Chương 551: Lại nói lời thừa, ngay cả ngươi ta cũng giết!
Nhóm dịch: LăngTiêu
Tất cả mọi người đều ngây ngẩn cả người, gần như cũng đang hoài nghi lỗ tai của mình có phải đã xảy ra vấn đề gì rồi hay không?
Cái tên này, lại muốn để Thập Thất công chúa làm tỳ nữ cho hắn!
Hắn đây là muốn điên rồi hay sao?
"Ngươi muốn chết!"
Bắc Sơn Thiết Nam kia cuối cùng không kìm nén được lập tức rống lớn một tiếng, rút thanh kiếm lớn từ bên hông ra, hung hăng bổ về phía Diệp Trần!
Oanh!
Sau khi Bắc Sơn Thiết Nam rút thanh kiếm lớn ra thì lập tức kiếm khí ngút trời, thanh kiếm lớn kia giống như thái sơn áp đỉnh hướng Diệp Trần bổ xuống.
Ngay cả những người vây xem ở xung quanh cũng bị kiếm khí kinh người kia là cho kinh sợ, dọa đến liên tục lùi lại, sắc mặt của mọi người đều thay đổi không thể không thi nhau kinh hô lên:
"Nghe nói Bắc Sơn công tử năm nay vừa mới đầy ba mươi tuổi thì đã là cao thủ cảnh giới Ngưng Huyết tầng tám rồi!"
"Không hổ là thiên tài kiệt xuất nhất trong thế hệ tuổi trẻ của La Sát thành chúng ta!"
"Thiên phú bực này, chớ nói toàn bộ La Sát thành, chính là toàn bộ Ma giới cũng là thiên tài rất hiếm có!"
"Tiểu tử cuồng vọng này cũng dám bất kính đối với Thập Thất công chúa, chết cũng là đáng đời!"
...
Mọi người nghị luận ầm ĩ, rõ ràng không có người nào lạc quan về việc Diệp Trần có thể còn mạng sống dưới tay của Bắc Sơn Thiết Nam.
Mà ngay cả Thập Thất công chúa kia tuy rằng cảm thấy thị vệ này có chút không giống bình thường, thế nhưng cũng không cho rằng, hắn sẽ là đối thủ của Bắc Sơn Thiết Nam.
"Thật đáng tiếc, một người thú vị như vậy...!"
Thập Thất công chúa nhỏ giọng thì thầm một câu, đang chuẩn bị quay người rời khỏi.
Tuy nhiên, đúng vào lúc này, cảnh tượng tiếp theo lại làm cho nàng ta phải sững sờ tại chỗ.
Chỉ thấy, thanh kiếm lớn của Bắc Sơn Thiết Nam chém xuống trên đỉnh đầu của tên thị vệ kia, không những không thể chém hắn thành hai khúc, ngược lại là Bắc Sơn Thiết Nam, cả người lẫn kiếm trực tiếp bay ngược ra ngoài, nặng nề ngã xuống trên mặt đất, rồi mới điên cuồng phun ra một ngụm máu tươi, rõ ràng đã bị nội thương không nhẹ.
"Cái gì!"
Mọi người ở đây, ngoại trừ Đái An Na trước đó đã đoán được kết quả thì tất cả những người khác đều tuyệt đối không ngờ rằng, lại có một cái cục diện như thế.
Bắc Sơn Thiết Nam là thiên tài đệ nhất trong thế hệ tuổi trẻ của La Sát thành, vậy mà thua ở trên tay một tên thị vệ bình thường, hơn nữa còn thua dưới phương thức quỷ dị như vậy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Tu Tiên Tại Đô Thị FULL
FantastikTác giả: Ngã Ý Như Đao Thể loại: Trọng Sinh, Tiên Hiệp, Đô Thị Tình trạng: FULL ( dịch - 1085 chương ) -----o0o----- Năm đó khi Diệp Trần được 18 tuổi thì bị người khác mưu hại, đã vậy còn liên lụy dưỡng mẫu chết thả. Cũng từ khi đó hắn dùng mười nă...