18. Mối quan hệ nguy hiểm

1K 146 0
                                    

- Cậu có chìa khóa nhà tôi, không có nghĩa cậu có thể đến lúc nào cũng được.

Wonwoo đáp trả với thái độ dửng dưng, mặc kệ khuôn mặt đang đỏ bừng không rõ là do ngại hay do đang tức giận của cậu.

Mingyu xiết chặt nắm đấm, kìm chế những cảm xúc hỗn loạn trong mình bây giờ. Ngày hôm nay, cậu đến đây muốn đề nghị một thỏa thuận giảm án cho hắn, với điều kiện hợp tác cùng cậu triệt phá một đường dây tội phạm xuyên quốc gia.

Nhưng người tính không bằng trời tính, thứ Mingyu chứng kiến lại là hắn ta đang trên giường... cùng với một cô gái.

Dù không có cớ gì để tức giận nhưng cảm giác này vẫn không hề thoải mái chút nào. Thêm cả giọng điệu gắt gỏng kia nữa, giống như cậu là mối phiền phức xen giữa cuộc vui của hắn vậy.

Đuổi khéo Mingyu được một lúc, hắn mới đánh thượt một cái thở dài, thong thả châm một điếu thuốc, ru mình vào suy nghĩ cho đến khi bị "đánh thức" bởi bạn giường đang nằm bên cạnh.

- Lời đồn quả không sai. Anh và cậu ta đang có một mối quan hệ rất "nguy hiểm" đấy.

- Vậy nên nên tôi mới cần tới cô giúp, để chúng không thể phát triển tới mức không thể cứu vãn được nữa.

- Nhưng xem ra cậu ta cũng có chút thật lòng. Anh không sợ cậu ta buồn à? - Cô nàng tự tiện lấy điếu thuốc trên môi hắn, rít một hơi. - Và cả anh nữa?

- Người như chúng ta được phép biết thương xót sao? - Lời hắn nói sao mà chua chát quá. -  Tôi thích cậu ta, nhưng không phải kiểu quan hệ "yêu đương" thông thường. Tôi có thể kiểm soát mình, nhưng cậu ta thì không, cậu ta quá dễ đoán và nông nổi. Vì thế nên mỗi khi cậu ta có ý định đi quá giới hạn trong mối quan hệ này, tôi lập tức phải tước đi hy vọng đó, một lần và mãi mãi. Hy vọng đó chẳng giúp ích gì cho cậu ta, nó chỉ khiến cậu ta tổn thương hơn mà thôi.

- Anh nói cũng đúng, một anh hùng yêu một ác nhân, quá nhiều rủi ro có thể xảy ra. Tôi hiểu anh chọn cách đày đọa cậu ta và chính bản thân để cả hai không vượt qua ranh giới. Lúc này, tôi thấy anh thật đáng thương.

- Dù sao thì cũng cảm ơn cô đã nhận lời giúp tôi.

- Không có gì, liên minh xấu xa luôn sẵn sàng giúp đỡ những con người tội nghiệp. Nhưng đừng để cảm xúc yếu đuối đó chiếm lĩnh anh quá lâu, nó là con dao hai lưỡi có thể giết chết anh bất cứ lúc nào. - Cô nàng rời khỏi giường, không quên để lại cho hắn một lời khuyên. - Với lại, anh vẫn còn nợ tôi cái giá cho đêm hôm qua là mã code hack toàn bộ nguồn điện trên thế giới.

[K | Series][Meanie] ENERMIESNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ