Third Person's PoV
3:15 am
Ilang oras na Lang at malapit ng sumikat Ang araw pero habang tumatagal ay lalo lang may mangyayaring hindi inaasahan. Naka-upo Ang tatlo na sina Dan, Claire at Sean sa loob ng convince store kung saan nag tatrabaho si Sean. Madilim ang paligid dahil walang kuryente. Mas Lalo itong nakakadag-dag sa takot ng nararamdaman nila samahan pa ng katahimikan sa paligid. Tabi-tabi silang tatlo in case na may gawin sa kanila ang salarin ay sama-sama nila itong lalabanin. Nakatayo pa din sa labas ito at binabantayan ang bawat kilos nila.
"Bwiset na siraulong Yan! Wala Naman tayong ginagawang Mali para gawin niya sa atin ito!". Inis na Sambit ni Sean.
"Hindi ko maintindihan Kung anong motibo Niya para gawin ito" Claire
"Nababaliw na siguro siya" Dan
Hindi nila Alam kung ano ang susunod na gawin nito sakanila. Gamit ang flashlight ay kahit papaano ay may liwanag Naman ang paligid.
*******
Claire's PoV
Madalim ang paligid at tanging flashlight Lang ang nag binigay ng liwanag sa Amin. Natatakot ako sa posibilidad na baka may mangyaring masama sa amin. Gusto ko ng maka-alis sa lugar na ito pero paano? Paano kami makaka-alis dito sa lugar na ito kung nandito ang siraulong iyan?
That fvcking man! He is totally insane!. If ever I get out in this stupid place, I'll rip him into pieces and I'll kill him until he die !."Tignan niyo kung anong ginagawa niya?"
Napatingin kami sa tinutukoy ni Dan. Yung lalaki, naglagay siya ng upuan at umupo doon. Nakadekuwatro pa ito at tinitignan kami Mula dito.
"What did he do?" Dan
"Nasisiraan na talaga siya!" Gigil na Sabi ni Kuya Sean.
"Is he watching us?"
"Parang ganon na nga. Talagang pinaglalaruan Niya tayo" Dan.
"Hoy! ikaw siraulo ka ! Kung gusto mo kaming paglaruan harapin mo kami Hindi Yung ganito p*ta ka! Fvck you ! Fuck you!" Galit na sigaw ni Kuya Sean pinag susuntok Niya pa ang glass window nitong store.
"Tama na Kuya Sean " agad ko siyang niyakap.
Tinignan ko siya at talagang pinapanood niya kami Mula sa malayo. May kinuha siya sa bulsa niya . Camera?
Teka pipipicturan niya ba kami?
Hindi nga ako nagkamali at pinicturan niya kami. Nababaliw na talaga siya.END OF CHAPTER 7
*Short update muna. 3 more chapters to go.
BINABASA MO ANG
Convenience Store (Completed)
Mystery / ThrillerOn a late night, three teens stay at the convenience store to fight for their lives when became trapped by an unknown man. Highest Rank: #4 on Psycho (10-30-19) # 1 on Horror-Thriller( April 18, 2020)