P R O L O G U E
✎﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏Kyla Mae's POV
*ring ring ring ring ring*Nagising ako sa alarm ko at pinatay ito, tamad akong bumangon at nang tingnan ko ang oras ay 8:30 na, agad akong pumasok sa banyo at nag madali. Hindi ako pwede malate ngayon, ngayon ang KCON New York at gaganapin yun dito, pupunta ako sa Airport para salubungin ang mga favorite kung Idol ang BN7 yun at Sweet Fantasy, kyaaahhhh.
Agad akong bumaba at lumabas ng bahay, binukas ko ang gate at agad na sinara ito, pumara agad ako ng taxi.
"Airport" sabi ko "Make it fast" sabi ko, half american at half filipino ako, tumira na din ako sa Pinas at dun ako lumaki, andito lang ako sa puder ng tatay ko, 3 taon na ako dito at palagi kong hinihintay ang concert ng mga artist dito.
Hindi pa pala ako ng papakilala, ako lang naman si KYLA MAE SANDOVAL, 20 years old at 3rd year college na ako, wala naman masyadong maganda at ka-aliw aliw sa akin kaya yun lang ang sasabihin ko.
Third Person's POV
Mabilis ang paandar ng sasakyan ni Zachary dahil sa ngayon ang dating ng Daddy nya at Mommy galing sa Las Vegas, anong oras na sya nagising dahil naka inom sya kagabi at nawala ito sa isip nya. Sa kabilang banda ay ang sasakyan ni Kyla Mae na naka taxi na mabilis rin ang takbo dahil sa pagmamadali ni Aimee, sa kabila naman ay ang lima sa BN7 na nauna dahil sa galing lang sa South Korea si JB, Jayden , Mark, Berdick at Ysaac, nahuli naman si Jackson at Jayson dahil galing sila sa China. Kasunod nila ang Sweet Fantasy, Pentagon, The Boyz, at iba.May apat na kalsada, sa North ay si Zachary at sa West ay si Kyla Mae, sa South ay ang mga artist na kararating lang, nagunguna ang BN7 at biglang lumiko ang sasakyan ni Kyla Mae dahil papunta ito sa South Part pero nabangga ito ni Zachary at tumirik ang sasakyan ng BN7 pero nagbangga ito ng malakas ng sasakyan ng Red Velvet, lahat ay sugatan sa pangyayari ito, walang nakaligtas sa car crash na nangyari at lahat ng Idol ay napa baba sa kanilang sasakyan.
Maraming tao ang pumalibot dito at dumating naman ang ambulansya na nag rescue sa mga taong ito. Ang dalawang myembro ng BN7 ay pagkarating na pagkarating ay sa Hospital agad ang punta, samantala ang mga magulang ni Zach ay agad din pumunta sa Hospital kung saan sila dinala, pati ang CEO ng BZ at MLS ay pumunta, ang Twice, Stray Kids at ilan sa Miss A ay pumunta, pati ang 2pm ay pumunta, mga ilan sa grupo ng BZ ay pumunta rin doon, katulad ng EXO, Super Junior, TVXQ, f(x), NCT at iba. Lahat sila ay sumakay ng eroplano para maka punta sa New York.
Nauna naman na pumunta ang magulang ni Kyla Mas at iyak ng iyak, naghihintay sila ngayon sa OR, dumating na din ang magulang ni Zach at sina Jackson na grabe ang pag aalala sa kanilang myembro dahil sa matagal nilang pagsasama. Naghintay sila ng ilang oras ngunit hindi pa ito lumalabas.
Naibalita na ito sa boung mundo at lahat ay nalungkot sa nangyari, pati ang STB ay sumakay pa ng eroplano para tingnan at alamin ang nangyari sa kanilang kabigan na ang BN7, lalo na at close ang grupo nito. Sumakay din ng eroplano ang pamilya ng mga artista para tingnan ang kanilang anak/ kapatid.
~6 hours later~
Lumabas na nang kwarto ang dalawang doctor, ang doctor ni Kyla Mae at Zachary.
"Relatives of Miss Kyla Mae Sandoval" tawag ng doctor, "Relatives of Mister Zachary Stevenson"
"Is my daughter, alright??" Sabi ng Nanay ni Kyla Mae
"Im sorry to say this, Mrs. Sandoval but your daughter is only have 50% chance to live, because of the accident, and she have Major Head Injury, and her Heart is at critical condition, and the patient have pneumonia I dont think she can even live, its just miracle if she woke up from coma" sabi ng doctor
"Coma?? Did you jast say my daughter is in coma??" Aimee's Father said
"Yes, Mr. and I'm sorry we can't do anything to make her live, we'll just going to wait for her, if she fight, their a lot of chance she live, but that will be hard for her, because of her condition, I'm sorry again" the doctor said and leave.
Napa upo ang nanay ni Kyla Mae at napa alalay naman ang tatay ni Kyla Mae at niyakap ang kanyang ina, umiyak ng umiyak ang nanay nya. Sa kabilang banda naman ang Magulang ni Zach.
"What is my son's condition??" Zach's Mother ask.
"Im sorry, Mrs. Crimson But the patient have a Major Head Injury, his arms and legs are injured and now he's in the state of coma, but I think there is no chance of him, only 35% chance that he will be waken up, Im sorry Mrs. and Mr. Crimson, I have to go" the doctor said.
Niyakap ng Daddy ni Zach ang Mommy ni Zach, hagul ng hagol ang Mommy ni Zach at walang magkakapa tigil dito. Dumating ang limang doctor ng Sweet Fantasy.
"Relatives of Miss Wendy Faust"
"Relatives of Irene Cahill"
"Relatives of Joy Eaves"
"Relatives of Samantha Gaffery"
"Relatives of Katty Jacques" sunod sunod na sabi ng mga doctor."Their Relatives are not here yet" Jackson said
"How about JB and the others, how are they??" Jayson ask
"Their still in the middle of the operation, they are the one who got a lot of injury, and I don't think they can survive" the doctor said
"And we think the operation will be failed, because of the injury they got from the accident" the other doctor said.
"Just call one of us, if the relatives are already here" the other doctor said and leave.
Jackson and Jayson was so sad of what they hear from the doctor and they cant do anything to heal them.
════════ ✥.❖.✥ ════════
𝕬𝖋𝖙𝖊𝖗 𝕯𝖊𝖆𝖙𝖍 𝕬𝖈𝖆𝖉𝖊𝖒𝖞
════════ ✥.❖.✥ ════════
Hi! Readers! Ito ang pangatlong ginawang story. Sana magustuhan nyo at Sana tapusin nyo ang pagbasa ng kwento na ginawa ko. Alam kong mag kaka roon dyan ng WRONG GRAMMAR, di naman ako ganun kagaling sa english....pero ginagawa ko ang best ko, at sa mga wrong typos, nakakalimutan kong itama at minsan di ko napapansin. You're free to judge my story, di naman ako perpekto hahahah. Hope you like it and thank you sa pagbasa ng nauna kung story, I appreciate your efforts and time na binigay nyo sa pagbasa nun. Thank you so much😘😘
BINABASA MO ANG
𝕬𝖋𝖙𝖊𝖗 𝕯𝖊𝖆𝖙𝖍 𝕬𝖈𝖆𝖉𝖊𝖒𝖞 [COMPLETED]
FantasyISANG AKSIDENTE Na pagsisimulan ng isang pangyayari. Paano kung ang hinahangaan nilang BN7 (Blue Navy 7) ay masangkot sa isang AKSIDENTE at ang hinahangaan nilang SWEET FANTASY dahil sa isang babaeng nangangalang KYLA MAE na simpleng estudyante at...