CITY LIGHT

42 4 0
                                    

"MAAAAA!! ALIS PO MUNA KO HUH BYEEEEE!!!"
Nakakabinging bulalas nang binata na nag papaalam sa mama nya.

********************

May isang binatang nag ngangalang KURISU CHAN ALFEREZ a simple guy na walang ibang gustong gawin kundi mag libot sa mga magagandang tanawin gamit lang ang kanyang bisikleta (Phoenix) he really love nature sobrang babaw nang kaligayahan his a good child mejo antipatiko at weirdo nga lang he also love aliens HE LOVE SCIENCE TO BE EXACT he never runs out of theories mula sa isang bagay hanggang sa lumawak na talaga ito, his a smart one and a wise guy.

He has a chinito eyes ( NA sobra kang aakitin pag tinitigan mo talaga)
A heart shape face with a clip Chin
Kissable lips and a perfect nose for his charming face (lakas nang charisma beees!!)

Kasalukuyan siyang nag bibisikleta at dinadama ang bawat pag hampas nang hangin sa mukha niya suot ang helmet na gray, T-shirt na puti at naka shorts, pati narin ang paborito nyang blue na sapatos patungo siya sa pinaka paborito niyang puntahan RIZAL "antenna hill"kung tawagin ang saya saya niya na tila ba'y walang problema its already 9:34 pm at konting padyak nalang ay mararating na niya ang pinaka gusto niyang pwesto he really love the city light view.

"Wuuhhoooo!!!! city light here I coooome!!!" ika niya na para bang wala nang bukas at agad na binilisan ang pag padyak nito na may kasama pang labas dila na tila ba'y sabik na sabik na muling marating ito.

At makalipas nga ang ilang minuto ay narating narin nang binata ang fav. Spot nya agad na bumaba sa bisikleta nya at ipinarada ito.

"Wuhoooooo hello city liiiigggght!!" Bulalas Neto mula sa itaas nang burol.

Pikit matang dinama ang bawat hampas nang hangin sa mukha niya wide arms na tila ba'y gustong yakapin ang hangin.

"Haaaay" ika niya na para bang pakiramdam niya ay ligtas sya at walang inaalalang problema.

Inakay nito ang bisekleta papunta dun sa kung saan ito naka tayo kanina at umupo nang indian seat duon, sayang saya itong pag masdan ang mga liwanag ng mga bahay at buildings sa ibaba.

(Here the view image from the man na ginawan ko nang story)

(Here the view image from the man na ginawan ko nang story)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Mula sa itaas nang burol tanaw ang kabuuan ng Rizal.

"Always my comfort place haaaaay" kalmadong sabi nang binata na puno nang sobrang pagiging kampante sa kung nasaan siya ngayon.

makalipas ang dalawang oras nang pag mumuni ay napag isip-isip na nang binata na bumaba na nga sa burol at umuwi narin sa kanila malalim na rin ang gabi at alam nito sa sarili niyang sobrang okay na ito.



*******************

1 HR LATER......





Nasa tapat na ito nang bahay nila at agad na pumasok na gate nila inilagay ang bike sa ilalim nang hagdanan at inilock sabay hubad nang helmet nito at ginulo ang buhok na tila ba'y aso at dahan dahan na pumasok sa loob nang bahay nila agad na nag hubad nang sapatos at inilagay ito sa shoe rack at tinangal ang damit at muling ginulo ang buhok nito upang mabawasan ang pawis na tumatagaktak mula dito at habang ginagawa niya ito ay maingat naman itong pumasok sa kwarto upang mag palit na nang dahit.



pag pasok sa kwarto nakitang natutulog na nang mga magulang nito hinalikan nito ang mama at papa niya sa noo.

"Ma... pa.. sorry late uli ako nakauwi good night iloveyou both good night po" Sambit nito matapos na halikan ang mga magulang.

nag bihis na agad ang binata at nag hikab na palabas nang kwarto ramdam na nito ang antok sa katawan at na upo na muna sandali nag inat nang kaonti at saka humiga at agad na nakatulog.





*********

eeeeeyyyy!!! tapos na ang first ever chaaaapter kooo yooooow sana may mag basa na please waaahaha char lang basta PLEASE VOTE kung sino mag read salamuuuuch mwuah ill update tooom goood night.....

Love By AccidentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon