CHAPTER 11

110 1 2
                                    

WALANG SINO MAN SA AMING dalawa ang nagtangkang magsalita at bumasag ng katahimikan.

We just staring each other like there's no tomorrow. No one dare to break off the silence.

punyeta!

Did he really meant it?!

I mean, he wouldn't be because obviously we're not cool to each other.

so there's no way in hell that he finds me attractive or something that will catch his interest.

I bet he was just pranking on me! Ha?! Did he even think that I'm not a gullible person?!

"hahahahahaha" sa wakas.

Tumawa sya ng malakas na akala mo walang bukas.

asar na tinignan ko sya.

sige lang mapakasaya ka, mahipan sana yang sexy jawline mo. at nang forever na ikaw ay nakanganga.

oo na! sexy jawline! masyadong pinagpala ang lalaking ito. Dahil sa sobrang ganda ng features nya. pero hindi ko sasabihin sa kanya dahil for sure mas lalong lalaki ang ulo nya.

actually silang lahat talaga, alam ko nasabi ko na sobrang gwapo nila pero kase totoo naman.

"oh okay na? happy? " at pekeng ngumiti ako sa kanya.

tumigil naman sya sa pagtawa at tumingin sakin.

"haha.. I didn't know na muntik ka ng maniwala. You know that you're not my type. Not my ideal girl. " insulto nya sakin.

tangina mo kamo!

ideal ideal ka pang nalalaman, eh sa babae ka parin naman babagsak unless na bakla ka. which is I doubt it, why? because simply isa syang malaking malandi!!

"Hindi ako muntik ng maniwala dahil alam ko naman na hindi ako ang tipo mo. " the heck!

I sounds bitter at the same time disappointed. Na hindi naman talaga pero kusang lumabas na lang sa bibig ko.

tinignan nya ako ng mapaglaro mata at nginisian nya ako.

"dissapointed much? malay mo baka matipuhan din kita someday. " nakakalokong sinabi nya sakin.

I was staring him blankly.

"I'm not dissapointed and please lang hindi rin kita tipo at not my ideal guy. Not today, never will. " I said seriously.

Tinignan nya naman ako na animo'y na offend ko sya big time. well, siguro ako ang kauna unahang babae ang nang insulto sa kanya.

wala kong paki! serve him right!

na offend din naman ako ng slight sa sinabi nya kaya quits lang kami.

"pumasok ka na sa loob,. " utos nya sakin.

inirapan ko na lang sya at sumunod na lang sa kanya pra di na humaba pa ang usapin na namin.

****************

MALL

Andito ko ngayon sa mall dahil inaya ako ni Heather na mag unwind.

at tsaka Saturday naman ngayon kaya okay lang.

Magiging busy na kase kami next week dahil may thesis na kaming gagawin.

kahit nga ngayon, may pinapagawa saming essay sa science at english.

tapos may project pa kaming dapat isubmit sa math on Monday.

buti na lang tapos na ko dun.

Just My TypeWhere stories live. Discover now