3

1.9K 18 0
                                    

Tuy rằng mơ hồ, tiêu dung vừa thấy dưới vẫn là không khỏi kinh hãi, này cao phong yếu so với huyền anh cốc nhất cao lớn tề vân phong yếu lớn hơn mấy lần, hơn nữa cao phong cạnh có khác sổ tòa tiểu phong, phong lên lầu các ẩn hiện, thế nhưng thật thật là một chỗ cổ tu môn phái bộ dáng.

Chẳng lẽ chính mình phỏng đoán sai lầm rồi?

Tiêu dung trong lòng không khỏi bốc lên đứng lên, nếu này âm minh hàn khí, thật là âm hàn tế nhật trận sở ngưng tụ phát ra, như vậy âm hàn tế nhật trận trong vòng hết thảy sự việc đều hẳn là bị hàn khí ăn mòn chung hóa bột mịn mới là, nhưng là này chỗ cổ tu môn phái di chỉ bảo tồn như thế hoàn hảo, rõ ràng vẫn chưa đã bị chút ăn mòn a.

Nhưng là kia hàn khí, kia trận thế, lại rõ ràng là âm hàn tế nhật trận không thể nghi ngờ a, tiêu dung lắc lắc đầu, thật sự là kỳ quái

Mà lúc này, tiêu dung đã muốn đi vào ngọn núi dưới một chỗ rộng lớn quảng trường, quảng trường thượng có tu sĩ tốp năm tốp ba tụ tập cùng một chỗ, chính hoặc cao đàm khoát luận, hoặc nhắm mắt ngồi xuống, hoặc giao dịch vật phẩm, tuy rằng chỉ có mấy trăm nhân, lại thật là nhất phái cảnh tượng nhiệt náo.

ps:

Tiểu tống cúi đầu cảm tạ quả táonh đồng học phấn hồng phiếu phiếu, cám ơn ngươi nhưng là tên vì cái gì là quả táonh? Chẳng lẽ là quả táo ngươi hảo viết tắt? Quả táo ngoại hình đáng yêu lại Điềm Điềm thúy thúy, ta cũng thập phần thích. Chính là ngày hôm qua đi mua, phát hiện chín khối tiền nhất cân, vừa thấy cái kia giá bài, ta nhất thời tưởng gặp trở ngại quả táo biến thân kẻ có tiền thực phẩm sao?

Còn có, tiểu tống cúi đầu cảm tạ thư hữu9410748 đồng học phấn hồng phiếu phiếu, cám ơn của ngươi duy trì. Ha ha. Ta sẽ tiếp tục cố gắng.

Ngày hôm qua cười nguyệt triết hôn nhẹ đầu tam chương đổi mới phiếu, là hé ra ba ngàn, hai trương sáu ngàn, đa tạ của ngươi duy trì, tuy rằng chỉ cần càng6000 là có thể, nhưng là vẫn là quyết định hôm nay canh ba cho ngươi, đổi mới9000, nhưng là đệ tam càng yếu vãn một chút, cửu điểm được không? Hy vọng có thể cho ngươi vừa lòng.

Yêu thú chi loạn thứ nhất trăm năm mươi sáu chương đả kiếp không sợ chết, sợ chết không đả kiếp

Thứ nhất trăm năm mươi sáu chương đả kiếp không sợ chết, sợ chết không đả kiếp

Tiêu dung lẳng lặng đứng cách quảng trường lý hứa địa phương, ký không có triệt hồi trên người ẩn hình hắc y, cũng không có tiến lên tính.

Này tụ ở quảng trường thượng tu sĩ, có lão có thiếu, cao chiều cao ải, đều là Trúc Cơ kì đã ngoài tu sĩ, trong đó có hơn mười danh Kim Đan kỳ tu sĩ, đều là rời xa mọi người, chính đều tự chiếm cứ góc nhắm mắt ngồi xuống.

Lúc trước ở đền thờ tiền kia triệu, la nhị vị tu sĩ, cũng đang ở quảng trường phía trên, cũng là đã muốn dung nhập vài tên Trúc Cơ tu sĩ hàng ngũ trung, tán gẫu chính hoan.

Này đó tu sĩ đại bộ phận đều là nam tu, trong đó nữ tử cận có hơn mười danh, tu vi đều ở Trúc Cơ sơ kì, mà thoạt nhìn cũng đều không phải độc thân tiến đến, thân bạn đều có một vị hoặc mấy vị nam tu vi bạn.

Hồng Phấn Tiên Lộ - Tiên Hiệp - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ