YAT
I'm sulking and my palm was against in my chin.
We're currently in the ice cream parlour. If I said we, its mean the army group with us.
Army group?! First time na positive thoughts na pumasok sa isip ko.
Nasa table kami na pahaba bali ganito ang arrangement.
-Maddox- ako- X - Lars
Syd
-Dom - Ty - Zane - Jinx
Ang umorder ay sina Syd at Jinx kaya naiwan ako dito.
Yung mga taong andito lalo na yung mga babae ay grabe lng maka tingin sa mga kasama ko at yung iba ay tinitignan ako ng masama.
Pshh...
kainis lng. Bakit ba kasi sumama ang mga asungot na to? Yan tuloy their gaining attention from the people
"What's with your face? " Bored na tanong sakin ni Dom.
Nagulat naman ako dahil ako ang kinakausap nya, ever since kasi na nakilala ko sila, sya lng yung tahimik at hanggang tingin lng.
Tinuro ko muna ang sarili ko, mahirap na baka nagkamali lng pala sya. Mabuti ng sure.
He look at me weirdly.
"obviously dummy " He said but the last part was low so I didnt hear it.
but I shrugged it off.
"face pa rin. " I mockingly said to him.
He seems to be not looks offended.
instead he makes his eyes remain cold and look away from me.
Ang boring!!!
Napadako naman ang tingin ko sa katabi nyang unggoy.
Napairap na lng ako sa inis dahil sa mukhang nakabusangot na naka tingin sakin.
lah?! promblema neto.
Hndi ko na lng sya pinansin.
Ang tagal naman ng dalawang ugok na yun. Pati ba yung cashier binili nila.
I poke Maddox's arm.
"Natatae ako. " Kunwaring sabi ko. Pero syempre bulong ko sa knya mamaya may makarinig sa sasabihin ko sa knya.
Nanlaki naman ang mata nya, gusto kong matawa pero pinigilan ko kaya panigurado sobrang pula na ng mukha ko.
Wala kasi akong magawa kaya kung anu ano na lng ang masabi ko at isa pa I'm comfortable around him.
"Then go to the restroom, wag kang magkalat dito. " He said in hurry like he doesn't want to make things worse.
He said while gazing at me with disgust.
"I cant, I think I have a poop in my undies." Hahahahaha...
His face was epic.
before I can laugh someone interrupts me .
"Ahemmm. " a fake coughed from a someone who is really annoying by the way.
I snapped my head towards him.
He look at me innocently.
"what? I have a cough. " palusot nya.
inirapan ko lng sya at buti na lng bago pa ko mainis ay dumating na ang dalawa.
"ang tagal nyo. " himutok ko.
inilagay na nila ang mga order namin, kanya kanya naman kaming kuha.
YOU ARE READING
Just My Type
Action"I said, FVCKING LET GO OFF ME. You fvcking lunatic bastard. " I gritted my teeth in anger and losing my patient completely. I was being trapped with this arrogant prick.He trap me between him and the cold wall. He holds my right hand at the top o...