7

934 18 3
                                    

mãnh phác đi qua.

Tiêu dung kỳ thật cũng không dám đón đỡ loại này Cửu U thối hàn bí quyết tinh luyện đi ra Cửu U hàn diễm, ẩn ở ống tay áo bên trong ngón tay lập tức nhanh chóng kháp động pháp quyết, thân hình hư không tiêu thất, ngay sau đó đã muốn xuất hiện ở trăm trượng ở ngoài, ly khai Cửu U hàn khí đọng lại phạm vi. Chẳng qua khối này đại quản sự thân thể rốt cuộc là tu vi nông cạn, đối loại này cùng loại nguyên anh thuấn di thân pháp vô phúc tiêu thụ, rốt cuộc là nội phủ bị hao tổn, khóe miệng tràn ra huyết đến.

Lục trinh trinh nguyên bản thất kinh, khả vừa thấy vị này Nguyên Anh kỳ lão quái cũng bất quá như thế, liền lại an tâm xuống dưới, một lần nữa hiện ra thân hình, sân vắng nhàn bước bình thường ở đọng lại trụ Cửu U hàn khí trung đi qua, giống như ở thủy tinh tường trong vòng tự do hành tẩu tinh linh, vài bước sẽ đến Cửu U hàn khí bên cạnh, nhìn hộc máu vị này Nguyên Anh kỳ tiền bối phốc xuy khẽ cười một tiếng, nói:" Ôi tiền bối, người xem xem ngài, tuổi lớn sẽ không yếu thể hiện sao. Người xem, hộc máu đi? Ai nha nha, huyết lý còn có tiểu toái khối nga, nên sẽ không là đem đảm đều cấp dọa phá đi?"

Tiêu dung nhíu mày, này lục trinh trinh như thế nào biến thành loại này bộ dáng, âm tà không tốt, mẫn cảm dễ giận," Ngươi thật sự không lo lắng một chút, nhận của ta giúp sao?"

" Đừng nữa đề này" Lục trinh trinh giận tím mặt," Các ngươi một cái hai cái đều nói như vậy, giống như cứu khổ cứu nạn Bồ Tát giống nhau phải biết rằng chúng ta là người tu tiên, phải biết rằng này trên đời căn bản là không có này đó giả dối hư ảo đầy trời thần linh, bởi vì chúng ta chính mình chính là thần tiên, mọi người đều là giống nhau, đừng cả ngày vọng tưởng đi giúp người khác, cũng không nhìn xem chính mình có hay không cái kia năng lực."

Tiêu dung bỗng nhiên cười, nếu không có gặp gỡ chính mình, lục trinh trinh giờ phút này hẳn là không biết luân hồi bao nhiêu lần, mà một khi tiến vào luân hồi, nguyên bản trí nhớ tiêu tán, cho dù hồn phách như cũ không thay đổi, nhưng cũng không hề là từ tiền người kia. Mà hiện tại chính mình đem lục trinh trinh mang nhập tu tiên giới, nàng lại âm kém dương sai tu luyện này Cửu U thối hàn bí quyết, không hề có luân hồi chuyển thế tư cách, tự nhiên cũng vô pháp tái xa cầu cái gì khác. Nghĩ như vậy đến, chính mình đổ thật đúng là thật sự cứu của nàng tánh mạng, làm cho nàng sống lâu này hai ba trăm năm. Huống hồ chung có vừa chết, bất quá là sớm tử cùng vãn tử khác nhau, chính mình áy náy cái gì đâu?

Nếu là yếu áy náy, chính mình trên tay cũng có không ít mạng người, những người đó nhưng là thật bị chính mình đưa vào khăng khít địa ngục, kia còn áy náy lại đây sao?

Chính là, tiêu dung tươi cười chuyển vì chua sót, quyết định tái cuối cùng nếm thử một lần. Âm thầm đối giao mười bảy công đạo vài câu, ngón tay nhất nhiễu, bên hông sủng vật túi không tiếng động rời đi một cái khe hở.

Lục trinh trinh bỗng nhiên mở to hai mắt, trước mắt này Nguyên Anh kỳ tiền bối bỗng nhiên thân hình run lên, thế nhưng theo mi tâm bên trong dật ra nhất lũ khói nhẹ, khói nhẹ nhìn như chỉ có nho nhỏ nhất lũ, lại trong phút chốc đột nhiên biến nhiều, quanh quẩn dây dưa, dần dần tại kia Nguyên Anh kỳ tiền bối bên người một lần nữa hiện ra một cái dần dần rõ ràng thân ảnh đến.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 04, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hồng Phấn Tiên Lộ - Tiên Hiệp - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ