XVIII ( Chương 851-900 )

3.7K 22 9
                                    

Chương 851: Loại bỏ Tuyệt Vô Địch!

Nhóm dịch: LăngTiêu

"Sắp chết đến nơi rồi, ngươi thế mà còn cười được?"

Ba người Tuyệt Vô Địch chẳng mấy chốc lại đuổi theo, vây quanh Diệp Trần vào giữa một lần nữa.

Ba người bọn họ đối phó một mình Diệp Trần có thể nói là vững vàng chiếm thượng phong, cũng không vội vàng liều mạng với Diệp Trần.

Huống chi, nếu như bọn họ tiêu hao quá lớn, khó tránh khỏi cho những người khác lợi dùng thời cơ.

Cho nên, không phải vạn bất đắc dĩ thì bọn họ cũng sẽ không có thực sự liều mạng với Diệp Trần.

Diệp Trần lại cười ha ha một tiếng nữa, một mặt giễu cợt nói:

"Ta cười mưu kế các ngươi tính toàn tường tận, cũng chẳng qua chỉ là may áo cưới cho người khác mà thôi! Trong các ngươi vô luận ai bị thương cũng sẽ trở thành đối tượng ưu tiên được loại bỏ của những người khác! Cho nên căn bản không dám lấy mệnh ra chiến với ta! Mà ta đã chắc chắn sẽ bị đào thải, ít nhất cũng phải kéo theo một cái để đệm lưng mới được!"

Lời này của Diệp Trần vừa nói ra thì vừa vặn đánh trúng vào chỗ uy hiếp của ba người, sắc mặt của ba người Tuyệt Vô Địch lập tức thi nhau thay đổi.

Cục diện trước mắt này quả thật là bất luận kẻ nào cũng không thể tin tưởng, chỉ có dựa vào chính mình.

Nếu như một khi bọn họ bị thương, sau đó sẽ trở nên vô cùng bị động.

Trong lúc nhất thời, ba người ở dưới những lời này của Diệp Trần vậy mà tất cả đều ngây ngẩn cả người, ai cũng không muốn lại chủ động xuất thủ.

Diệp Trần thấy đã trấn trụ được ba người, khóe miệng không thể không hơi nhếch lên, thừa dịp ba người còn chưa kịp phản ứng, thân thể bỗng nhiên nhoáng một cái, thi triển ra thần thông Súc Địa Thành Thốn, nhanh như chớp vọt tới trước mặt Tuyệt Vô Địch cách mình gần nhất.

"Chết!!"

Diệp Trần quát lớn một tiếng, sát ý trên người bừng bừng, tay nắm thành đao, mang theo khí tức hủy diệt kinh thiên, hướng về phía đỉnh đầu Tuyệt Vô Địch hung hăng chém xuống tới!

Ngay vào lúc Diệp Trần vừa mới bại lui, hắn cũng đã lặng lẽ sử dụng bí thuật Nghịch Sinh Bách Chuyển, chẳng những chữa trị thương thế trong cơ thể, hơn nữa điều chỉnh trạng thái của mình đến mạnh nhất.

Chỉ vì một kích tuyệt mệnh này!

Tuyệt Vô Địch hiển nhiên không nghĩ tới, Diệp Trần thế mà còn có chỗ bảo lưu, sắc mặt lập tức thay đổi hoàn toàn, vội vàng nhanh chóng lui lại!

Tuy nhiên, một kích mưu đồ đã lâu này của Diệp Trần thì làm sao có thể dễ dàng tránh thoát như vậy?

Rơi vào đường cùng Tuyệt Vô Địch nắm tay lại, nhanh chóng dùng chân nguyên ngưng tụ ra một cây trường thương màu vàng kim ngăn cản đi lên:

Oanh!

Khí tức của Diệp Trần lúc này tăng vọt, lại thêm đao khí đã mang theo một tia Hủy Diệt pháp tắc, hung hăng đánh trúng ở trên thương ảnh màu vàng kim của Tuyệt Vô Địch, cái sau thậm chí ngay cả một giây đồng hồ cũng không có ngăn cản được, trong nháy mắt vỡ vụn ra!

Trùng Sinh Tu Tiên Tại Đô Thị FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ