cùng một người. Và cậu nhận ra người đó, đó là tiền bối học khóa trên mà mọi người trong khoa thanh nhạc vẫn nói về chất giọng trầm ấm, gương mặt đẹp như tượng tạc, kể cả mấy đứa bạn của cậu cũng khen anh ta rất đẹp trai. 

Thì, cậu cũng công nhận là giọng anh ta nghe cũng được nhưng, sao anh ta lại đi với anh jimin vậy chứ? Để ý thấy jimin và taehyung tách ra đi hai hướng khác nhau, cậu liền tiến về phía jimin, gần như ngay lập tức đặt lịch hẹn ăn trưa để có thể hỏi rõ hơn về mối quan hệ của anh và anh ta. Anh có nói với cậu là đã hẹn bạn ăn cùng rồi, đúng là cậu ngại người lạ, chỉ muốn có hai người nhưng cậu đoán được người anh ăn cùng là ai nên dù vậy cậu cũng sẽ đi!

Vừa đến giờ nghỉ, cậu đã ngay lập tức chạy đến chỗ anh với ý định đưa anh đi trước khi người kia đến vậy mà anh lại bảo cậu ra căn tin giữ chỗ trước đi, còn anh phải đi đón một người nữa. 

Một người nữa?!

Jimin giới thiệu đó là bạn cùng phòng với anh và hơn anh ấy một tuổi. Jungkook đã nghĩ là biết đâu người anh mới này lại có thể giúp cậu tiến đến với jimin, dù gì cũng sắp đến thời hạn rồi. Và tất nhiên là thực tế sẽ không phải vậy. Người mà cậu nghĩ là cứu tinh thì lại chính là tình địch lớn nhất của cậu.

Như có giác quan thứ sáu vậy, namjoon và jungkook gần như ngay lập tức nhận ra họ là tình địch...

Hm..

Con đường đến căn tin chưa bao giờ khó khăn đến thế. Namjoon, người đang kéo vai jimin về phía mình. Và jungkook, người kéo eo anh về phía cậu ấy. Đôi lúc jimin có cảm giác như chân bị nhấc lên khỏi mặt đất vậy.

Hm...


Hoa tigon tựa như trái tim anh vậy [allmin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ