Phóng nhãn nhìn lại, này phiến rừng rậm nhìn không tới giới hạn. Cho dù là tiêu dung thần thức, cũng không có tra xét đến bên này rừng rậm bên cạnh.
Này không phải cái gì sự tình tốt nhìn không tới bên cạnh chỗ, tiêu dung liền tính ra không ra này phiến rừng rậm lớn nhỏ, tính ra không ra lớn nhỏ, liền không thể hoàn toàn nắm giữ tiến công tiết tấu.
Vạn nhất thất bại, ngẫm lại này ăn mòn tính rất mạnh xanh thẫm chất lỏng, ngẫm lại này cắn nuốt đồng căn mà sinh dây màu da cam bươm bướm, tiêu dung cũng không nguyện ý cùng vài thứ kia có cái gì thân mật tiếp xúc.
Nhưng là tiêu dung cũng không có phiền não quá dài thời gian, tìm ra một cái giải quyết chi đạo.
Hải thần di bảo là bị một cái bộ một cái bát hình vòng bảo hộ hoàn hoàn chế trụ, nếu là hình tròn vòng bảo hộ, vậy là tốt rồi làm.
Tiêu dung theo chính mình chỗ phương hướng bắt đầu, dụng thần thức chậm rãi dọc theo vòng bảo hộ bên cạnh kéo dài khai đi, giống như xúc tua bình thường đo đạc vòng bảo hộ dài ngắn, quan sát đến tới gần vòng bảo hộ này dây tình huống.
Rốt cục, làm tiêu dung có thể làm cho dùng là thần thức đạt tới cực điểm thời điểm, tiêu dung cũng không tính ra này vòng bảo hộ lớn nhỏ. Cũng mới phát hiện, tuy rằng cùng cực thần thức, tiêu dung cũng chỉ có thể phát hiện khắp vòng bảo hộ một phần mười không đến nhất điểm nhỏ địa phương.
Điều này làm cho tiêu dung có chút uể oải, thật sâu cảm thấy chính mình tu vi vẫn là rất thấp.
Tuy rằng cẩn thận tính đứng lên, tiêu dung cũng còn trẻ, cũng đã tu luyện đến Trúc Cơ hậu kỳ, ở toàn bộ vô vọng hệ thống núi, cho dù tái tính thượng băng mãng cánh đồng tuyết, phỏng chừng cũng đều là độc này một nhà, tái vô người bên ngoài. Dù sao cho dù Lăng Vân, nghe nói cùng hắn cái kia kinh tài tuyệt diễm sư phụ giống nhau, đều là sáu mươi vài tuổi Kết Đan. Tiêu dung so với bọn hắn tuổi trẻ nhất hơn phân nửa, cũng đã cơ bản thỏa mãn Kết Đan điều kiện, theo đạo lý đến giảng, tiêu dung hẳn là cảm thấy thỏa mãn.
Nhưng là không đủ dùng a
Nếu là tiêu dung tu vi đến Kim Đan kỳ, thần thức bao trùm phạm vi, pháp lực thâm hậu trình độ, đều muốn so với hiện tại cao thượng hơn mười thậm chí hơn trăm lần, này phiến âm đằng chi sâm là tốt rồi đối phó thực.
Chờ nơi đây sự tình nhất, nhất định phải tìm một chỗ hảo hảo bế quan Kết Đan. Cho dù là không thể như nguyện tìm được hải thần thánh điện, không thể sớm ngày phản hồi vô vọng hệ thống núi, tiêu dung cũng nhận thức.
Dù sao, đối tu sĩ đến giảng, tình yêu cũng không phải sinh mệnh trọng điểm, mà cái gọi là cố hương lại một cái hư vô mờ mịt ấn tượng, chỉ có tồn tại, chỉ có trở thành ngày càng cường đại tồn tại, chỉ có đứng ở thế gian cao nhất, mới là bọn họ mục đích chỗ ở.
Huống hồ, tiêu dung tin tưởng chính mình cảm ứng, nàng cảm giác được Lăng Vân bình an vô sự, có lẽ đang ở tích cực tìm chính mình, có lẽ đang ở cố gắng tăng lên thực lực của chính mình, có lẽ đang cùng tiểu kim nói chuyện phiếm, hoặc là đang ở cho tới chính mình, đoán chính mình đến địa phương nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồng Phấn Tiên Lộ - Tiên Hiệp - Full
ParanormalMẫu thân bị hại chết thảm , phụ hoàng bản tính lãnh bạc , bảy tuổi ấu nữ chạy ra khỏi thâm cung , như thế nào sinh tồn? như thế nào báo thù? Cơ duyên xảo hợp , được lấy tu tiên . Nhìn Tiêu Dung từ nhất giới nữ lưu như thế nào bắt được kỳ ngộ , ở nh...