Chương 801: Thái Thượng trưởng lão
Nhóm dịch: LăngTiêu
Diệp Trần lúc này mới chậm rãi thu hồi khí tức trên thân lại, Mã phó bang chủ một mặt không cam lòng té ngã trên đất, dựa theo Diệp Trần nói, lập xuống bản mệnh lời thề, thề từ nay về sau nhận Hổ Tử làm chủ nhân, phải dùng sinh mạng của mình bảo vệ sự an nguy của Hổ Tử.
Những tên đệ tử của Ác Lang bang xung quanh kia thấy cảnh này thì lập tức từng tên đều sợ tới ngây cả người, không có ai từng nghĩ tới sau thiếu niên kinh khủng kia lại còn có một vị có tồn tại cường đại như thế, dễ dàng như thế đã thu phục được Mã phó bang chủ mà trong lòng bọn họ coi giống như chiến thần.
"Mã phó bang chủ, ngươi không cần có vẻ mặt đưa đám như vậy! Đồ đệ của ta tương lai chắc chắn là nhân vật đứng đầu Tu Chân giới, ngươi có thể nhận hắn làm chủ thì đây chính là phúc khí của ngươi!"
Diệp Trần thấy Mã phó bang chủ một mặt không tình nguyện, thế là lại nhàn nhạt mở miệng nói:
"Ngoài đó ra, để báo đáp lại, ta có thể hoàn thành ngươi một cái tâm nguyện!"
Đạo dùng người không ở ngoài đồng thời sử dụng ân huệ và uy nghiêm, đã có uy nghiêm thì cũng phải cho tên này một chỗ tốt thích hợp, như vậy hắn mới có thể để tâm hơn đi làm việc.
Mã phó bang chủ nghe được lời này của Diệp Trần thì lập tức hơi sững sờ, sau khi kịp phản ứng lại thì trên mặt không thể không hiện ra vẻ mừng như điên: "Tiền bối, chuyện này là thật sao?"
Diệp Trần cười nhạt một tiếng, "Ngươi cảm thấy ta có tâm tư đi nói đùa với ngươi sao? Nói một chút đi, công pháp tu luyện Thiên cấp trở xuống, đan dược ngũ phẩm trở xuống, hay là tài phú? Hay là quyền thế? Chỉ cần ta có thể làm được đều có thể tận lực thỏa mãn ngươi!"
Mã phó bang chủ bây giờ đã nhận Hổ Tử làm chủ, bằng hắn chút thực lực ấy, còn xa xa không đủ để đối kháng lại trói buộc của bản mệnh lời thế, lấy tính cách tham sống sợ chết như hắn, càng thêm không dám chống lại bản mệnh lời thề của chính mình.
Diệp Trần sở dĩ cho hắn một cái cơ hội như vậy, ngoại trừ để hắn có thể cam tâm tình nguyện nhận Hổ Tử làm chủ, đồng thời cũng có thể gián tiếp tăng thế lực của Hổ Tử lên.
Mã phó bang chủ nghe xong lời này của Diệp Trần thì cả người lập tức đều kích động tới run rẩy lên, cái loại không cam tâm trước đó, trong nháy mắt bị niềm vui to lớn này thay thế:
"Hồi bẩm tiền bối, tâm nguyện của vãn bối là muốn...là muốn trở thành bá chủ tinh cầu Mộc Lang!!"
Mã phó bang chủ sau khi suy nghĩ một lát, bỗng nhiên cắn răng một cái, hai mắt bốc lên tỏa sáng, mở miệng nói.
Diệp Trần nghe được lời này của Mã phó bang chủ thì hai mắt không thể không híp một cái:
"Nói như vậy là ngươi muốn quyền thế đi?"
Mã phó bang chủ vội vàng khom người nói:
"Đúng vậy! Xin tiền bối thành toàn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Tu Tiên Tại Đô Thị FULL
FantasiaTác giả: Ngã Ý Như Đao Thể loại: Trọng Sinh, Tiên Hiệp, Đô Thị Tình trạng: FULL ( dịch - 1085 chương ) -----o0o----- Năm đó khi Diệp Trần được 18 tuổi thì bị người khác mưu hại, đã vậy còn liên lụy dưỡng mẫu chết thả. Cũng từ khi đó hắn dùng mười nă...