Bài này đến từ thần mã tiểu thuyết võng, võng chỉ:www.shenmaxiaoshuo.com
( Phấn hồng tiên lộ)
Tác phẩm tương quan thượng cái cảm nghĩ
Theo3 nguyệt1 ngày khởi,( Phấn hồng tiên lộ) sẽ thượng cái.
Đúng vậy, chính là hôm nay, đã muốn rạng sáng, tiểu tống ta còn bị vây hưng phấn giữa, liều mạng thức đêm đâu, các vị hôn nhẹ ngàn vạn không cần học ta, thức đêm là nữ sinh mỹ dung chi thiên địch.
Đúng vậy, có điểm đột nhiên, làm biên tập nói cho ta biết3 nguyệt1 ngày liền thượng cái thời điểm, tuy rằng ngoài miệng nói không có vấn đề, nhưng là trong lòng rất là không yên. Hỏi bằng hữu, hỏi võng hữu, đều nói muốn ta chờ một chút.
Nhưng là chờ cái gì đâu?
Nói thật, ta là một cái có vẻ sĩ diện nhân, nếu không sẽ không làm, nếu làm ta liền hy vọng ta là tốt nhất kia một đám. Ta viết này thiên tiểu văn chỉ do ngoài ý muốn, bởi vì bị mỗ tướng kích, nói ta cùng với này xem nhiều như vậy tiểu thuyết, còn không bằng chính mình đạp kiên định thật viết nhất thiên đâu. Sau đó tiểu tống ta liền thượng.
Nhưng là tiểu tống biệt danh là Tiểu Bạch a, cái gì cũng không hội, khởi điểm tài khoản đều là mỗ cho ta đăng kí, còn nổi lên như vậy cái bưu hãn tên. Nhưng là này không ngại ngại ta giảng thuật ta trong đầu mặt này chuyện xưa.
Ở ta nghĩ tượng trung, tiêu dung không phải cái loại này thực thần kỳ nữ chủ, cái gì mỹ mạo dễ nhìn bảo vật linh sủng cầm, cái gì thông minh cơ trí cách nàng thế giới sụp đổ, đằng đằng mọi việc như thế. Ta chỉ là muốn viết một cái chính thống một chút nữ tử tu tiên chuyện xưa.
Sau đó ta liền viết, sau đó liền thượng truyền, sau đó mà bắt đầu mỗi ngàyn thứ điểm đánh xem xét điểm đánh cùng đề cử ngày. Đương nhiên, cũng bắt đầu hết ngày này đến ngày khác mã tự kiếp sống. Cũng học xong kiên trì cùng cảm tạ.
Ta muốn cảm tạ các vị đọc cùng duy trì( Phấn hồng tiên lộ) hôn nhẹ, cám ơn các ngươi một lần lại một lần điểm đánh, làm cho ta cảm giác được hy vọng cùng động lực.
Cảm tạ biên tập khoan thai nhiệt tâm chỉ đạo, kiên nhẫn trả lời ta kia một đám Tiểu Bạch vấn đề.
Cảm tạ cái thứ nhất đánh thưởng của ta mờ mịt yên la, ta vĩnh viễn nhớ rõ ngày đó ta ở đi công tác, nửa đêm đánh ngáp đoạt lấy người khác máy tính, của ngươi cái kia bình an phù lại đột nhiên ánh vào ta mi mắt, ta nội tâm mừng như điên thật sự không thể ngôn dụ.
Còn có cái thứ hai đánh thưởng của ta tháng năm u, ở ta chờ mong một lần lại một lần thất bại thời điểm, đem kia đóa Mân Côi đưa đến của ta trước mặt. Làm cho ta có tiếp tục kiên trì lực lượng, cám ơn ngươi.
Còn có làm cho ta phi thường kinh hỉ cho ta đầu tam trương đánh giá phiếu không thể cùng(quân), cám ơn của ngươi khen ngợi. Ta sẽ tiếp tục cố gắng, không cô phụ của ngươi chờ mong.
Còn có phong bỉnh vũ cùng Tiểu Vũ123, cám ơn các ngươi bình luận, làm cho ta có rất nhiều cảm xúc, cám ơn các ngươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồng Phấn Tiên Lộ - Tiên Hiệp - Full
ParanormalMẫu thân bị hại chết thảm , phụ hoàng bản tính lãnh bạc , bảy tuổi ấu nữ chạy ra khỏi thâm cung , như thế nào sinh tồn? như thế nào báo thù? Cơ duyên xảo hợp , được lấy tu tiên . Nhìn Tiêu Dung từ nhất giới nữ lưu như thế nào bắt được kỳ ngộ , ở nh...