[+30891 likes] Dùng kiến thức bạn đã học để nói một câu yêu xem nào
____________
Group Weibo Việt Nam: https://www.facebook.com/groups/245234876341228
Dịch bởi: Ling Luong
_________
#1 [+48941 likes] Anh học Quản lý Tài chính 4 năm, đến cuối cùng, người quản lý tài chính của anh lại là em.
> [+8001 likes] Anh giống như cuốn SGK môn Kinh tế của em vậy, càng nhìn càng muốn ngủ thôi.
> [+3040 likes] Tài chính thì chỉ cần 1 câu này thôi: Anh nuôi em.
> [+2191 likes] Tỷ giá hối đoái của đồng đô la tăng rồi, vậy tỷ lệ lợi nhuận của tình cảm mà anh đầu tư vào em liệu có thể tăng một chút ít mỗi ngày không?
> [+1497 likes] Em không phải danh mục đầu tư tối ưu nhất, nhưng lại là tổ hợp đầu tư tối ưu của người đầu tư ở nơi giao nhau giữa đường bàng quan cùng đường biên hiệu quả là anh đây.
> [+1022 likes] Anh sẽ dùng bàn tay vô hình của Adam Smith để âm thầm bảo vệ em.
> [+788 likes] Anh kìm được độ giật của AK47, nhưng không kìm được suy nghĩ về em. - Từ một bạn nam học chuyên ngành eSport.
_________________
#2 [+36439 likes] Ảnh 1
> [+15357 likes] Ảnh 2
> [+10469 likes] Rap: Nếu anh lái máy xúc, em còn yêu anh không? (Này là chế theo bài Nếu anh là Quyền Chí Long, em sẽ yêu anh chứ? của Dewen và Dép Lê, hai bạn trong SMS ss1. Đề cử.)
> [+7333 likes] Một sự lãng mạn thật mạnh cmn bạo.
______________
#3 [+44405 likes] Em là dòng hải lưu ấm áp Bắc Đại Tây Dương
Tôi lại là cảng Murmansk mà em ôm trọn
Bởi em bước đến, thế giới của tôi chẳng bao giờ phải giá băng.
(Cảng Murmansk không bao giờ đóng băng)
> [+9188 likes] Chẳng lẽ lời yêu đẹp nhất trên thế giới này không phải là "Để anh thanh toán hết giỏ hàng của em" sao? - Thương mại Điện tử
> [+9040 likes] Tôi là dòng thay thế của nước trồi trên ngư trường Peru, em là gió mùa đến từ Ấn Độ xuyên qua xích đạo. Bởi muốn gần bên em, tôi chẳng ngừng thổn thức. (HÌNH NHƯ LÀ bởi lực của gió mùa Ấn Độ làm di chuyển lớp nước này sang một vị trí khác, khi ấy sẽ có một lớp nước từ bên dưới trồi lên thay thế cho dòng nước bị cuốn đi kia. Dòng nước mới này đến từ đáy biển, nên mang theo bùn cát, chất dinh dưỡng cùng sinh vật phù du, thu hút các loài sinh vật khác, vậy nên thuỷ hải sản dồi dào, tạo thành một trong 4 ngư trường lớn nhất thế giới: ngư trường Peru)
> [+6188 likes] Khi sóng lạnh Chishima giao nhau với hải lưu Kuroshio, khiến cả hải vực đều trở nên ấm áp.
> [+3378 likes] Mg + ZnSO4 → MgSO4 + Zn.
Trong tiếng Trung, Mg đồng âm với Mỹ (vẻ đẹp), Zn đồng âm với Tâm (trái tim).
Vẻ đẹp của cậu đã đánh cắp trái tim tớ rồi.
YOU ARE READING
TOP comment Weibo [Part3]
Humor"Look up, laugh loud, talk big, keep the colour in your cheek and the fire in your eye, adorn your person, maintain your health, your beauty and your animal spirits." === Source: weibo/baidu/tianya/360doc/douban/facebook Trans: Yingie (@YunJaeDBSK)...