"Erza, em đi trước đi."
Erza bước ra khỏi chiếc thuyền và đi vào bờ. Cô quay lưng lại vừa chìa tay ra trước mặt Jellal.
"Nắm tay em."
"Cảm ơn em." - Jellal mỉm cười và bước lên bờ. Đứng bên cạnh cô, ánh mắt anh như bị khóa chặt vào đôi mắt nâu của Erza, tay thật tự nhiên đan vào tay cô như thể anh đã làm điều này cả trăm ngàn lần - "Mình đi thôi."
Đi cùng nhau trên chặng đường để về chỗ Crime Sorcière đang tạm thời lưu trú, cả hai chia sẻ cho nhau về những việc mà mình đã làm trong những ngày gần đây. Khi gần đến nhà, cả hai như bước chậm lại, hy vọng có thêm nhiều thời gian để ở cạnh nhau, chỉ hai người.
Khi cảnh ngôi nhà hiện ra trước mắt, Jellal và Erza bỗng im lặng, bước chân trở nên do dự. Erza nâng bàn tay vẫn đang được Jellal nắm chặt, cô ngờ vực hỏi.
"Mình cứ thế này và bước vào trong à?"
Jellal mất một lúc để suy nghĩ.
"Anh nghĩ mình không cần phải giấu Ultear với Meredy, mặc dù Ultear sẽ chọc tụi mình dữ lắm cho mà xem." - Jellal nhìn Erza lo lắng - "Nếu em không phiền..."
Erza lập tức lắc đầu.
"Nếu Ultear chọc mình, cậu ấy cũng không có ý định làm mình khó xử, nếu như cậu ấy thực sự làm thế thì cũng chỉ vì quan tâm đến mình thôi."
Jellal khẽ cười. Đây, người mà anh yêu đấy. Cô lúc nào cũng thật tốt bụng và chín chắn.
"Em nói đúng. Ultear thật sự quan tâm đến chúng ta." - Anh kéo tay Erza và đặt lên nó một nụ hôn. Cảm giác có thể tự do bày tỏ cảm xúc với cô thật không thực chút nào, khi chỉ vài tiếng trước đây thôi anh vẫn còn đang vật vã với hàng tá những cảm xúc hỗn loạn. Jellal thật lòng thích cảm giác có thể không do dự mà bày tỏ tình yêu dành cho cô - "Vậy mình vào trong nhé?"
"Vâng." - Erza mỉm cười tự tin.
Và Jellal tra chìa khóa để mở cửa vào nhà.
---
"Họ đã ra ngoài được hơn cả tiếng rưỡi đồng hồ." - Tay chống cằm, Meredy nhìn lên đồng hồ - "Chị có nghĩ là Erza và Jellal có tiến triển không?"
"Tốt nhất là vậy." - Ultear nhíu mày - "Nhưng em cũng biết Jellal cứng đầu thế nào khi đối mặt với mấy việc liên quan đến Erza. Vậy nên cũng khó để nói."
"Lỡ anh Jellal lại từ chối chị Erza và chị Erza cuối cùng cũng chịu từ bỏ thì sao đây trời?" - Giọng nói của Meredy ngập tràn nỗi lo sau khi nghe Ultear nói.
"Vậy thì Jellal là kẻ ngốc. Mà ít nhất, Jellal vẫn có chúng ta ở bên."
"Trong trường hợp đó, sao chị không thử thao túng tâm lý để Jellal chịu làm gì đó để chiếm lấy trái tim chị Erza?" - Meredy tò mò hỏi.
"Thậm chí khi Erza - người mà Jellal yêu gần như cả cuộc đời và xem là ánh sáng của cuộc đời - vẫn không thể thuyết phục nỗi anh ấy thì chúng ta làm gì có cửa đó." - Ultear thở dài.
Ultear muốn Jellal có được hạnh phúc với Erza lắm chứ, cô biết rằng cô không thể ép buộc Jellal chấp nhận tình cảm của Erza. Sau tất cả, Jellal là người có ý chí và kiên quyết với những gì mà anh đã lựa chọn. Nếu anh cứ khăng khăng rằng anh sẽ tách mình ra khỏi cuộc đời của Erza thì cô chẳng còn cách nào ngoài tôn trọng quyết định của anh. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc Ultear sẽ không mắng anh một trận vì sự ngốc nghếch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jerza (Trans) / Titania's Boyfriends
FanfictionTên truyện: Titania's boyfriends Tác giả: Ajerzaaddict Nguồn: fanfiction.net (https://www.fanfiction.net/s/9253105/1/Titania-s-Boyfriends) Dịch giả: Usa "What will Jellal and Erza do after reading the story of "Titania's Boyfriends" published in th...