Ở một thế giới bị ám ảnh bởi sự cân bằng, phân chia giàu - nghèo, thể trạng yếu - mạnh hay cảm xúc hạnh phúc - tuyệt vọng... đều không được phép có sự chênh lệch trên thang thăng bằng. Thậm chí để duy trì tỉ lệ công lý - tội phạm ở mức lý tưởng, chính quyền cho phép xây dựng một trường học chuyên đào tạo các anh hùng và ác nhân. Những đứa trẻ được chọn lọc qua các chỉ số tiềm năng, nhanh chóng bị tách khỏi gia đình và gửi tới học viện. Chúng được chia vào các lớp học với những mục tiêu khác nhau: một trong số đó là những anh hùng nhí được dạy phải đặt quyền lợi của người dân lên trên bản thân và đối với những ác nhân... thì ngược lại.
Mỗi tiểu anh hùng và tiểu ác nhân được xếp chung một phòng ký túc, chúng phải học cách thấu hiểu kẻ thù của mình để đánh bại đối phương trong tất cả những cuộc đụng độ sau này. Chúng sẽ trải qua hàng ngàn trận đấu từ khi còn là một đứa trẻ tới khi trưởng thành và tốt nghiệp khỏi học viện. Bước ra cuộc sống, chúng sẽ bắt đầu "công việc" bảo vệ thế giới và cũng như hủy hại nó như những gì đã được học.
Anh hùng luôn nhận được ánh mắt ngưỡng mộ và sự tôn trọng của công chúng. Còn với ác nhân, "phần thưởng" của họ là nỗi sợ hãi tận cùng và sự căm ghét đến tận xương tủy của người dân.
Mingyu và Wonwoo ngay từ nhỏ đã được định sẵn trở thành một siêu anh hùng và một siêu ác nhân. Hai người là bạn cùng phòng nhưng như tất cả những gì giáo viên và chính phủ sắp đặt, cuộc sống của họ luôn ở trong trạng thái đối đầu, từ điều nhỏ nhặt cho đến lý tưởng của bản thân.
Khoảnh khắc rời khỏi trường học cũng là lúc kết thúc mối quan hệ bạn cùng phòng. Giữa họ bây giờ chỉ tồn tại thứ gọi là "Kẻ thù".
BẠN ĐANG ĐỌC
[K | Series][Meanie] ENERMIES
FanfictionSeries: ENERMIES Author: Mèo Mũm Mĩm Rating: K Pairings: Meanie Category: general Disclaimer: Họ không thuộc về tôi Note: Chúng ta đều là anh hùng và kẻ xấu trong câu chuyện của người khác