Chương 21 - 30

1.6K 50 3
                                    


Tên truyện: Không người gặp lại

Tác giả: Vô Nghi Ninh Tử

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, trọng sinh, cán bộ cao cấp thâm tình công x trọng sinh nguỵ đóng thế thụ, trước ngược thụ sau ngược công, tưởng cặn bã thực ra là trung khuyển công, HE.

Couple: Lý Trạch Khôn x Trình Hạ

Edit: Mèo Xù (banhbaotrungcut.wordpress.com)

Giới thiệu:

Đợi chờ biến thành bóng hình, đong đầy bao hiu quạnh, nhẫn nhịn thành ánh trăng sáng trước mắt, chịu đựng thành nốt chu sa trong tim.

Chương 21.

Kiều Minh đẩy gọng kính lên, vắt chéo đôi chân dài: "Tôi đã nghe nói trong một khoảng thời gian dài, chỉ là có vài tin tức mới có gần đây thôi, dù sao cậu đây gây ra động tĩnh cũng không nhỏ. Hai hôm trước tôi còn định đến mời cậu cơ, đấy cậu xem, cái này gọi là duyên phận."

"Anh biết cái gì?" Ánh mắt Lý Trạch Khôn sắc bén.

Kiều Minh không lên tiếng. Người đàn ông ở bên cạnh thấy họ nói chuyện, bèn cất bước đi tới: "Kiều gia."

"Không có gì đâu. Em chọn được rồi à?" Kiều Minh khoanh tay ngắm nghía, ám muội nói: "Phải bền nhé."

Đào Nhiên rùng mình một cái, muốn bắt lấy vạt áo của Lý Trạch Khôn. Lý Trạch Khôn vung tay, lần nữa đẩy cậu ra: "Nói điều kiện đi."

"Chỗ này không phải là nơi nói điều kiện." Kiều Minh đứng lên: "Lý thiếu chờ tôi gửi giấy mời cho cậu nhé."

Lý Trạch Khôn rất khác lạ, gần như mất bình tĩnh: "Kiều Minh, đừng rượu mời không uống lại muốn uống rượu phạt!"

"Nhờ người giúp đỡ cũng phải có thái độ nhờ vả, cậu nói đúng không?" Kiều Minh cười cợt: "Chúng ta không trao đổi ngang hàng. Có điều nếu cậu muốn nói một câu không để ý thì coi như tôi thua. Ngược lại dù sao cũng đã bốn năm rồi, mồ yên mả đẹp cũng không lệch đi vài ngày như vậy đâu."

"Tốt nhất là anh nên biết chính xác mình đang nói cái gì." Lý Trạch Khôn lùi một bước, nhìn Kiều Minh đi qua.

"Tôi hiểu, tôi cũng sẽ không rảnh rỗi đến mức lấy cái này đi trêu cậu đâu đúng không? Chỗ này cũng không phải là Hồng Kông, tôi sợ chết lắm." Kiều Minh lấy thẻ đưa cho người đàn ông kia: "Giang Viễn, tính hoá đơn đi."

Lý Trạch Khôn quay người rời đi, nhưng Đào Nhiên lại đứng ngẩn ở đó nhất thời không phản ứng lại. Lý Trạch Khôn quay lại kéo cậu một cái: "Đi nào!"

Lúc này Kiều Minh mới nhìn thẳng vào Đào Nhiên, ánh mắt khẽ ngưng: "Ồ, đồng phục học sinh của bạn nhỏ này nhìn rất quen mắt."

Bước chân của Lý Trạch Khôn ngừng lại, không lên tiếng.

Đào Nhiên không dám ngẩng đầu, cậu bị ánh mắt của Kiều Minh quét trên người, chân đã mềm nhũn.

Kiều Minh nhíu mày lại. Gã mới nhận ra Đào Nhiên nhìn rất quen, bèn tiến đến muốn nắm cằm Đào Nhiên nhìn cẩn thận một chút, lại bị Lý Trạch Khôn ngăn lại: "Tự trọng."

Không người gặp lại - Vô Nghi Ninh TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ