Ngồi trên bàn ăn, Jellal buộc bản thân phải đặt câu chuyện "Những nhân tình của Titania" sang một bên. Và anh cố gắng tập trung vào bữa ăn ngon được hai đồng đội chuẩn bị.
Jellal biết Ultear rất thích nấu ăn, đó là cách để cô ấy thư giãn. Tuy nhiên, lại chẳng có nhiều cơ hội để cô ấy có thể nấu, vì Crime Sociere luôn luôn sống và chiến đấu với hắc hội, hoặc không là chạy trốn Hội đồng Ma thuật. Vì vậy Jellal cảm thấy cũng tốt khi Ultear có thể làm điều khiến cô ấy thật sự thích trong kì nghỉ của bọn họ.
Jellal không muốn lãng phí bữa ăn ngon hiếm hoi này chỉ vì tâm trạng không tốt của mình. Nên anh cố tỏ ra vui vẻ, và ăn như chẳng có gì có thể làm anh xao lãng.
Nhưng mà, đồng đội của anh dường như nghĩ ngược lại.
"À Jellal." - Meredy nói trong khi đang cắt thịt bò - "Anh đã đọc cuốn tạp chí mà em đưa cho anh chưa? Anh nghĩ sao về 'những nhân tình của Titania'?"
Jellal nghe mà sặc rượu. Cả Meredy và Ultear bất chợt cười khi bắt gặp cái phản ứng đó của anh.
"Chẳng gì cả." - Jellal trả lời vô cảm hết mức có thể và sau đó nhấp thêm một ngụm rượu.
"Thật chứ?" - Ultear cao giọng hỏi, như tỏ rồi không tin trước những gì Jellal nói - "Vậy là anh cũng không quan tâm tới việc bạn trai của Erza là ai, thậm chí chồng tương lai của cô ấy?"
"Không phải việc của tôi." - Jellal nói, uống hết rượu còn lại trong ly.
Ultear nhún vai.
"Rồi rồi. Anh cũng có quan điểm của riêng anh. Và đó cũng chẳng phải việc của em đúng chứ? Cơ mà, em vẫn thấy hai người này hợp." - Ultear nói, sau đó quay sang Meredy - "Laxus có thể chăm sóc cho Erza. Anh ta có thể trở thành hội trưởng đời tiếp theo của Fairy Tail, và Erza sẽ trở thành phu nhân của hội trưởng nếu họ kết hôn, tuyệt vời! Em thấy sao?"
Jellal rót đầy ly rượu rồi tiếp tục ăn thịt bò, cố gắng không để tâm tới những gì Ultear vừa nói.
"Vâng, tốt thì tốt đấy! Nhưng Lahar thì sao? Em không thích anh ta chút nào. Nhưng Erza có thể nghĩ khác. Chị có nghĩ họ có nhiều điểm tương đồng không? Và nếu họ yêu nhau, số lượng thư cảnh báo mà Fairy Tail nhận được từ Hội đồng ma thuật có thể sẽ giảm đi đáng kể." - Meredy tiếp lời, dè dặt nhìn từng biểu cảm trên nét mặt của Jellal.
Ultear phì cười. "Chị nghĩ chẳng ai ở đây ưa Lahar đâu. Sau tất cả thì chúng ta vẫn là những kẻ vượt ngục, đang chạy trốn và anh ta lại muốn bắt chúng ta. Nhưng quả thật anh ta hợp với Erza."
Jellal một lần uống sạch rượu trong ly, và lại tiếp tục rót đầy. Đầu anh bắt đầu nhói lên từng đợt.
"Vậy còn Ichiya?" - Meredy bỗng hỏi - "Tuy ông ta hơi kì cục, nhưng em nghe nói ông ta quen Erza lâu rồi, hơn nữa lúc nào ổng cũng nói Erza là bạn gái của ổng."
"Không thể nào."
Jellal bất ngờ lên tiếng cắt lời Meredy trước khi Ultear đáp lại, khiến hai người họ không khỏi tò mò mà nhìn nhau.
"Vậy là anh muốn tham gia chung với tụi em hả?" - Ultear hỏi.
Jellal mở nắp một chai rượu khác, mặc kệ cơn đau đầu đang hoành hành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jerza (Trans) / Titania's Boyfriends
FanfictionTên truyện: Titania's boyfriends Tác giả: Ajerzaaddict Nguồn: fanfiction.net (https://www.fanfiction.net/s/9253105/1/Titania-s-Boyfriends) Dịch giả: Usa "What will Jellal and Erza do after reading the story of "Titania's Boyfriends" published in th...