Phiên ngoại Lý Trạch Khôn (Mười năm yêu anh nhất)

6K 92 6
                                    


 Phiên ngoại 4. Lý Trạch Khôn

Lần đầu tiên gã gặp Trình Hạ là chớm thu. Tuy nói đã vào thu, nhưng nhiệt độ ở Bắc Kinh không hề giảm đi xíu nào, nóng đến mức Lý Trạch Khôn chỉ muốn ở nhà không bước ra ngoài.

Hôm đó ban ngày đổ mưa to, nên tối cũng thấy mát mẻ hơn. Mấy người bạn của Lý Trạch Khôn thay phiên gọi điện thoại hẹn gã ra ngoài chơi. Cả một đám đến tìm, Lý Trạch Khôn có lười ra ngoài nữa cũng phải cho họ chút thể diện. Mấy người họ đến Club lần trước chơi, Lý Trạch Khôn không hứng thú lắm, bắn mấy mũi tên rồi ngồi một bên xem bạn tốt chơi bowling.

Chơi đến hơn mười giờ, có người đề nghị đi hát kara, xung quanh lên tiếng phụ hoạ. Lý Trạch Khôn dập tắt thuốc lá: "Vậy các cậu cứ đi đi, tôi về nhà."

Tống Vũ cản gã: "Hôm nay mấy anh em khó lắm mới tụ họp, chú nói đi là đi liệu có phù hợp không?"

Lý Trạch Khôn lười biếng cười: "Thôi đi, chờ lúc các anh chơi high rồi, chơi gái đánh bài đánh bạc đều có, sao em phải tự mình chịu tội chứ?" Tuy Lý Trạch Khôn còn trẻ, nhưng vẫn luôn đúng mực. Sở thích của gã so với những người thuộc Thái tử đảng bình thường thì thanh tân thoát tục hơn – cưỡi ngựa, nhảy dù, bơi lặn. Lý Trạch Khôn có chơi với mấy người bạn, đều là những người trong gia đình nghiêm túc bình thường. Gã hơi có bệnh sạch sẽ, chưa bao giờ tìm người trong chốn gió trăng. Tận sâu trong đáy lòng, gã vẫn ghét bỏ những chốn kia và người xuất thân từ đó.

Nhưng hôm nay rõ ràng mấy người kia không muốn buông tha cho Lý Trạch Khôn, cười bảo đảm: "Hôm nay đại thiếu gia ngài cứ quyết định chơi thế nào đi. Nếu như cậu không nhìn trúng người nào, vậy thì chúng tôi cũng ngừng. Cậu thấy sao?"

Lý Trạch Khôn đoán mấy người này cũng không phải là thiêu thân tìm đường chết, gã cũng không muốn về nhà, ở lại chỗ nào cũng chả khác gì nhau.

Quản lý đã để cho họ phòng tốt nhất. Lý Trạch Khôn tìm một chỗ rồi ngồi xuống trước. Gã hí hoáy cầm điện thoại tự mình chơi, chẳng hề đế ý đến mấy hảo hữu đã la hét phải chọn trai gái xinh đẹp lại đây.

Lý Trạch Khôn lướt weibo, bên tai nghe thấy tiếng bạn bè cười giỡn giả ngốc.

Một phú nhị đại rất khí phách, dặn tính toàn bộ tiền lên mình, nói đêm nay cứ mặc sức tiêu đi, bố hắn vừa mới cho một tấm thẻ mới.

Một quan nhị đại khác học dáng vẻ của hắn, liếc mắt đến các Thái tử đảng khác trong phòng, cười hì hì nói: "Vậy các cậu cứ tuỳ thích chọn bài hát đi, chỉ cần ca sĩ ở Bắc Kinh, ông đây chỉ cần gọi một cú điện thoại là có thể khiến hắn ta đến đây để hát!"

Tống Vũ muốn một cậu trai, đang đưa micro đến cho cậu ta hát đầu tiên. Đây là quy củ của họ lúc đi chơi, ca khúc thứ nhất không để người mình hát.

Lúc cậu bé kia chọn bài xong, cả căn phòng đang cười đùa đột nhiên yên tĩnh hắn, nhân viên phục vụ ở bên cạnh run rẩy vội vàng tắt đi.

Cậu ta chọn một bài hát cũ, tên bài hát và tên ca sĩ chiếm trọn màn hình LCD – "Trên cánh đồng của hy vọng", người biểu diễn: Bành Lệ Viện.

Không người gặp lại - Vô Nghi Ninh TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ