Ngân bào thiếu niên nhìn kia kim ô du, lửa giận đã muốn bình ổn, hoàn toàn an tĩnh lại, lẳng lặng chờ kim ô du mở miệng.
Kim ô du ẩn ở cứng rắn xác trung đôi mắt nhỏ tình lại chính là chớp vài cái, tự cố mục đích bản thân quay đầu đi, há mồm phun ra một ngụm linh khí, đem mới vừa rồi bị nó dùng yêu lực bảo vệ đặt ở bãi đá thượng linh thảo, đều bao phủ trụ, sau đó mãnh lực nhất hấp, toàn bộ hút vào trong miệng, một bộ cũng không đem ngân bào thiếu niên đặt ở trong mắt bộ dáng.
Nhưng là ngân bào thiếu niên cũng đã không hề làm cho này chờ rất nhỏ nhánh cuối sinh khí, dám dùng mặc ngọc tinh chi làm nhị, đối chính mình hiểu biết như vậy thấu triệt, vậy hẳn là chính mình quen thuộc nhân, nói cách khác nơi đây không chỉ này kim ô du một cái địch nhân, càng là tai vạ đến nơi càng là bình tĩnh, trong lòng ý niệm trong đầu động càng nhanh, này cơ hồ đã muốn thành ngân bào thiếu niên bản năng nơi đó.
Gặp kim ô du như cũ tự cố mục đích bản thân rung đùi đắc ý, ngân bào thiếu niên mỉm cười, đi trước đã mở miệng, tụ thanh thành thúc xuyên thấu nùng trù nước lặng đệ đi qua," Các hạ dùng kế đem bản tôn đưa tới, không phải chỉ là để muốn cho bản tôn thưởng thức các hạ linh thảo đi? Còn thỉnh các hạ đem đồng bạn kêu xuất hiện đi, che che lấp dấu, có vi yêu tu dũng cảm tác phong."
Kim ô du bẹp miệng không hiểu, ngân bào thiếu niên trong tai lại vang lên một cái âm trầm ủ dột thanh âm, lộ ra một cỗ theo trong khung vọng lại niêm hoạt, làm cho ngân bào thiếu niên rất là chán ghét," Bạch tiền bối hảo độ lượng, thế nhưng đã muốn xem thấu vãn bối tiểu kỹ xảo, thật sự là bội phục. Chẳng qua, nếu là muốn gặp vãn bối đồng lõa, còn thỉnh tiền bối đem vãn bối đả bại"
Ngân bào thiếu niên ở kim ô du nói ra" Bạch tiền bối" Ba chữ thời điểm, sẽ không từ đôi mắt co rụt lại, cả người sát khí kích động, hộ thân phật quang vòng bảo hộ thượng phật quang nhất thời lâm vào nhất thịnh, thế nhưng nháy mắt lan tràn đến ba trượng phạm vi, phật quang kịch liệt kéo dài đàng hoàng, bị phật quang phóng ra bốn phía u ám nước lặng trung dơ bẩn, lập tức liền biến mất không thấy.
Loại này dưới cơn thịnh nộ khí thế uy áp cũng là một cái chớp mắt lướt qua, ngân bào thiếu niên luôn luôn âm trầm tuấn mỹ khuôn mặt thượng, thế nhưng hiện ra mỉm cười," Các hạ khách khí, các hạ tu vi cao thâm không thua bản tôn, này thanh tiền bối nhưng là chiết sát bản tôn."
Từ ngữ tuy rằng khiêm tốn, đã có" Bản tôn" Hai chữ không rời khẩu, này ngân bào thiếu niên, bạch từ, vẫn là không thể phao lại cửu giai đại tu tôn nghiêm cùng mặt mũi.
Kim ô du lại thượng bản tiệt khổng lồ thân hình bỗng nhiên vừa động, thong thả thẳng đứng dậy đến, kéo dưới thân nước bùn đàm trung nước bùn lẩm nhẩm.
Bạch từ vi chau mày, liền lui ra phía sau vài bước, này tình cảnh thật sự khảo nghiệm hắn nhẫn nại lực.
Kim ô du cũng là rộng thùng thình đầu nhoáng lên một cái, trước mặt trống rỗng xuất hiện một cây hai trượng dài hơn hắc côn, mặt trên vết bẩn loang lổ, còn dính liền này không ít nước bùn. Kia kim ô du cũng không biến ảo thân hình, trực tiếp lấy yêu thú thân thể trực tiếp sử dụng kia hắc côn, ở nước lặng trung như vậy vừa chuyển, đem bốn phía quấy càng thêm đục ngầu, liền trực tiếp hướng về ngân bào thiếu niên công tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồng Phấn Tiên Lộ - Tiên Hiệp - Full
ParanormalMẫu thân bị hại chết thảm , phụ hoàng bản tính lãnh bạc , bảy tuổi ấu nữ chạy ra khỏi thâm cung , như thế nào sinh tồn? như thế nào báo thù? Cơ duyên xảo hợp , được lấy tu tiên . Nhìn Tiêu Dung từ nhất giới nữ lưu như thế nào bắt được kỳ ngộ , ở nh...