Chap 4

727 63 7
                                    

Đừng có mà lại gần Erza.

Ai trong Fairy Tail cũng có chung suy nghĩ khi họ chứng kiến một khoảng đen tối sầm đang từ từ xuất hiện bao phủ lấy Titania.

Chuyện là Erza đang đọc bài viết về bạn trai của mình trên tờ tạp chí với gương mặt vô cùng nghiêm túc và căng thẳng.

Được thôi. Trước hết, làm sao mà cô có thể không tự cảnh giác về việc mấy tên săn ảnh luôn bám đuôi mình nhỉ?

Erza từng nghĩ, việc trở thành ma đạo sĩ cấp S khiến cô cảnh giác hơn về những gì xảy ra xung quanh mình. Vậy mà ngu ngốc làm sao khi biết được bản thân hoàn toàn chẳng để ý gì cả, mà còn bị theo dõi rồi chụp hình, không phải chỉ một, mà gần như tất cả mọi dịp luôn?

Ổn thôi, cũng chẳng lớn lao gì khi bị chụp bởi tay săn ảnh. Và sự thật là mình có làm cái quái gì sai trái với mấy gã kia đâu mà lo với lắng.

Erza cố thuyết phục bản thân rằng chẳng có gì phải lo cả. Nhưng khi cô bắt đầu đọc dòng miêu tả trên mỗi bức hình, bàn tay cô vô thức run nhè nhẹ. Để rồi khi đến cuối trang, phát hiện ra cuộc bình chọn xem ai sẽ xứng đáng làm chồng của mình, cả cơ thể Erza chìm trong giận dữ.

"Cái tờ tạp chí này điên rồi hả?"

Erza hét lên khi đập tay thật mạnh xuống bàn, tay còn lại vẫn siết chặt lấy tờ tạp chí. Hành động đó ngay lập tức khiến một vài người quyết định rời khỏi hội trường Fairytail, để tránh trở thành nạn nhân của hành động có thể gây thương tích từ một Erza phẫn nộ.

Erza thật sự chẳng hiểu nỗi, làm sao mà việc kết hôn của cô lại trở thành đề tài buôn dưa lê bán dưa chuột cho dư luận bàn tán. Ai là chồng của cô đâu phải chuyện của họ, đúng chứ? Và hơn tất cả, cô thậm chí còn chưa có bạn trai, thì lấy đâu ra chồng để mà cưới! Nhưng những dòng miêu tả giật gân cho mấy tấm ảnh này sẽ làm mọi người hiểu lầm, rằng cô đang trong vô vàn những mối quan hệ mập mờ với vô vàn gã đàn ông mất.

Cũng đúng, Erza đã ở cùng Natsu một đêm. Nhưng còn có cả Happy, Lucy và Gray nữa, tất cả đều ở cùng nhau tại nhà Lucy còn gì. Cô và Natsu thực sự chỉ đi ra khỏi cửa căn hộ thôi. Và cô kéo tay Natsu, không phải vì cô không muốn thằng nhóc rời đi, mà là để ngăn nó khỏi đánh nhau với Gray, vậy mà thằng Gray trong tấm ảnh lại bị cắt đi mất tiêu.

Và cũng không. Gray nào có mua gì tặng cho cô. Thằng bé chỉ nhờ cô đi cùng đến tiệm trang sức vì muốn mua cho Juvia một món quà. Vậy nên để giúp, Erza đã đeo rất nhiều vòng tay để Gray xem cái nào đẹp nhất. Và cái mà cô đeo trong bức ảnh cũng không phải cái được chọn cuối cùng.

Còn nữa, che chung ô với Laxus thì có vấn đề gì nhỉ? Lúc đó, Erza chỉ là đang trên đường đến hội và trời thì mưa tầm tã, vô tình gặp được Laxus đang trên đường làm nhiệm vụ trở về. Vì anh ta không mang theo ô, nên cô đã có ý tốt muốn sẻ chia. Thế là hai người đi chung với nhau. Và cũng là lẽ thường tình nếu như khoảng cách giữa cả hai quá hẹp, dù gì cũng là che chung một chiếc ô.

Cứ cho là vậy, vẫn có một chút kì lạ khi Erza uống bia cùng Bacchus ở một quán rượu nào đó. Nhưng chẳng phải ai cũng biết là nếu muốn tên say xỉn đó tiết lộ bất kì thông tin gì đều phải uống với anh ta sao? Vậy nên, việc cô làm với Bacchus chỉ có một mục đích duy nhất là thu thập thông tin cho nhiệm vụ, chứ chẳng phải làm hài lòng ai cả! Erza chắc chắn luôn, cô sẽ không bao giờ có ý định tập tành thói quen uống rượu đâu. Fairy Tail có một Cana thôi đã là quá đủ rồi.

Jerza (Trans) / Titania's BoyfriendsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ