Chương 151: Tần gia ở Kinh đô
Nhóm dịch: LăngTiêu
Cuối cùng, mọi người Lâm gia lấy một loại tư thế vô cùng chật vật, rời khỏi khách sạn Long Đỉnh.
Sau khi trở về Lâm gia, Lâm Thế Kiêu lập tức triệu tập tất cả mọi người Lâm gia, tổ chức đại hội gia tộc.
Ánh mắt của Lâm Thế Kiêu, sau khi đảo qua trên thân từng người, cuối cùng rơi vào trên người Lâm Tiêu Tiêu, trong đôi mắt hiện ra vẻ dịu dàng, chậm rãi mở miệng nói:
"Ta bây giờ có một quyết định quan trọng nhất muốn tuyên bố, từ hôm nay trở đi, gia chủ đời tiếp theo của Lâm gia chúng ta do Tiêu Tiêu kế nhiệm!"
"Cái gì!"
Lâm Thế Kiêu vừa nói ra lời này, toàn bộ Lâm gia lập tức sôi trào.
"Cha, Tiêu Tiêu còn là một đứa bé a! Sao có thể để cô ta tới làm gia chủ Lâm gia chúng ta?"
"Đúng vậy! Ông nội, hơn nữa cô ta còn là con gái, chức vị gia chủ Lâm gia, làm sao có thể ngồi!"
"Cha, cha có sai lầm chỗ nào hay không?"
...
Mọi người Lâm gia thi nhau tranh luận, mặc dù có một ít người, mơ hồ đã đoán được dụng ý của lão gia, nhưng việc này quan trọng tới chính là lợi ích của bọn hắn, khẳng định vẫn muốn giành giật một chút.
Không nghĩ tới, Lâm Thế Kiêu trực tiếp vỗ bàn một cái, giận dữ hét:
"Tất cả im miệng cho ta!"
"Đã tới lúc này rồi, các ngươi thế mà còn muốn lấy một chút lợi ích của các ngươi! Ta làm sao lại sinh ra một đám ngu ngốc như các ngươi cơ chứ!"
"Bây giờ chỉ có Tiêu Tiêu kế nhiệm chức gia chủ Lâm gia chúng ta, mới có thể bảo toàn Lâm gia chúng ta, chẳng lẽ ngay cả đạo lý này, các ngươi cũng không nghĩ ra được sao?"
Mọi người thấy lão gia nổi trận lôi đình, lập tức im phăng phắc, không còn dám nói thêm lời nào.
Nhưng Lâm Tiêu Tiêu, vẻ mặt sợ hãi nói:
"Ông nội, vị trí gia chủ Lâm gia này, cháu...cháu không làm được..."
Lâm Thế Kiêu lại vung tay lên,
"Chuyện này cháu yên tâm! Bộ xương già này của ông nội còn có thể chống đỡ được một hai chục năm nữa, do ông nội hộ giá hộ tống cháu, dạy cháu quản lý sự vụ của gia tộc như thế nào, không ai dám mặc kệ cháu!"
Lâm Tiêu Tiêu cuống lên,
"Ông nội, cháu không phải lo lắng chuyện này, cháu thực sự không muốn làm gia chủ Lâm gia..."
Lâm Thế Kiêu nặng nề thở dài một hơi, nói:
"Tiêu Tiêu, ông nội cũng biết, làm như vậy quá cực khổ cho cháu, nhưng cháu nhẫn tâm, trơ mắt nhìn Lâm gia sụp đổ sao? Chỉ có cháu làm gia chủ Lâm gia, Diệp Trần mới có thể chân chính buông tha Lâm gia chúng ta, bằng không hắn chỉ cần động động ngón tay, cũng đủ để cho Lâm gia chúng ta rơi vào cảnh vạn kiếp bất phục!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Tu Tiên Tại Đô Thị FULL
FantasíaTác giả: Ngã Ý Như Đao Thể loại: Trọng Sinh, Tiên Hiệp, Đô Thị Tình trạng: FULL ( dịch - 1085 chương ) -----o0o----- Năm đó khi Diệp Trần được 18 tuổi thì bị người khác mưu hại, đã vậy còn liên lụy dưỡng mẫu chết thả. Cũng từ khi đó hắn dùng mười nă...