"à kh-không anh bị trượt chân thôi đừng n-nghĩ xấu nhé " Seongwu cố đứng dậy nhưng vũng nước đáng ghét kia khiến cậu lại trượt chân vào người của Daniel một lần nữa.
Seongwu thơm thật, Daniel công nhận. Lúc anh ngã cả cái hõm cổ anh dí sát vào mặt cậu, cậu chẳng biết nữa nhưng theo phản xạ cậu cứ thế mà dụi dụi đầu vào đấy.
" E-em làm gì đấy? " Seongwu hỏi.
" Em x-xin lỗi em không cố tình chỉ là anh t-thơm à không ý em là anh đừng hiểu lầm " Daniel loạn xạ nói những từ vô nghĩa.
" Thôi đứng dậy nào, tokbokki chín rồi kìa, ra ăn đi " Seong Wu vội đứng dậy.
Daniel chạy đến cái bàn đó, nhè nhẹ cầm tô tokbokki lên thổi. Điều này làm SeongWu thấy thực buồn cười, dù gì cậu ấy lớn vậy rồi mà.
" Anh SeongWu há miệng ra nào " Daniel xiên một miếng tokbokki rồi đưa đến chỗ anh.
" Thôi anh k-không ă ... ưm ngon thật " Nhân lúc anh đang nói cậu liền đưa vào, làm anh cũng chẳng kịp phản ứng.
Cậu Daniel này đúng là một chú cún to xác mà. Bên ngoài trưởng thành mà bên trong chẳng khác gì đứa trẻ cả.
" Hôm nay lạnh thật, anh muốn uống soju không? " Daniel hỏi.
" Có chứ, mà không cần đi mua đâu, nhà anh có sẵn rồi, đợi anh đi hân nóng lên rồi uống " Seong Wu cười.
Daniel cảm giác có gì đó ở trong mình không ổn.
Anh có chút cảm cảm xúc với Seong Wu.
Một chút.
" Daniel, anh tự hỏi mình có nên bỏ mặc đi thứ gọi là tình yêu mà sống không " Seong Wu nhấp thêm một chút rượu.
" ... " Daniel không trả lời.
" Sao vậy Daniel? " Seongwu hỏi.
" Không có gì, chỉ là dạo này em hơi mệt mỏi thôi "
" Anh khác gì em, anh vốn cũng chẳng còn chỗ nương tựa, từ khi tên khốn Minhyun đó bỏ đi " Seongwu nói, hai hàng nước mắt chảy dọc.
" Em bật nhạc lên chút đã " Daniel nói.
" Bài Me After You à? " Seongwu nhận ra tiết tấu từ những nốt nhạc đầu gợi lên cho Seongwu những cảm xúc khó hiểu.
Daniel nằm xuống đùi Seongwu, hỏi anh:
" Seongwu, liệu tình yêu đồng giới có gì là sai vậy? " Daniel hỏi.
" Sai ở chỗ mọi người chỉ biết phán xét về nó em ạ. " Seongwu nói.
" Vậy nếu em yêu anh thì nó có phải là một điều sai trái không Seongwu? " Daniel hỏi.
Seongwu say quá rồi. Anh cũng chẳng biết nữa. Có lẽ anh cũng thích cậu thật.
Anh chỉ đáp lại cậu bằng mọi nụ hôn nhẹ. Rồi cả hai cũng chẳng còn gì muốn thổ lộ, cứ thế chìm vào giấc ngủ.
_____________________" Daniel, cho anh hỏi " Seongwu lay lay Daniel vẫn đang ngủ say.
" Sao ? " Daniel ngước nhìn anh.
" Nếu anh yêu em thì em có yêu anh chứ ? " Seongwu hỏi.
" Tất nhiên là có rồi " Daniel ôm Seongwu vào lòng, cứ thế tận hưởng một buổi sáng yên bình.
______________________xin lỗi tiếp vì lại muộn ra vhap nhéeee :((( nhưng chưa end đâu nhaaa, vì cái văn án là có trong plot sẵn á ;)
BẠN ĐANG ĐỌC
(ongniel | nielong) do you love me?
Romansadaniel, tell me you love me please! cover edit by @-ily_senorita- of @Hurt_Team