Chương 86.
Cơm tối do Lý Trạch Khôn làm, Trình Hạ không tiện cứ ngày ngày ngồi bên bàn chờ ăn sẵn bèn lại gần hỏi hắn có muốn mình giúp đỡ không.
Lý Trạch Khôn đẩy cậu ra ngoài, nói một cách ngay thẳng hùng hồn: "Ít vào nhà bếp thôi, TV không hay hay là chơi điện thoại không vui?"
Trình Hạ quay ra, vui vẻ thanh nhàn.
Không biết Lý Trạch Khôn muốn làm bao nhiêu món, hơn hai tiếng đồng hồ hắn mới làm xong cơm.
Hai người yên lặng ăn cơm, Lý Trạch Khôn thi thoảng liếc nhìn Trình Hạ, trên mặt có chút chờ mong và căng thẳng.
Trình Hạ thấy là lạ, nhưng còn chưa kịp phòng bị thì răng đã cắn mạnh vào thứ gì đó kêu cốp một cái.
Lý Trạch Khôn thấy nét mặt Trình Hạ thay đổi, hắn còn chưa kịp cao hứng, đã thấy Trình Hạ không chỉ phun ra nhẫn kim cương, mà còn có cả nửa cái răng dính đầy máu.
"...."
"...."
"Anh giỏi ghê ha." Hồi lâu sau, Trình Hạ mới chậm rãi nói một câu.
Lý Trạch Khôn cười lúng túng: "Tự em đeo hay để anh đeo cho?"
Trình Hạ đặt nhẫn lên mặt bàn: "Em có thể chọn trám răng sau khi thay nhẫn không?"
Lông mày Lý Trạch Khôn nhướn cao lên, dáng vẻ như muốn phát hỏa. Hắn đột nhiên đứng lên, nhưng té ra hắn muốn nửa quỳ xuống, có điều trượt chân quá mức khiến quỳ luôn hai gối trước mặt Trình Hạ.
Thật đúng là nhốn nháo hoảng loạn.
Lý Trạch Khôn không đổi tư thế, hắn cầm lấy nhẫn trực tiếp đeo vào ngón tay Trình Hạ, nói một cách thổ phỉ: "Đừng chọc cười anh, còn dám tự cao tự đại à, muốn ăn đánh hả?"
Nhưng sau đó hắn vẫn cúi mình: "...Nhưng không tính là ông đây cầu xin em đâu đấy nhé." Đúng là hợp với cái tư thế quỳ.
Đời trước Trình Hạ ngơ ngơ ngác ngác bị hắn giữ lấy, đây là lần đầu tiên cậu được cầu hôn nghiêm túc thế này. Cậu không biết làm thế nào hết, mà Lý Trạch Khôn càng nói càng râu ông nọ cắm cằm bà kia.
Nhẫn đeo vào, kích cỡ rất vừa vặn. Trình Hạ lẳng lặng ngắm chiếc nhẫn, trên đó có quấn dây mảnh trong suốt, như vậy khiến đeo rất vừa tay.
"Anh quấn hả?"
Lý Trạch Khôn nhìn cậu, đôi mắt rực sáng, sau đó hắn chầm chậm gật đầu.
Cơm còn chưa ăn xong, Trình Hạ đã ngất ngây bị Lý Trạch Khôn đặt lên bàn ăn ăn sạch sẽ, sau đó nửa đêm tiếng thở gấp trầm bổng trong phòng ngủ vang mãi không dừng.
Trình Hạ bị làm đến mức thân thể như rã ra, sáng hôm sau mặc Lý Trạch Khôn gọi thế nào cũng không dậy nổi.
"Chúng ta còn phải ra ngoài đấy, hôm qua em đã đồng ý với anh rồi."
Trình Hạ rúc trong chăn trốn, ngữ khí tựa khóc tựa hờn: "Sao anh có thể ác thế được..."
Da đầu Lý Trạch Khôn ngứa ran, hắn bị tấn công dữ dội, chỉ có thể lại bận rộn thêm một hồi nữa. Lý Trạch Khôn chuẩn bị bữa sáng kỹ càng, bóp kem đánh răng giúp Trình Hạ, lại bật nước rửa mặt sang chế độ ấm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không người gặp lại - Vô Nghi Ninh Tử
RomanceTên truyện: Không người gặp lại Tác giả: Vô Nghi Ninh Tử Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, trọng sinh, cán bộ cao cấp thâm tình công x trọng sinh nguỵ đóng thế thụ, trước ngược thụ sau ngược công, tưởng cặn bã thực ra là trung khuyển công, HE. Couple: Lý...