Tatlong kabataan ang natagpuang patay sa isang Convenience store dito sa isang parking lot . Kalunos-lunos ang sinapit ng mga ito". Reporter.
Umaga na at sumikat na din Ang araw. Maraming mga media ang mga nagkalat at mga police na nag-iimbistiga sa karumal-dumal na pangyayari sa Convenience Store. Maraming mga tao ang nakikiusyoso din.
"Grabe talaga ang nangyari sa kanila." Sambit ng isang police.
"Kawawa Naman tong mga kabataan na ito". Giit ng isang police habang kumukuha ng mga litrato.
"Kabag habag Ang nangyari mga biktima at hindi pa din Alam kung sino ang salarin". Sabi ng isang taga media.
Patuloy pa din sa pag iimbistiga ang mga pulis para malaman nila ang punot dulo ng krimen na ito. Nasira ang isang bahagi ng store at nag hahanap sila ng CCTV para may mapagkunan sila ng impormasyon.
"Sir negative walang kuha Ang mga CCTV at sinadyang sirain ang mga ito". Napailing na lang ang mga police dahil sa nangyari.
Walang may Alam kung ano ang motibo ng salarin para sa krimen na ito. Dumating na Ang ambulansya para kunin ang mga labi ng tatlong kabataan.
Sa kumpulan ng mga taong nakikiusyoso, Ang salarin ay nakatingin sa mga police na nag-iimbistiga at umaktong walang nangyari. Sa likod ng kanyang nakatago na mukha ay ang mga ngiti ng tagumpay .
Nakabalik na ang salarin sa kanyang bahay. Nagtungo ito sa isang kuwarto at hinubad ang kanyang jacket. Tumingin it sa pader na punong-puno ng mga larawan..................mga larawan ng isang ATM, kiosk store, botika at Kung ibat- iba pa. Dinikig na niya ang larawan ng Convenience Store at Doon ay dinikit niya. Ngumiti ito ng nakakaloko at sa Wakas ay natapos na niya ang krimen na kanyang ginawa. Marami na pala itong ginawang krimen sa ibat-ibang lugar pero hindi parin ito nahuhuli.
Parang walang ginawang krimen ang salarin at nag tungo ito sa kusina at umupo ito . At Doon ay kumain ng normal na parang Wala itong ginawa.
----- The End---
*********
Author's Note:
Thank you po sa lahat ng nagbabasa sa storyang ito. Now, its my first story na natapos ko hehehe. Still thank you sa mga silent readers . Again ................. Maraming Salamat ❤️
BINABASA MO ANG
Convenience Store (Completed)
Mystery / ThrillerOn a late night, three teens stay at the convenience store to fight for their lives when became trapped by an unknown man. Highest Rank: #4 on Psycho (10-30-19) # 1 on Horror-Thriller( April 18, 2020)