Tiêu dung trong tay rối gỗ vừa ném đi ra, kia nguyên bản phun ra nuốt vào hung mãnh ngọn lửa đối với tiêu dung công tới khôn cùng nghiệp hỏa, lập tức quay lại phương hướng, hướng về nàng kia ngoại hình vô nhan rối gỗ xông đến, kia rối gỗ nhất thời dấy lên hừng hực đại hỏa, cùng kia điêu thành nam tử ngoại hình vô nhan rối gỗ cùng nhau, ở đại hỏa trung cuốn vặn vẹo, cũng phát ra rất nhỏ rên rỉ tiếng động đến.
Lại nguyên lai là chính mình cầm tội nghiệt ẩn sâu gì đó, mới dẫn tới này khôn cùng nghiệp hỏa nghĩ đến chính mình cũng là mục tiêu chi nhất.
Đến lúc này, toàn bộ nhà đá đã muốn toàn bộ lâm vào hỏa diễm vây quanh trung, bàn thờ, kia bàn thờ thượng vòng hoa, đều không có ngoại lệ bị ngọn lửa cắn nuốt đi vào, chỉ có bị tiêu dung cuồn cuộn nổi lên đến kia bức họa, còn hoàn hảo không tổn hao gì nguyên dạng xảy ra nơi đó.
Tiêu dung ngẩn ra, chẳng lẽ này bức họa có cái gì huyền cơ? Liền thử thăm dò đem nhiếp tới tay trung, như nhau sở liệu, kia khôn cùng nghiệp hỏa tịnh không có nguyên nhân vì tiêu dung lấy kia phó họa mà đối tiêu dung triển khai công kích.
Tiêu dung nhẹ nhàng thở ra, gia cố không gì kiêng kỵ trừ tà tráo, đi ra nhà đá, hướng về sinh môn đi đến.
Bỗng nhiên, ngay tại tiêu dung đang ở thật cẩn thận phán đoán phương vị thời điểm, trong đầu bỗng nhiên truyền đến tiểu kim kinh ngạc thanh âm, nó tự hấp phệ lôi âm thú hộ thể sương mù dày đặc sau liền vẫn bế quan luyện hóa," Chủ nhân, đây là cái gì địa phương, ta như thế nào cảm giác được lại rất quen thuộc hơi thở a?"
Tiêu dung không rảnh lập tức trả lời tiểu kim, đãi tuyển định phương hướng sau mới thông qua ý thức cùng hắn câu thông:" Ta cũng không biết đây là nơi nào. Ta ở phản hồi huyền anh cốc đường xá trung, bị hấp trụy đến vậy, chỉ biết là này trận pháp đến là tên là U Minh nghiệp hỏa trận một loại kỳ lạ trận pháp."
Tiêu dung đã muốn đối phương hướng suy đoán xong, liền trực tiếp bước trên thanh linh việt hướng đông phía nam hướng thôn xóm ngoại u ám rừng cây bắn nhanh mà đi.
Tiêu dung cẩn thận tránh đi càng phát ra dữ dằn hỏa thế, toàn lực thôi phát dưới chân thanh linh việt, nhưng là phi hành ước chừng một khắc chung, kia thoạt nhìn giây lát tức đến rừng cây thế nhưng vẫn là xa không thể thành, mà một hồi thủ có thể thấy chính mình cách này sung chỉ tế thất nhà đá gần trong gang tấc.
Tiêu dung trên mặt nhất bạch, chẳng lẽ này U Minh nghiệp hỏa trận thật sự có khác huyền cơ?
" Chủ nhân, ta cảm giác được có rất quen thuộc hơi thở." Tiểu kim trong thanh âm có nghi hoặc," Tò mò quái a, ta tối quen thuộc chính là chủ nhân ngươi a, nhưng là này hơi thở cùng chủ nhân không giống với."
Tiêu dung có điểm không yên lòng," Tiểu kim, này U Minh nghiệp hỏa trận có cổ quái!"
Tiểu kim nghe tiêu dung đáp phi sở vấn, cũng không có cẩn thận nghe chính mình nói nói, giận tím mặt:" Chủ nhân, ngươi hãy nghe ta nói nói a. Ta nói nơi này có ta quen thuộc hơi thở!"
Tiêu dễ dàng tha thứ trụ lửa giận, tiểu kim giống như quên lần trước sở chịu xử phạt, không khỏi đề cao thanh âm:" Tiểu kim, sống còn thời điểm, ngươi không cần hồ nháo!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồng Phấn Tiên Lộ - Tiên Hiệp - Full
ParanormalMẫu thân bị hại chết thảm , phụ hoàng bản tính lãnh bạc , bảy tuổi ấu nữ chạy ra khỏi thâm cung , như thế nào sinh tồn? như thế nào báo thù? Cơ duyên xảo hợp , được lấy tu tiên . Nhìn Tiêu Dung từ nhất giới nữ lưu như thế nào bắt được kỳ ngộ , ở nh...