5. Xem ra tôi không phải ác nhân duy nhất của cậu

1.4K 182 4
                                    

- Cái gì đây? 

Hắn ngạc nhiên khi cậu xuất hiện trước cửa nhà mình vào nửa đêm cùng với một con mèo. 

- Một con mèo. Tôi nghĩ anh sẽ cảm thấy cô đơn khi không có tôi ở đây. Tôi sắp phải đi...

- Tôi biết cậu sắp tới Thụy Sĩ để ngăn chặn một kẻ xấu. Tôi biết tất cả về cậu. - Hắn khoanh tay trước ngực, dựa vai vào một bên cửa, hướng cái nhìn cao ngạo về phía con người đang bối rối trước mặt. 

- Tôi muốn tới đây để tạm biệt. 

Là một người anh hùng, cậu không biết ngày mai mình còn sống hay hy sinh trên tử địa. Dù sao Wonwoo cũng là người "gắn bó" với cậu trong suốt một thời gian dài, ít nhất cậu muốn nói lời tạm biệt. 

- Tôi sẽ nhận con mèo, còn lời tạm biệt của cậu. Hãy cứ giữ lấy đi. 

Cậu ta muốn dùng một con mèo để cảm hóa và an ủi tên ác nhân. Thật đáng thương! Là Mingyu không hiểu về hắn hay hắn mới thật sự là kẻ cô đơn. Đã từ rất lâu rồi, hắn ghét phải thừa nhận: hắn cảm thấy hụt hẫng nếu không nhìn thấy cậu.

Dãy núi Alps lạnh giá quanh năm, một cứ điểm lý tưởng để tránh tai mắt của các chính phủ. Và nhiệm vụ của cậu là tiêu diệt một mầm mống tội ác đang ẩn trốn giữa núi tuyết hùng vĩ này. 

Một căn biệt thự được bao phủ bởi kính và tuyết, nơi này chẳng có ai lui tới ngoài những cuộc gặp gỡ của những ông trùm tai to mặt lớn. 

Mọi thứ yên lặng tuyệt đối, không có bóng dáng lính canh hay một thiết bị phòng không nào cả. Tất cả chỉ có tuyết và cái lạnh cắt da. 

Mingyu tiến vào bên trong, cẩn trọng bằng tất cả các giác quan nhưng thứ chờ đợi cậu lại là một "thảm kịch" ghê rợn. Xác người la liệt, máu văng khắp mọi nơi, trên tường và dưới sàn vẫn còn lưu lại những vết đạn và vỏ đạn, mùi tử khí nồng nặc, giống như có một trận chiến vừa diễn ra ở đây vậy. Nét mặt kinh hoàng trên mỗi tử thi khiến cậu ám ảnh, cái chết đến với chúng quá bất ngờ và không kịp phản kháng lại. Kẻ nào đã đến đây trước Mingyu và tiêu diệt toàn bộ ổ tội phạm. Một anh hùng khác hay một ác nhân khác?

"Nhiệm vụ" của cậu nằm giữa căn phòng xa hoa, trên người chỉ mặc đúng đồ lót, cả thân nhuốm đầy máu và lỗ chỗ những vết đạn bắn. 

Nhân chứng duy nhất còn sống sót trên tử địa Alps này, là thứ cậu rất quen... một con mèo. 

và một mẩu giấy được buộc trên cổ nó...

"Xem ra tôi không phải ác nhân duy nhất của cậu. Tôi đã cảm thấy rất thất vọng. Vì thế tôi giết hắn. Cậu cũng không cần tìm mã phóng tên lửa chỗ hắn, tôi đã lấy chúng đi rồi. Giờ thì... hãy săn đuổi tôi đi, người anh hùng"

[K | Series][Meanie] ENERMIESNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ