OREAUX

25 3 0
                                    

Matapos nga nang pag lilinis nang binata kanina ay naka tulog ito dahil na din sa pagod sa pag lilinis at pag jogging dapit hapon na nang itoy magising.

Nagising ang binata dahil sa ingay na nag mumula sa labas ng pinto ng bahay nila.

"Bruuuuuuhhghm!!!!"

"Brooooooooom!!!!"

"Chaaaaan!!! wala na kong gas"

"Joooonneeeeeell!!! Chaaaan! Nandto na si jonel!" Mga nakakarinding bulalas nang kaibigan nitong si Oreaux.



Oreaux Alvarez isang lalaking ang aura ramdam mo agad na nakaka bwisit tho his a good guy pero sa lakas nang sapak sa utak mabubwisit ka nalang talaga, natural na sa kanya ang pagiging makulit ngunit isa ito sa matalik na kaibigan ni kurisu isang kataingan nito ay mahilig sa debate at mahilig sumalungat sa mga desisyon ni Kurisu pero sa huli sila paring dalawa ang kambal tuko kung tawagin nang tropa mag katabi lang ng bahay ang mga ito at bata pa nga lang ay mag makasama na sila.

"Aaaarrggh!! Oreaux ang ingay moooo!!" Bulalas ni kurisu habang bumabangon sa pag kakahiga nito.

"Ano nanaman ba yun oreaux wala kang pa sabi kung pupunta ka dito sa bahay aaayyiish!!" Ika muli nito na inis na inis.

"Heeey! Heeeey! Chaaaaan hahahhahaa relax bruuh!" Wika naman ni oreaux habang tumatawa na tila ba'y nang Iinis pa ang loko.

"Gagoooo!! Nakakainis ka kasi bigla kang pupunta dito ayan tuloy na puyolpanaginip ko ayun na yun eeeh!!!! " sambiy nitong muli na sobrang naiinis na sa kaibigan nito.

Tumabi si oreaux kay chan sa upuan at bumulong

"Ano yun bruh makakascore ka naba sa chix na nasa panaginip mo" malokong pabulong ni Oreaux

"Rauloooo!! OOOOOOO EPAL KA LANG TALAGA PALAGI" Bulalas ni Chan na may kasamang suntok sa braso ero mahinalang na inis na inis.

***************FLASHBACK***************

KURISU'S POV

LANGYAAAAA!! POTA ANO YUUUN!! PANAGINIP LAAAANG! Aayyiiiish nag lalagay na ko eh kahit mejo blurred image ganda nya sana mag ka totoo walanjuuuuu! GUSTO KO SYA MAKILALA.

Haaaays ! Panibagong araw panibagong adventure ba uli? Hhmmm Hindi na dito nalang muna ko sa bahay pero teka pano ko makikita yun kung Hindi ko siya hahanapin Saan naman kaya ang ruta ko ngayon saang lupalop ba kita makikita.

"WALANJU NA BABALIW NA KOOOOOO!! teka ngayon ko lang napanaginipan chush ko agad hoy puso kumalma ka alam Kong malandi tayo pero mag pakipot ka naman kahit minsan" ika nito habang sinesermonan ang puso niya na itinuturo pa nito.


Love By AccidentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon