6

778 13 0
                                    

Nhưng là vi gia thế nhưng muốn làm ra này khôn cùng hắc mộc rừng rậm, trong đó không có khả năng không có nửa điểm mai phục, chỉ bằng loại này chú oán hắc ti chậm dao nhỏ giết người, làm sao có thể là cao giai tu sĩ đối thủ? Đợi cho hiệu quả thời điểm, chỉ sợ là hoa cúc đồ ăn đều lạnh thấu.

Trừ phi, trừ phi là đoạn Hạo Thiên đám người đã muốn xử lý hoàn kia đầu quái thú cùng thị linh yêu nga, đã muốn tiến nhập này hắc mộc rừng rậm, đem này phục kích thủ đoạn đều hấp dẫn đi. Hoặc là, năm tháng lâu ngày, này phục kích thủ đoạn đều đã muốn mất đi dùng được?

Nhưng là ngẫm lại cũng không khả năng, vi gia sẽ không như thế vô năng, tiêu dung lập mã lắc đầu, lại bỗng nhiên phát hiện tiền phương ti rất nhỏ linh khí dao động, hình như là hữu thần thức ở xa xa xem xét.

Tiêu dung làm bộ như chưa từng phát giác, thần thức lặng yên lặn ra, lại âm thầm lại cùng tiểu hắc để ý thức bên trong câu thông, hỏi nó ăn nhiều như vậy gì đó, có hay không cảm thấy không ổn.

Tiểu hắc lại tặng lại lại đây, bốn phía có vô cùng tận mỹ thực, toàn bộ đều lạnh run, nằm ở trước mặt chờ nó ăn cơm, loại cảm giác này thật sự là sảng khoái vô cùng.

Quả nhiên là cái ăn vặt hóa. Tiêu dung chỉ phải ngược lại đến hỏi a tuấn.

A tuấn quả nhiên có chút cảm giác, chần chờ nói:" Chủ nhân, a tuấn cảm thấy nơi đây minh khí, sinh sôi không thôi, lại giống như không phải tự nhiên sinh thành, cùng âm minh hàn khí so sánh với, khuyết thiếu một ít thấu xương âm hàn, khả sở nhiều kia tầng chú oán khí, cũng không chừng vì lo, a tuấn chỉ cần hơi thêm chuyển hóa, có thể bài trừ. Cái này có chút, ân......"

A tuấn chần chờ, không biết nên như thế nào biểu đạt," Giống như mấy thứ này, đều chính là một tầng động tác võ thuật đẹp, căn bản chính là ở che lấp cái gì."

Đúng rồi, tiêu dung cũng có loại cảm giác này, nghĩ tới nghĩ lui, đều cảm thấy này hắc mộc rừng rậm bất quá là cái mặt ngoài gì đó, căn bản còn không có chạm đến chân thật bên trong. Liền lập tức quát bảo ngưng lại tiểu hắc đình chỉ ăn cơm, sử dụng che chở linh quang lên phía trời cao.

Tiểu hắc nghe lời trướng đại thân hình, thẳng dục che trời, sau đó nhẹ nhàng nhất bính, sẽ đà tiêu dung bắn hướng trời cao.

Lúc này, bốn phía tươi mát không khí bỗng nhiên lâm vào biến đổi, xa xa bồi hồi ở hơn mười trượng ở ngoài này hắc ti, tẫn nhiên bỗng nhiên hướng cùng nhau ngưng tụ, hóa thành một đầu cùng tiểu hắc bằng nhau tối đen quái thú, cũng huyền phù giữa không trung, rất xa cùng tiểu hắc hình thành giằng co chi thế, rõ ràng không nghĩ làm cho tiêu dung bay đi trời cao.

Tiêu dung túc nhanh mày. Tuy rằng này quái thú hiện ra thân hình đến, nhưng không có hơi thở tiết ra ngoài, trừ bỏ mắt thường có thể thấy được ở ngoài, thần thức nhìn quét, linh tê mắt thần, đều nhìn không tới này đầu quái thú nửa phần.

Vô tướng hồn thú

Tiêu dung xem này tối đen quái thú cả người ách ám không ánh sáng, một đôi cùng khổng lồ thân hình kém xa đôi mắt nhỏ tình bên trong, không khí trầm lặng, không giống vật còn sống, giật mình nghĩ đến, này chẳng lẽ chính là trong truyền thuyết vô tướng hồn thú?

Hồng Phấn Tiên Lộ - Tiên Hiệp - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ