Chương 61 - 70

1.7K 47 10
                                    


Chương 61.

Lý Trạch Khôn mang Trình Hạ về căn nhà trước đây hắn mua cho Đào Nhiên. Cả đường Trình Hạ đều dính lấy Lý Trạch Khôn không chịu buông, đôi mắt đỏ bừng rưng rưng nước.

Lý Trạch Khôn mặc cho Trình Hạ nắm lấy tay mình mãi đến khi lên lầu, lúc quay người khép cửa lại hắn mới ra vẻ thờ ơ đặt câu hỏi: "Sao cổ lại bị thương?"

Trình Hạ cắn răng, thấp giọng nói: "Do tự em không cẩn thận..." Cậu lập tức mềm giọng: "Cổ đau lắm, anh thổi một chút cho em đi."

Lý Trạch Khôn khe khẽ thở dài, nắm tay Trình Hạ ngồi xuống sô pha: "Sao làm nũng với tôi thế hả?" Nhưng vẫn ngoan ngoãn cúi đầu nhẹ nhàng thổi lên vết thương.

Trình Hạ cười nhạo vì nhiều năm như vậy mà Lý Trạch Khôn vẫn mạnh miệng mềm lòng, lại thấy hắn ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào mắt mình.

"Lúc cậu không có ở đây tôi đã nghĩ rất nhiều... Lúc ở một mình còn cho rằng mình có thể nhẫn nhịn, có thể khuyên chính mình đừng suy nghĩ quá nhiều trầm mê quá sâu, buông tay càng sớm thì cũng tốt cho cậu, mà trong lòng tôi... Cũng đã có người...."

Em biết mà, anh yêu em, yêu muốn mất cả cái mạng già. Trình Hạ lén lút cong cong đôi mắt, không dám quá đắc ý.

"Nhưng tôi vừa thấy cậu thì tim liền đập mạnh, vĩnh viễn không có cách nào thật sự ơ thờ vô cảm... Tôi nhớ mình đã nói với chính mình, sau khi... Trình Hạ trở về, nếu như quả thật không có cách nào buông được cậu xuống, tôi sẽ đồng ý cổ gắng thử với cậu..."

"Tôi không coi cậu là em ấy nữa, cậu có đồng ý ở cùng tôi thử xem sao không?... Có lẽ tôi thật sự có chút thích cậu..." Lý Trạch Khôn ôm Trình Hạ vào ngực, ghé vào tai cậu thấp giọng gọi: "Nhiên Nhiên..."

Trình Hạ cảm thấy toàn thân lạnh buốt.

Nửa năm trước, cậu sống dưới bóng tối của chính mình. Bây giờ mình đã trở về, người đàn ông này lại tự nói với mình rằng hắn thích Đào Nhiên? Dựa vào cái gì? Dựa vào cái gì mà hắn có thể đối diện với khuôn mặt này thẳng thắn nói thích? Dựa vào gì mà không coi cậu ta là mình?

Trình Hạ nghĩ, may mà mình không vừa thấy hắn đã vội vàng nói thật tất cả mọi thứ, nếu không chẳng phải sẽ tự rước lấy nhục ư? Cậu có hơi khổ sở, Lý Trạch Khôn muốn bắt đầu cuộc sống mới, hắn đang cố gắng... Quên đi sự tồn tại của Trình Hạ.

Lý Trạch Khôn nhìn ra được Trình Hạ có gì đó không đúng lắm, tưởng rằng mình vừa mới nhắc đến Trình Hạ đã chạm vào nỗi đau của cậu, bèn vội vàng vỗ vỗ lưng cậu dịu dàng nói: "Cậu đang ở bên cạnh tôi đây, tôi sẽ không thể có thêm người khác. Sau này cậu muốn thế nào tôi cũng ủng hộ cậu."

Trình Hạ đờ đẫn nói: "Em muốn kết hôn thì sao?"

Lý Trạch Khôn nghẹn lại, nhưng cũng thật sự nghiêm túc suy xét: "... Chờ cậu tốt nghiệp đại học xong rồi nói." Lại thêm năm năm nữa, nên buông xuống hay không, hết thảy đều sẽ rõ. Thực sự hắn đã nợ Đào Nhiên không ít.

"Như vậy có ổn không?" Lý Trạch Khôn đặt câu hỏi, thái độ rất khiêm tốn.

"Thật sự quá tốt." Trình Hạ nghiêng đầu cười ra tiếng: "Đào Nhiên nói, như vậy thật sự quá tốt rồi!"

Không người gặp lại - Vô Nghi Ninh TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ