55. Lời khuyên của đàn anh

789 148 2
                                    

- Nhóc không thể hẹn hò với một anh hùng. - Hắn nói với một cậu thiếu niên sắp trở thành ác nhân trong tương lai.

- Tại sao? Một tên tội phạm có thể hẹn hò với người thường, với một cảnh sát hoặc thậm chí là một chính trị gia. Vậy tại sao không thể tiến tới với một anh hùng. - Thằng nhóc khá cứng đầu, đem mọi lý do để biện minh cho việc mình cảm nắng một cô bạn "tiểu" anh hùng.

- Khác hoàn toàn. - Hắn ra vẻ cảm thông, lấy giọng điệu vô cùng chắc chắn ra mà thuyết phục. - Anh hùng được huấn luyện để trở thành trụ cột của đạo đức, là người dẫn đường cho công lý. Họ nhận nhiệm vụ phải ngăn chặn từng hành động của chúng ta, chứ không phải ngủ với chúng ta.

- Nhưng họ cũng là người, em cũng là người. Ai cũng có quyền được yêu.

- Thằng nhóc tội nghiệp. Đừng bắt anh mày phải nói sự thật. - Hắn cốc đầu thằng nhỏ. - Trong thâm tâm của tất cả mọi người, kẻ xấu như anh và mày vốn dĩ còn không có quyền được sinh ra. Nhưng xã hội luôn cần tội phạm để xây dựng niềm tin đẹp đẽ về anh hùng. Vậy nên chúng ta buộc phải sống và tồn tại. Nếu mày muốn yêu, hãy cứ làm điều đó, một mình. Còn nếu cố sống cố chết để tìm một tương lai với anh hùng, thì một ngày nào đó chắc chắn mày sẽ hủy hoại họ, khiến cho trái tim họ tan vỡ mà không thể chữa lành. - Hắn nhìn sâu vào mắt cậu nhóc, đầy kiên định. - Mày có sẵn sàng nhìn người ấy đau khổ không?

[K | Series][Meanie] ENERMIESNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ