PART 3

937 18 0
                                    

 ☆, thứ 70 chương

"Các ngươi đây là. . ."

Thái Bạch Kim Tinh vội vàng nói: "Ra một số chuyện, cần Đường Tăng hỗ trợ. "

Trấn Nguyên Tử liếc một cái hắn thảm hề hề tiên hạc, trong đôi mắt ghét bỏ quả thực là người mù cũng có thể nhìn thấy.

"Này. . . Thật có thể mang người sao?"

Thái Bạch Kim Tinh bỏ ra một tia cười: "Làm sao không thể? Khi ta tới liền. . ."

Trấn Nguyên Tử nhìn về phía Trần Đường Đường, mỉm cười nói: "Không bằng ta chở ngươi đi?"

So với trọc lông tiên hạc, đương nhiên là Trấn Nguyên Tử tiên hạc tốt hơn.

Trần Đường Đường không do dự, cấp tốc tuyển một bên dừng lại.

Thái Bạch Kim Tinh chỉ được ôm chính mình thê thảm tiên hạc, ở mặt trước dẫn đường.

Con tiên hạc kia quả thực muốn tự tử đều có.

Mông, cái mông tất cả đều bị thấy được.

Trấn Nguyên Tử tiên hạc hí dài một tiếng, như là đang cười nhạo.

Trấn Nguyên Tử nắm lấy Trần Đường Đường tay đặt ở chính mình eo nhỏ, thấp giọng nói: "Cẩn thận. "

Trần Đường Đường nhưng giương ngón tay căn bản không dám đi bắt hắn eo.

"Ân?" Trấn Nguyên Tử nhẹ nhàng lên tiếng.

"Không cần, bần tăng có thể đứng vững. "

Trấn Nguyên Tử xoay người lại, nhìn về phía biểu hiện lạnh nhạt Trần Đường Đường, trong lòng thở dài một tiếng, ngoài miệng lại nói: "Ngươi là ở chú ý cái gì không?"

Trần Đường Đường không nói gì.

Trấn Nguyên Tử nhìn nàng trắng nõn gần như trong suốt ngón tay, thấp giọng nói: "Hai chúng ta không phải đã kết bái sao? Từ đây, ngươi chính là ta dị phụ dị mẫu anh em ruột. "

Thần cái quái gì vậy anh em ruột!

Trần Đường Đường luôn cảm thấy ánh mắt của hắn đâm được bản thân sợ hãi, căn bản cũng không dám tùy ý nói tiếp.

Gặp Trần Đường Đường như vậy câu nệ, Trấn Nguyên Tử bất đắc dĩ, cũng chỉ có thể nhẹ nhàng thở dài một tiếng.

Bay trong chốc lát, liền thấy phía trước bẩn thỉu xấu xa, bầu trời tựa hồ nổi lơ lửng trắng toát phấn.

Trần Đường Đường không nhịn được ho khan, gò má càng là nổi lên bệnh trạng đỏ ửng.

Trấn Nguyên Tử nhìn gò má của nàng, ánh mắt càng ngày càng thâm thúy.

Thái Bạch Kim Tinh bận bịu gọi: "Đại Thánh! Đại Thánh! Sư phụ ngươi đến rồi -- "

Không cẩn thận quấy vào trận này trong hỗn loạn các thần tiên cũng đều ở đây đoàn không thấy rõ mặt của đối phương phấn trong sương mù hô: "Đại Thánh, sư phụ ngươi đến rồi!"

Trong khoảng thời gian ngắn, "Sư phụ đến rồi" thanh âm này lên khoác phục.

"Cái gì? Sư phụ!" Một lạnh nhạt thanh âm nổ vang.

[ Tây Du Ký ] Bần Tăng Là Cái Giả Hòa Thượng ( BG/ All Nữ Chủ )Where stories live. Discover now