Chap 2

946 72 3
                                    

"Gặp gỡ những nhân tình của Titania! Ai sẽ là người chiến thắng trái tim của nữ hoàng tiên?"

Jellal ngay lập tức cảm thấy như có ai đó đấm anh một cú đau thật đau vào bụng, khiến anh chóng mặt đến buồn nôn mà liếc nhìn cái dòng chữ được in đậm. Thật sự Jellal không thể nào phản ứng một cách bình thường trước bất ngờ này được.

Tốt nhất là nên ngồi xuống và bình tĩnh cái đã.

Jellal ngã người trên chiếc ghế sô pha, anh hít thở sâu nhiều lần, tay vẫn nắm chặt tờ tạp chí. Khi cảm giác lo lắng bồn chồn vơi đi, anh lại nhìn vào bìa sách một lần nữa.

Hai dòng chữ, được viết theo tấm hình của Erza ở góc phải bên dưới trên tấm bìa của tạp chí, có màu đỏ, và được khoanh với hình trái tim màu hồng. Về bức ảnh, có lẽ nó được chụp một cách bất ngờ khi Erza không nhìn vào camera. Cô ấy đang mỉm cười ngọt ngào và trông rất hài lòng. Có vẻ chẳng có gì khó để Jellal biết được cái lí do vì sao cô ấy lại trưng ra vẻ mặt đáng yêu đó, chỉ cần nhìn vào tiệm bánh kem ở đằng sau.

Jellal đọc tiêu đề một lần nữa. Những nhân tình của Titania. Anh nhíu mày, không có điều gì phải nghi ngờ khi sức mạnh và sắc đẹp của Erza thu hút nhiều người hâm mộ. Nhưng anh biết cô ấy là người có kỉ luật và rất rất rất nghiêm túc, làm sao có thể hẹn hò nhiều anh cùng một lúc được?

Có thể cái tiêu đề chỉ là cái mánh khoé để thu hút mọi người mua tạp chí. Nhưng, lỡ như một trong những "nhân tình" trở thành người yêu thật sự của Erza thì sao?

Jellal bây giờ chính xác là trong tình trạng vô cùng khó xử. Anh biết anh chẳng có quyền gì để bận tâm về cuộc sống tình trường của Erza từ khi anh từ chối cô ấy trên bãi biển. Nếu cô ấy cảm thấy hạnh phúc khi hẹn hò 10 tên cùng một lúc, anh cũng phải chấp nhận sự thật. Vậy nên chẳng có lí do gì mà anh phải quan tâm tới câu chuyện.

Nói thì nói như vậy, thật sự Jellal chẳng có cách nào để ngăn sự tò mò về cái câu "Những nhân tình của Titania" đang ngày càng trào dâng trong lồng ngực. Chắc chắn anh sẽ không thể ngủ ngon nếu không hiểu được vấn đề.

Cảm thấy hợp lí hơn, Jellal thở dài, anh mở cuốn tạp chí và lật đến trang mà câu chuyện của Erza được viết.

Giữa hai trang giấy, chính là sáu tấm hình của Erza cùng với sáu tên đàn ông. Trước khi nhìn rõ để nhận ra sáu gã đó là ai, Jellal nhanh chóng đọc qua lời giới thiệu. Nói ngắn gọn lại chính là Erza bị bắt gặp đang hẹn hò với nhiều người khác nhau, và người viết bài yêu cầu đọc giả bình chọn cho người mà họ nghĩ sẽ hợp để trở thành người đàn ông đầu ấp tay gối của Erza nhất.

Thật hoang đường! Jellal gào thét trong lòng. Làm sao đọc giả có thể đưa ý kiến về việc Erza sẽ kết hôn với ai trong khi họ còn không biết tính cách của cô ấy? Nếu như bất cứ ai cũng đều có thể nêu lên ý kiến về chồng của Erza, thì chắc chắn Jellal phải là người quan tâm nhất vì ít nhất, anh đã biết cô ấy từ hồi cả hai còn là những đứa trẻ.

Jerza (Trans) / Titania's BoyfriendsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ