5

38 2 0
                                    


Jo Yuri's Point of View

Girls:                                              Boys:

Jang Wonyoung                        Lee Daehwi
Ahn Yujin                                     Bae Jinyoung
Yabuki Nako                               Lai Guanlin
Honda Hitomi                           Park Jihoon
Jo Yuri                                         Park Woojin


"Oh My Gosh Beshywap nakapasok ka aaaaaah! Welcome to Wannaz*one Club!" Niyakap ako ng mahigpit ni Yena to the point na malapit na akong di makahinga.

"Grabe nakapasok din naman ako di man lang ako niyakap" tinignan ko si Jihoon na nakapout at naka crossed-arms. Ang cute!

"Oh bakit? Gusto mong halikan kita? Milktea muna!" Sabi ni Yena habang nilahad ang kamay niya as if naman naniningil siya ng utang

"Di mo pa nga ako nililibre eh"

"Aba ikaw yung lalake, dapat diba ikaw yung manlilibre-- ops" napatakip si Yena sa baba niya at tumawa ng malakas "You're gay pala!"

"Aba baka gusto mong halika--" handa na sanang lumapit si Jihoon nang may pumigil sa kanya

"Huwag mo nang patulan yan baka pagkamalan ka talagang bakla" Sabi nung boy na sumayaw ng Someone Like You at tinignan yung lista "Oh I passed, c'mon Jihoon"

Hinablot niya wrist ni Jihoon bago umalis.

"Park Woojin the life saver as always" Yena placed her arms around my shoulders and led the way, napailing na lamang ako.

But in my mind, Oh so Park Woojin name niya.

-

"Congratulations and Welcome to Wannaz*one Newbies, you are the lucky 10 that have passed over 130 auditionees" bati dito ni Miss Eunbi. Shems ang ganda at ang laki-- ng kinabukasan niya.

"As you can see, It's called Wannaz*one. Why? Well there are 2 groups that have been assembled before. Wanna One and IZ*ONE. Wanna One has a total of 6. Jisung, Sungwoon, Minhyun, Jaehwan, Seongwoo and Daniel and in IZ*ONE that has a total of 7, Me, Sakura, Hyewon, Yena, Chaeyeon Chaewon and Minju" she introduced us to the others. Di lang pala talent ang nangingibabaw dito, pati Visuals.

"And now that you're one of the official members of Wannaz*one, Wanna One has 11 members, Jihoon, Woojin, Jinyoung, Daehwi and Guanlin are added and IZ*ONE has 12 members, Nako, Hitomi, Yuri, Yujin and Wonyoung are added" said Mr. Jisung.

"Wannaz*one is called by the teachers and staffs; Produce Univerity's Pride. They have high expectation on us so, In advanced, We wanna say sorry if It's too much but we all know how competative Produce U right? So Let us wish ourselved a good luck" said Mr. Kang guy.

Kaya pala parang ang strict ng mga mukha ng nga judges sa auditions, may iba ngang nabigyan ng mga harsh comments. Siguro maswerte kami.



"So okay that's it for today, We'll see you tomorrow for our first project. Dismiss"






-




Naghihintay ako dito sa loob ng van habang hinihintay si Yena na nasa meeting pa, chat siya ng chats sabi niya matatapos na daw so yeah, huwag nang papalag.



Scroll up, Scroll down. React dito, React doon. Share here, Share everywhere. Comment comment pa.


Relate ka noh? Wala ka din kasing jowa. Charot.


"Ahjussi, pwede po ba kitang maiwan dito? Mag c-cr lang po ako"


"Sige hija"


Agad akong tumakbo papuntang CR.





Success! Nakaraos din!


Tatakbo na sana ako palabas nang may narinig akong parang natumba sa likod.



A boy nakadapa na duguan. I ran to him but still hesitating kasi baka Zombie to.



"Tulungan niyo ako" sabi nung lalake.



"Omg ano pong nangyari- teka nga"




Park Woojin?!




"S-So-Soh--" ayan muna sinabi niya bago mawalan ng malay.




"T-Tulong! Tulungan niyo kami!" I screamed from the bottom of my lungs again and again until I felt relieved when Jihoon and Yena passed by.




"JIHOON! Y-YENA! HELP!"



Nagsilingunan sila saken at agad nang napatakbo palapit.



"ANONG NANGYARI?!" Galit na tanong ni Jihoon


"Di ko talaga alam" sabi ko sa kanya.



Mahina siyang napamura at binuhat sa likod niya si Woojin.



"Tara sa parking lot andun si Manong Luis. Dalhin natin siya sa ospital" sabi ni Yena at kinuha ang nga gamit ni Woojin.



Sana okay lang siya.

Love is an open door || Park Woojin x Jo YuriWhere stories live. Discover now