Cre: báo Thanh niên
#################################################################################
Nghe Ngọc Hải tâm sự xong, Phan Văn Đức đã định cười "hố hố" lên, nhưng lại chợt nhớ ra nó không đúng với chất của trai Nghệ An, nên đã kịp kìm lại, chỉ vuốt tóc một cái rồi cười khoe hàm răng trắng bóng với slogan "Colgate xin hân hạnh tài trợ cho nụ cười này" làm Quế Ngọc Hải tức điên lên định cốc đầu thằng em một cái, nhưng chợt nhớ ra mình đang đi nhờ vả nên thôi.
- Bây giờ mày giúp tao hay mày ăn đập hả Đức cac? Tao đéo phải Đại đâu mà mày thả bả tao, ok?
- Anh Hải muốn xin em lời khuyên trong chuyện này?
- Ờ, thì... - Hải gãi tai, ấp úng - thì đúng là như vậy...
Văn Đức lập tức tắt nụ cười, ánh mắt như xoáy sâu nhìn thẳng vào mặt Ngọc Hải làm anh giật mình.
- Thế thì anh phải xác định xem...
Ngọc Hải mở to mắt, nuốt nước bọt, trống ngực đập thình thịch, chờ xem vế sau mà Phan Văn Đức định nói là gì. Khung cảnh và không khí trong phòng bây giờ, nếu không phải là cái quần đùi hình con mèo của Văn Đức và chiếc quần hình mặt trời mà Ngọc Hải đang mặc, thì chắn chắn ai cũng nghĩ đến viễn cảnh của một bộ phim trinh thám hay hình sự nào đấy.
- ...gì?
Đức chợt mỉm cười, rồi lại tiếp tục vuốt tóc thêm lần nữa. Hải nhìn nụ cười ấy, lòng thầm chắc rằng thằng em nó đang cười đểu mình. Nhưng thôi, nhịn, phải nhịn.
- ...anh nằm trên hay dưới...
- ...
Ngọc Hải đã định xông lên đập cho Văn Đức một trận rồi, thì Văn Đức nói tiếp.
- Đùa thôi anh, đừng có manh động.
- ...
- Bây giờ, anh làm theo cách của em.
- Hả?
- Không biết giả thuyết của em có đúng không, nên cứ thử nghiệm đã. Mà muốn thử nghiệm, thì làm theo cách của em.
_________________________________________________________________________________
Chuyến bay mang số hiệu "KHONGBIETSOHIEUGI" của UAE đang trên đường bay về Việt Nam, chở theo đoàn cầu thủ cùng Ban Huấn luyện của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Trong chuyến bay ấy, đương nhiên là có người đội trưởng Đội tuyển Quế Ngọc Hải, và Thủ môn số 1 hiện giờ - Đặng Văn Lâm, hiện giờ đang dỗi nhau, à nhầm thật ra có mỗi Hải dỗi Lâm, nhưng thế méo nào lại được xếp chung vào ngồi cạnh nhau. May thay, hàng có 3 ghế, và người ngồi bên phải đội trưởng Quế Ngọc Hải - hiện đang ngồi giữa dãy ghế ba người ấy - là crush của cả đội: Nguyễn Công Phượng. Cậu nhóc đang ngủ ngon lành, chăn đắp kín cổ, đầu nghiêng sang một bên tựa vào vai Ngọc Hải. Hàng mi dài cong cong, cái mũi tẹt trông vẫn đáng yêu cùng mái tóc... ờm, thôi... Eo ơi kỳ, người đâu mà đáng yêu dữ vậy trời! Một vài người đi qua nhìn thấy tự nhủ như vậy, nhưng lập tức ngoảnh mặt đi như không có chuyện gì xảy ra khi Đặng Văn Lâm ngồi đó lườm cho một cái. Công chúa của đội tuyển, tưởng muốn nhìn là nhìn chắc!
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [All CP10] Là em, một mình em
FanfictionThể loại: đam mỹ, fanfic, hài hước, lãng mạn. Đây là đam mỹ, nam x nam, ai k thích thì đừng đọc. Lần đầu đăng nên có gì sai xin mọi người góp ý. Tên truyện xàm xí, đừng ai hỏi về cái tên. Vì quá yêu Túa nên fic này ra đời. Muốn lên thuyền mới cứ việ...