103. Điều cậu có thể làm là nghi ngờ tôi

801 136 2
                                    

- Khi anh nói sẽ rời khỏi đây một tuần, tôi đã tin anh. Nhưng cuối cùng anh lại là người thổi bay nóc siêu thị và giết hơn trăm người trong đó. 

- Cậu đang buộc tội tôi. Có bằng chứng không?

- Đó là cách làm của anh, tôi biết, tôi chắc chắn. - Mingyu đập tay xuống bàn trong giận dữ. - Đừng biện minh với làn da rám nắng của anh và nói rằng đó là kết quả của kỳ nghỉ, tôi không thể tin một lời nào từ miệng anh nữa.

Hắn nghiến răng, dường như cũng đang kiềm chế cơn phẫn nộ dưới cổ họng. 

- Cậu còn không đưa ra nổi bằng chứng. - Hắn cười nhạt. - Hay để tôi nói cho cậu nghe nhé. Tôi đã nằm dưới cái nắng sa mạc hơn 40 độ C trong suốt ba ngày cùng với cái chân gãy và không thiết bị liên lạc. Không nước, không thức ăn cho tới khi đàn em tôi tới giải cứu. Nửa tuần tiếp theo là hôn mê sâu, gần như đã chết. Và khi tôi thỏa thuận được với Thần Chết, cậu gọi tôi tới gặp mặt cùng một tội danh mà tôi chẳng có cơ hội để làm. 

Mingyu như nuốt từng cơn giận dữ của hắn, cách đây một phút thì cậu còn rất tự tin buộc tội hắn nhưng trước tông giọng run run nửa bực nửa thất vọng này, cậu lập tức thấy lòng trùng xuống, sinh ra cảm giác hối hận.

- Anh...

Không để cậu nói tiếp, hắn giật chiếc kim truyền dịch vẫn còn ghim ở tay, ném xuống mặt bàn. 

- Muốn bắt, muốn nhốt. Tùy cậu. Vì điều duy nhất từ nãy tới giờ cậu có thể làm là nghi ngờ tôi. -Hắn hít một hơi thật sâu để lấy lại sự tỉnh táo, nhưng thất bại. - Tôi cần một giấc ngủ, trái tim tôi mệt mỏi lắm rồi. 

[K | Series][Meanie] ENERMIESNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ