YAT
"Vinarez, pwede ba na ikaw na lang ang leader namin?" tanong sakin ng kaklase kong babae and I dont even know her name.
Napataas ang kilay ko, ang pinaka ayaw ko sa lahat ay ang maging leader.
Ano pag ikaw ang naging leader, sayo na aasa ang ka member mo, they will depend on you like they cant actually do it.
"Ayaw ko" simpleng sagot ko. Eh sa ayaw ko, ano magagawa nila.
Napasimangot namn sya. at umalis na sa tapat ko. Yung sinasabi nyang leader ay sa English subject namin.
"okay class, go to your respective group. " Nagsitayuan na ang mga kaklase ko at nagkanya kanyang punta sa bawat grupo.
Tumayo na ako at tamad na pumunta sa kagrupo ko.
May paper na binigay ang teacher namin sa bawat leader para sagutan nmin sa manila paper.
Nag brain storming kami at sinusulat namn ito ng assistant leader nmin.
Nang biglang bumukas ang pinto ng room namin at pumasok ang mga kalalakihan.
Napaismid ako.
Ang gago andito na kasama ang mga aso nya.
"Why are you all late? " masungit na tanong ng terror english teacher nmin.
Nagdiwang namn ang kalooban ko sa saya.
The jerk didnt answer instead Lars answered.
"Im sorry ma'am if we're late, it wont happen again. " Lars said with his infamous puppy eyes.
Yung mga gago binigyang ng makalaglag panty na ngiti kaya ayun lumambot si ma'am.
"Okay go to your group now. "
Let me introduce the most jerks I've have never ever encounter in my life.
Antonio Lars Gomez a. k. a "LARS"
▶He is the childish one, and sometimes he will use his charm in anyway that you will never refuse. Katulad kanina sya yung hinarap ng mga tukmol sa teacher namin.Nickolas Zane Ramirez a. k. a "Zane"
▶Dont come near or talk to him because you will fall to his sweet mouth or his so cliche yet corny pick up lines. For me it was corny and boring.Leonard Syd Danone a. k. a Syd
▶He is the funny one, always making joke and you will easily like him. You will always laugh at him. even me but it secretly.Willian Jinx Mendes a. k. a Jinx
▶he is the genius among them and he is not nice because if you ask him, he will not answer you or even worse he will call you stupid like you are the most dumbest person in the world.Sebastian Dominique Crux a. k. a Dom
▶The quiet one and also mysterious that he is rarely talk, Like for him talking is just tiring. And girls are oozing out for him.Elliot Xavier Scott a. k. a X
▶You can call him the good one and the gentleman. You can imagine him as a knight shinning armor. And absolutely girls love him.All of them are gorgeous looking men, wala kang mapipintas sa itsura nila. As in lahat ng babae nagkakagulo dahil sa kanila but not me.
Simula noong na encounter ko yung leader nila hndi narin nila ako tinantanan, mga ungas tlga.
katulad na lng nung locker ko ginawa nilang tester ng pentel pen may kung anu anong sulat gaya ng "ang gwapo ni Lars", "ang baho ni Yat", at ito ang pinaka malala "buntisin mo ko Ty"
Walanghiya yan. Sa sobrang dami sinira ko na yung pinto ng locker ko.
at meron pa sa loob non ay puro basura at may itlog na basag pa sa sobrang badtrip ako ng umagang yun ay nagwalk out na lng ako at ni report sa office.
whoaa!!!!
Ayaw ko naman na lumipat ulit ng school dahil nakakahiya na kay Tito..
"Yat, What are going to do? " Napalingon nmn ako sa likod ko ng may magsalita.
Hindi na ako nagulat ng si X ang lumapit at nag tanong sakin.
Sya lng kasi ang mabait sa kanila at hindi siya kasama kapag ako ang trip ng tropa nya bagkus pinagsasabihan nya sila.
At isa pa childhood friend ko sya kaya nagulat na lng ako ng magkita kami dito.
Ngumiti naman ako. Ang amo talaga ng itsura nya yung tipong hndi nakakasawang tignan.
"Sasagutan lng yung binigay ni ma'am na paper. Pero since ngayon ka lng at kanina pa kami tapos, ikaw na lng ang mag report. " I said to him.
He is smilling charmingly, shit!! Ang gwapo nya lng.
Pero hindi tlaga maiiwasan na may asungot na dadating talaga sa buhay natin katulad ngayon.
"Why are you smiling like shit? It's so irritating." masungit na sabi ni Squidward ang laging sumasalungat kay Spongebob.
Napairap na lng ako sa hangin, Hndi na ako nag effort na tumingin sa knya.
Salubong namn na tumingin si X kay boy version ni Marga sa kadenang ginto."What do you want from her this time, Ty. "X asked, it's more like a statement.
Pumagitna ako sa kanila, para kita ko sila. At tska ang tatangkad nila, hndi nmn ako maliit sadyang matangkad lng sila.
Tama po kayo sya po ang Squidward at boy version ni Marga walang iba kundi si Tyrell or Ty.
Ty smirk "nothing, I just want to......" tumingin muna sya sakin ng matagal bago sabihin ang susunod nyang sasabihin.
Tinaasan ko sya ng kilay habang hinihintay ang sasabihin nya.
"..........annoy her to the point that she will transper in other school just to get rid to her annoying self. " He said while smirking. I just want to wipe that smirk on him permanently.
I frowned at him and crossed my both arms. Nilibot ko muna ang room namin at nakita kong busy pa sila at nag cecellphone ang teacher namin sa unahan.
"sorry but Im not that girl that can easily give up from pestering her as someone like you. Keep it in your tiny little brain of yours. " Then I left him including X.
Fvck,! He is really getting into my nerves.
Lumapit ako sa teacher namin.
"Ma'am, Can I go out? but before that Ty said that you are a menopausal old lady that cant keep her cellphone away from you. " I whispered. I also act innocent.
She looks mad, her face is turning into red for anger. And her eyes darting like a dagger through him, Tyrell.
I laughed at my mind.
"but ma'am dont tell him who said to you because he might hurt me,." I also pretend like Im scared well in reality Im not.
Baka sya pa saktan ko. Hindi ako basta basta magpapatalo sa gaya nya.
Bago pa magsabog ng apoy at mag ratatat si Ma'am Gaspang ay dali dali akong lumabas."hahahahahaha"malakas na tawa ko sa hallway.
Serve him right, That asshole.
Walang student na nakakalat sa hallway dahil may klase pa ngayong oras.
Biglang sumagi sa isip ko ang galit na mukha ni Ty.
Shit to shit, Im doomed.
But I will face him no matter what happens and If I could punch him then I will if it is necessary.
I hummed in delightful.
one point for me.
"YATRICIAAAAAA!!! " fvck, I know that voice very well.
I look at my behind and there is Ty who running towards me. Nanlalaki ang mata ko sa pagkabigla kaya napatakbo na rin ako
Shit!!
YOU ARE READING
Just My Type
Action"I said, FVCKING LET GO OFF ME. You fvcking lunatic bastard. " I gritted my teeth in anger and losing my patient completely. I was being trapped with this arrogant prick.He trap me between him and the cold wall. He holds my right hand at the top o...