Wonwoo và Mingyu trở về từ tiệc cưới của một thầy giáo cũ. Hắn vốn không thích những nơi khoa trương hạnh phúc như đám cưới, giờ lại bị buộc trở thành khách mời nguyên ngày nên cảm giác vô cùng khó chịu.
Nới lỏng chiếc caravat trên cổ, hắn cảm tưởng như mình sắp chết tới nơi sau một ngày bị "tra tấn" tinh thần, đáng lẽ hắn nên gửi tặng quà cưới là một quả bom thay vì đôi vé nghỉ dưỡng hạng sang.
- Anh nên dần làm quen đi, rồi sẽ có lúc anh phải lấy ai đó thôi? Ác nhân chứ có phải thầy tu đâu mà sống một mình mãi được. - Mingyu vừa ngáp, vừa lái xe, xem ra cậu chàng cũng bị rút cạn năng lượng cho bữa tiệc.
- Cậu làm như tôi không có người theo đuổi vậy. - Hắn nhún vai. - Chỉ cần tôi thích, ngày mai tôi cưới một nữ nhân tàn ác nhất thành phố này.
- Rồi hai người sẽ sinh ra một đứa trẻ trong tội ác hả? Anh thật sự muốn vậy sao?
- Tôi cũng có thể cưới một thường dân. Đừng quên không ít người cũng "hâm mộ" tôi đấy.
- Thôi tôi xin, anh có muốn chứng kiến con anh bị bạn bè xa lánh vì có cha là một ác nhân không?
- Còn nữ anh hùng? - Hắn đang phân vân vào lựa chọn cuối thì cậu chen vào.
- Tuyệt đối không. Một bà nội trợ bình thường đã đủ phiền phức, anh thử tưởng tượng một cô vợ là nữ anh hùng mang lý tưởng giải cứu thế giới thì còn tồi tệ đến nhường nào. Tôi cá một ngày của anh sẽ là chuỗi bất hạnh khi phải kiềm chế không nhắm mấy quả tên lửa vào chính ngôi nhà của mình.
- Cậu nói cũng phải. - Hắn thở dài, xem ra cuộc sống hôn nhân không dành cho hắn rồi.
Thấy bộ mặt thiểu não của hắn, cậu cố chen thêm vào một câu:
- Tính ra thì thế giới này có mỗi mình tôi là lựa chọn thích hợp nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[K | Series][Meanie] ENERMIES
FanfictionSeries: ENERMIES Author: Mèo Mũm Mĩm Rating: K Pairings: Meanie Category: general Disclaimer: Họ không thuộc về tôi Note: Chúng ta đều là anh hùng và kẻ xấu trong câu chuyện của người khác